Chương 41: Có to không?

1.9K 67 0
                                    





Jisoo say rượu rồi thì rất ngoan, cũng không nói chuyện, cứ như vậy dựa vào ghế, hai mắt nhắm lại, khóe môi nhếch lên cười, dáng vẻ cực kỳ vô hại.

Q8 lái đến nhà để xe, Jennie xuống xe, đỡ Jisoo vào thang máy. Cô cũng rất phối hợp, bảo cô làm gì thì cô sẽ làm đó, ngoan ngoãn thành thật.

Cho đến khi bước vào cửa nhà, Jennie đỡ cô ngồi trên ghế, thở dốc một hơi, đứng trước mặt cô hỏi: "Có muốn uống nước không?"

Jisoo gật đầu. Jennie rót một cốc nước đưa cho cô. Jisoo híp mắt, nhìn cô: "Đút cho chị."

Jennie sửng sốt một chút, nhưng vẫn kề cốc nước đến bên miệng cô: "Há miệng."

Jisoo phối hợp hé miệng, mặc cho nàng làm việc. Nàng cho cô uống gấp quá, nước từ khóe môi cô chảy xuống, chảy đến người, ướt một mảnh nhỏ trên vạt áo.

Jennie thấy dáng vẻ ngoan ngoãn này của cô, con ngươi đảo một vòng, bước tới trước mặt cô, dịu dàng lên tiếng: "Cái cô Rael kia... là ai vậy?"

Jisoo nhìn cô một cái, cười: "Cô ấy không quan trọng."

Jennie không nghe được đáp án khiến mình hài lòng, liền cúi người, giơ ngón trỏ, ngoắc cằm của cô, giọng nói lại càng thêm quyến rũ: "Rốt cuộc là ai?"

Mặc dù hóng được đại khái câu chuyện lúc ở trong nhà vệ sinh, nhưng nàng vẫn muốn nghe chính miệng cô nói.

Jisoo vẫn cười, cười hồi lâu, cuối cùng vẫn là câu nói kia: "Cô ấy không quan trọng."

Chẳng phải nói say rượu sẽ nói lời thật lòng à, người này uống say lại rất ngoan, bảo cô làm gì thì làm đó, nhưng cái miệng vẫn kín như bưng thế này.

Jennie lấy lại bình tĩnh, đứng dậy, cầm gói đồ trên bàn bước vào phòng ngủ, còn không quên dặn: "Ngồi im không được nhúc nhích."

Jisoo gật đầu.

Năm phút sau, Jennie ngắm mình trong gương, có hơi xấu hổ.

Đã bảo là đồ miêu nữ, sao mặc trên người lại thành cái dạng này? Rõ ràng cô mua là loại bằng da, sao nhận được một bộ lông bù xù thế này? Khí thế không đúng rồi, sếp đóng sai hàng à?

Nhưng đã vậy rồi cũng không có cái khác để thay. Cô ưỡn ngực, ra khỏi phòng.

"Đinh linh... đinh linh..."

Jisoo nghe thấy tiếng động, mở mắt, lại bỗng dưng sửng sốt.

Cả người Jennie trần trụi, chỉ có ba chỗ quan trọng là có vải che. Bikini kiểu cách, dây buộc tinh tế, vòng qua bả vai và eo, nâng đỡ vải vóc nho nhỏ, chất liệu lại là lông tơ màu đen. Cổ cô buộc một cái vòng màu đen, vị trí chính giữa treo một cái chuông màu bạc, âm thanh vừa rồi chính là từ nó phát ra.

Ánh mắt của Jisoo đi lên, nhìn Jennie đỏ bừng cả mặt, bước từng bước một đi về phía mình. Tóc dài hất trên vai, trong tóc là hai cái tai nhỏ màu đen, lông xù, thi nhau lắc theo từng bước chân cô, nhẹ nhàng linh hoạt mà đáng yêu.

Đây là một con mèo, một con mèo rừng nhỏ.

Jisoo đột nhiên thu lại dáng vẻ lười biếng, trái cổ nhấp nhô, đôi mắt nhìn chằm chằm vào tiểu hắc miêu đang đi tới trước mặt mình.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ