"Giảm 2% khi săn tour du lịch gia đình hai ngày một đêm, đêm bạn quậy banh ngày quốc tế thiếu nhi.""Gói quà Thỏ trắng mang lại ưu đãi cực lớn, đưa bạn trở lại tuổi thơ."
Jennie ngẩn người nhìn chằm chằm tin quảng cáo nhảy tới trong điện thoại. A, ngày mai là quốc tế thiếu nhi rồi.
Cô chuyển đến giao diện Wechat, gửi một tin nhắn cho Jisoo.
"Kim tổng, công ty có phúc lợi gì cho ngày Quốc tế thiếu nhi không?"
Mím môi cười, cô bỏ điện thoại di động lại vào túi, đi ra ngoài. Vừa đi được hai bước, "ting" một tiếng.
Cô lấy ra xem.
"Em muốn có phúc lợi gì?"
Galaxy mới ra macarons bản giới hạn, tạo hình đáng yêu, vị phong phú, cô nhớ thương đã lâu. Vừa định trả lời, "ting" một tiếng, Jisoo lại gửi tin nhắn tới.
"Mặc bộ âu phục mà em thích nhất rồi chơi em. Phúc lợi này thế nào?"
Chẳng ra làm sao cả!
Jennie chán nản, giậm chân, gót giày suýt thì gãy, cộp cộp đi tới chỗ ngồi.
Sau đó Jisoo cũng không có ngỏ lời gì nữa. Jennie buồn bực cả đêm. Sáng thứ ba, cô tức giận tự đi làm, đậu xe xong, lấy điện thoại ra coi thời gian.
9 giờ 08 phút.
"Ting" một tiếng, một thông báo đẩy tới.
"Ngày Quốc tế thiếu nhi, có liên quan gì tới người lớn?"
Jennie ngẩng đầu liếc mắt, nghiến răng nhét điện thoại vào túi áo.
Thang máy tới tầng 19, Jennie đi vào văn phòng, bầu không khí hôm nay sôi nổi khác thường. Mọi người đang tranh cãi, thậm chí Hanbin còn đứng trên ghế.
"Mọi người không được ồn ào, ai cũng có hết." Hanbin đứng lên, trong tay cầm món đồ đủ màu sắc. Anh ta hắng giọng: "Cảm ơn công đoàn đã chuẩn bị cho mọi người quà ngày Quốc tế thiếu nhi. Mỗi người một phần, mọi người vui vẻ!"
Nói xong, anh ta nhảy xuống khỏi ghế, bắt đầu phân phát quà.
Jennie nhận quà từ tay anh ta. Một cây gậy dài, trên đỉnh là tạo hình chú kỳ lân hoạt hình đáng yêu, màu sắc sặc sỡ.
Là một cây kẹo que.
Jennie cười, nói tiếng cảm ơn. Lúc này mới cảm thấy được an ủi chút sau một ngày tụt mood.
9 giờ 28 phút. Jisoo tới. Nhìn gương mặt vui vẻ tươi cười của mọi người, cô nhíu mày, không nói nhiều mà đi vào phòng làm việc của mình.
Hừ.
Jennie nhếch miệng, quay người đi làm việc.
Buổi sáng thứ ba, theo thường lệ có buổi họp. Jennie chuẩn bị tài liệu, vừa chuẩn bị xong đã bị gọi vào phòng họp. Một đợt báo cáo liên tục, sau đó mọi người bắt đầu thảo luận.
Sau khi kết thúc buổi họp, cô dọn tài liệu xong trở về chỗ ngồi của mình thì đã 11 giờ.
Vừa mới chuẩn bị đi uống miếng nước, lại bị Jisoo gọi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Historia Cortatruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc