Thứ bảy ban ngày là hội giao lưu, buổi tối là tiệc rượu, không quá nghiêm túc, các ông chủ lớn uống rượu xã giao.
Jennie mặc một chiếc váy nhỏ màu đen cổ đứng, hở vai, chính giữa từ cổ xuống dưới thắt dây có chút phiền phức, nhưng tôn lên vòng eo của cô rất tốt.
Cô đi giày cao gót mũi nhọn giúp đường nét ở bắp chân trông đẹp hơn. Cô không thường xuyên đi giày cao gót vì cảm thấy bất tiện khi di chuyển, nhưng trong những dịp như thế này thì đẹp quan trọng hơn là thực dụng.
Cô búi tóc lên, chỉ để lại vài lọn tóc buông xõa ngang tai, lộ ra bờ vai và chiếc cổ xinh xắn, nghĩ nghĩ một chút, cô lấy nước hoa ra xịt.
Hương quả sung.
Mùi hoa cỏ ngay lập tức tản ra trong không khí , thoang thoảng chút hương sữa dừa, thích hợp với hợp với buổi khai mạc hội nghị lần này.
Cô thu dọn đồ đạc rôi bước ra khỏi phòng, Jisoo đã đợi cô ở cửa.
Cô đang cúi đầu chỉnh lại khuy tay áo, mặc một bộ vest tuxedo kiểu Pháp màu đen, thắt nơ thủ công màu đen, trang trọng và lịch lãm. Tóc được chải ngược ra sau, để lộ vầng trán rộng và đầy đặn, ánh sáng chiếu vào sống mũi cao đổ bóng lên khuôn mặt góc cạnh của cô
Jennie sửng sốt, tự phỉ nhổ bản thân bị vẻ đẹp của cô mê hoặc, hắng giọng gọi " Kim tổng".
Jisoo quay lại nhìn Jennie, trang điểm tỉ mí , trông rất khác với vẻ nghiêm nghị thường ngày.
"Rất đẹp." Cô cong khuỷu tay, mỉm cười nhìn nàng.
Jennie ngẩng đầu nhìn cô, khoác tay cô, sờ sờ vành tai đỏ bừng.
"Cảm ơn."
Phải nói rằng Jennie là một thư ký rất có năng lực, những vị khách có mặt hầu như cô đều nắm trong lòng bàn tay, thỉnh thoảng thấy Jisoo suy tư cô sẽ bổ sung, nhắc nhở Jisoo.
Cho dù đi giày cao gót, Jisoo vẫn cao hơn nàng rất nhiều, nàng nhẹ nhàng nhón chân, khẽ thì thầm vào tai cô. Jisoo hơi cúi người, cảm thấy hơi thở nóng ẩm thổi nhẹ qua cổ, thoang thoảng mùi cỏ xanh quyện với nước cốt dừa, có chút quyến rũ lại có chút tươi mát, giống như cách ăn mặc của nàng hôm nay. Khiến cô trong khoảnh khắc có chút xuất thần.
Sau nửa tuần rượu, những người nên tiếp cận hầu như đã xong, nhìn thấy Jennie thỉnh thoảng lại nhìn vào bàn tráng miệng, Jisoo trong lòng có chút buồn cười, so với ngày thường hoạt bát không ít.
Cô bảo Jennie đi thả lỏng một chút, nàng nghe xong, ánh mắt lấp lánh: "Thật không?"
"Đi đi."
"Vâng." Cô luôn cảm thấy tối nay Kim tổng càng thêm ôn nhu.
Jennie vui vẻ bước đến khu tráng miệng, đang lưỡng lự không biết thử bánh pho mát hay tiramisu trước, liền bị xen vào.
"Đây không phải là Jennie sao?" Areum tay cầm ly rượu, toàn thân sáng lấp lánh.
Jennie thầm đảo mắt lần nữa, liếc mắt nhìn người phụ nữ trước mặt, cô đây là đeo theo chiếc đèn chùm pha lê sao?
"Ồ, có chuyện gì sao?" Cô hứng thú nếm thử đồ ngọt, không cảm thấy tức giận.
"Gặp gỡ bạn học cũ, không muốn uống một ly sao?" Đèn chùm chỉ vào ly rượu đỏ trên bàn, nhếch miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc