Chương 38: Trói cả đêm

1.6K 66 4
                                    




Jisoo nhìn chằm chằm cô, nhìn ngón tay trắng nõn ra vào giữa rừng lông đen, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy thịt huyệt đỏ au nhảy ra, cùng với ái dịch lấp lánh.

Hô hấp của cô trở nên nặng nề, tay đi xuống dưới bụng, cởi nút quần vào khóa kéo, lấy ra dương vật đã sớm cương cứng.

Jennie đắm chìm trong biển dục vọng, đang híp mắt, thỏa mãn bản thân. Ánh mắt vô tình ngước lên, thấy cảnh tượng trước mặt thì không khỏi trừng lớn hai mắt, sau đó thì không rời mắt đi nữa.

Một tay Jisoo gác ở trên gối, cánh tay khác rộng lớn thon dài, khớp xương rõ ràng đang cầm lấy thứ to lớn đỏ tím của mình, nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống. Cô tựa vào lưng ghế, hơi ngẩng đầu, híp mắt nhìn nàng, nhẹ nhàng thở hổn hển một tiếng.

Cả người Jennie giống như có điện chạy qua, bị rung động đến tê dại, mặt đỏ như nhỏ được ra máu, con đường chặt thít lại tuôn ra ái dịch, ngón tay cô ra ra vào vào khuấy ra tiếng nước dâm mỹ.

Có lẽ từ lúc nàng đi họp gặp được cô, nhìn cô ngồi sau cái bàn rộng, áo quần chỉnh tề, lúc giơ tay nhấc chân có dáng vẻ cấm dục, nàng đã tưởng tượng tới cảnh người này lạnh lùng này khi cầm dương vật của mình tự an ủi, ngửa đầu, nổi gân cổ, đắm chìm trong dục vọng trông như thế nào.

Đây là bí mật nhỏ mà cô giấu kín trong lòng, trước giờ chưa có ai biết, ngay cả Jisoo cũng không hay.

Jisoo lúc này còn mê người hơn so với bất kỳ lần tưởng tượng nào của cô.

Cô chuyển động rồi.

Tay của cô bắt đầu đỡ lấy dương vật của mình lên lên xuống xuống, ngón cái ấn lên quy đầu khiến nó lõm xuống một vòng, nhẹ nhàng trêu chọc: "Muốn không?" Cô nhìn Jennie, trong mắt đều là lửa nóng.

"Ưm~..." Jennie vừa thở, vừa rên rỉ, không nhịn được lại cho thêm một ngón tay vào.

Thật đáng yêu.

"Sao vậy?" Jisoo bị dáng vẻ này của cô chọc người, nhếch khóe miệng: "Hai ngón tay vẫn chưa đủ à?"

"Không đủ... ngón tay không đủ." Jennie liếm môi, chỉ cảm thấy vừa khô vừa nóng, tay trái cũng xoa lên ngực, nắn bóp khi nặng khi nhẹ.

"Vậy phải làm sao bây giờ đây?" Jisoo nhìn đầu lưỡi đỏ bên môi cô, nhớ tới cảm giác nó từng liếm đỉnh của mình, ẩm ướt lại ấm áp.

"Ưm... muốn côn thịt lớn của chị gái." Cô cắn môi, nhìn chằm chằm cây gậy giữa ngón tay của cô càng ngày càng lớn: "Muốn côn thịt lớn đi vào cơ."

"Được." Jisoo thở gấp, bị dáng vẻ ngay thẳng thành thật này của cô làm dấy lên lửa nóng cả người: "Nào, lấy ra cái gậy mà em yêu thích nhất đi."

Jennie chưa từng làm chuyện như vậy trước mặt Jisoo bao giờ, mặt đỏ lên, cả người cứng ngắc.

Cho đến khi Jisoo giục cô lần nữa, cô mới quay người, đứng dậy, quỳ sấp trên giường, tìm đồ trong ngăn kéo.

Cái tư thế này khiến mông cô vểnh lên, tiểu huyệt màu hồng lấp lánh nước như ẩn như hiện trong vạt áo sơ mi. Jisoo thấy vậy lòng lại càng ngứa ngáy khó chịu, chỉ hận giờ phút này không thể đâm công thịt vừa nóng vừa cứng đi vào thật sâu.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ