Jisoo cảm thấy điểm có lợi nhất trong tình yêu của người trưởng thành chính là có chừng mực.Vài cuộc yêu đương trước đây của cô cũng là như vậy. Hợp thì tụ mà không hợp thì tan, biết được mình muốn gì, rất lí trí và tỉnh táo.
Nhưng bây giờ dường như cô càng ngày càng thích những trò vặt kia của Jennie.
Lúc hiểu chuyện rất có chừng mực, nhưng thỉnh thoảng không nói đạo lý, thỉnh thoảng diễn mấy trò trên mạng, nũng nịu nhõng nhẽo, rất có tình thú.
Jennie cảm thấy từ khi bọn họ bắt đầu yêu đương, ờ, cô tính từ lúc bọn họ bắt đầu xác định quan hệ.
Từ sau ngày đó, cả hai chỉ hận không thể cả ngày dính lấy nhau. Jisoo đưa cô đi khắp chốn ăn đồ ngon, đưa cô đi công viên trò chơi, xem phim. Những chuyện mà các cặp đôi sẽ làm, bọn họ đều làm mấy lần.
Cô thực sự lầ không thể tin được, Jisoo nói đến yêu đương sẽ là loại ngọt ngào thế này.
Những ý muốn nhỏ nhặn kia của nàng, cô đều ghi nhớ lại, giúp cô thực hiện.
Jennie thậm chí còn cảm thấy mình như được trở về thời học đại học, tận hưởng cái cảm giác yêu đương trong sáng kia.
Đương nhiên, bọn họ cũng trải qua chuyện mà tất cả các cặp đôi yêu nhau đều phải trải qua, chia xa.
Jisoo đi công tác rồi.
Hôm nay đã là ngày thứ ba, tám giờ tối, Jennie nhận cuộc gọi video. Cô mở điện thoại, ấn nhận, gương mặt tuấn của Jisoo liền đập vào mắt.
Cô cởi âu phục, cà vạt chưa kịp tháo, đứng bên cửa sổ, ánh đèn mờ rơi trên gương mặt cô, ném ra bóng râm đẹp mắt. Phía sau bóng đêm u ám, ở nơi xa, nhà nhà đều thắp đèn.
Không hiểu sao Jennie cảm thấy trái tim bị rung động một cái.
Lại càng nhớ cô hơn.
Jisoo ngồi thảnh thơi trên ghế cạnh cửa sổ, nhìn cô gái nhỏ đã mấy ngày không gặp. Cô hẳn là vừa tắm xong, tóc bên cổ còn ướt sũng, gương mặt ửng đỏ, trong mắt như phủ tầng hơi nước, trong sáng lại mê người.
"Nhớ chị không?" Jisoo nhìn cô, trong giọng nói cũng không biết có bao nhiêu dịu dàng.
"Nhớ." Jennie gật đầu, lông mày nhăn nhăn, mím môi, hừ một tiếng: "Nhớ đến không ngủ được..."
Nhìn dáng vẻ nũng nịu này của cô, Jisoo hít sâu một hơi, thật muốn xoa đầu cô.
"Tối mai tới chỗ chị ngủ. Ngoan."
Dường như người phụ nữ của mình chỉ có ngủ trên giường mình mới có thể an tâm.
"Vâng." Mặt Jennie ửng hồng, lại gật đầu.
"Mặc cái gì thế?" Một tay Jisoo giật cà vạt, ném sang một bên, thấy Jennie không mặc loại váy ngủ hai dây như ngày thường, mà là một mảnh trắng trắng.
Bị phát hiên rồi.
"À..." Jisoo cắn móng tay, có hơi ngượng ngùng.
"Hướng điện thoại xuống một chút, để chị xem." Jisoo chỉ huy cô qua điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc