Chương 28: Mặc màu gì

1.3K 74 0
                                    




Thành công đàm phán được dự án Kim Thị, vì để khao mọi người đã vất vả mấy ngày liền, Jisoo quyết định đưa mọi người đi du lịch gần ba ngày hai đêm.

Mọi người lập tức cảm ơn sếp, còn hô sếp vạn tuế.

Thứ sáu, chín giờ sáng, tập hợp ở dưới sảnh công ty.

Người tới gần như đầy đủ rồi, Jennie mới đến. Cô một đường phi nước đại, chạy từ nhà xe đến quảng trường hội hợp với mọi người.

"Ôi, Jennie, quen nhìn cậu mặc đồng phục rồi, đột nhiên coi cậu mặc quần áo bình thường đúng là rất tươi mới đấy!" Heejin ôm lấy cánh tay Jennie, lay qua lay lại.

Jisoo đang nói chuyện với những người khác, bỗng nhiên nghe được tên Jennie, vô thức quay người lại nhìn cô.

Cô mặc một chiếc váy liền in hoa cúc nhỏ, vừa chấm qua đầu gối, bên ngoài khoác một chiếc áo len lông hở cổ, dưới chân đi đôi giày Martin, lộ ra đôi chân dài, vẻ thanh xuân dào dạt tràn ra.

Ra ngoài chơi, Jisoo cũng ăn mặc rất thoải mái, áo thun ngắn tay, bên ngoài khoác áo jacket đen, đeo kính râm kiểu phi công, trông cực kỳ lạnh lùng.

Cô nhìn thấy Jisoo nhưng lại làm bộ không thấy, nghiêng đầu đi chỗ khác cực nhanh.

Hừ.

Người tới đầy đủ rồi, Hanbin quen người quen việc nhất, Jisoo để cho anh ta phụ trách hoạt động lần này. Hanbin đánh dấu vào bảng danh sách, gọi mọi người lên xe.

Xe khách rộng rãi, ba mươi người đến chỉ chiếm hơn nửa vị trí phía trước,

Jisoo lên xe cuối cùng, Haeun vốn cho là cô sẽ ngồi hàng đầu tiên vì hàng đầu rộng rãi nhất. Cô ta còn cố ý chừa lại chỗ ngồi cho cô. Lại không ngờ cô đi thắng tới hàng ghế cuối cùng rồi ngồi xuống.

Haeun có chút mất mát.

Jennie và Heejin ngồi cạnh nhau. Hai cô gái cùng một chỗ thì ríu rít không ngừng, nói mãi không hết chuyện.

Xe lăn bánh được một lúc, mọi người bắt đầu ngủ bù, toa xe bắt đầu yên tĩnh lại.

"Thư ký Jennie." Jisoo đột nhiên đứng bên cạnh cô, từ trên cao nhìn xuống, gọi cô một tiếng.

Cô đang cùng Heejin nghe nhạc, đột nhiên thấy Jisoo gọi mình, liền lấy tai nghe xuống, nhìn chị.

"Cô qua đây một chút, tôi có một vài vấn đề muốn hỏi cô về việc thực hiện dự án Kim Thị." Nói xong thì lại về chỗ ngồi của mình, cho cô tới.

Heejin đồng cảm liếc cô một cái: "Đi du lịch mà Boss cũng không chịu tha cho cậu, không hổ là tướng tài đắc lực."

Jennie bĩu môi, vẻ mặt khó chịu.

Heejin chỉ cho là cô khó chịu vì tự dưng bị công việc làm phiền, liền an ủi: "Ôi trời, lãnh đạo coi trọng cậu mà, đi mau đi mau." Nói rồi còn vỗ vai cô.

Jenni nhận lệnh đứng dậy, sau đó bắt đầu từ tốn đi. Hôm trước Jisoo chọc cô, cô còn đang giận đấy, ai muốn thảo luận công việc với chị chứ?

Nàng đi đến hàng ghế thứ hai từ dưới lên, Jisoo đang dựa vào lưng ghế, hai tay khoanh trước ngực, đeo kính râm nên không nhìn rõ được biểu cảm của cô.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ