Chương 36: Thật muốn chơi chết em

1.9K 71 1
                                    

"Vừa rồi thật sự không đau chứ?" Jisoo sờ lên mông Jennie, hôm nay đã bị cô đánh mấy cái rồi.

Jennie lắc đầu, đau thì cũng không phải đau kiểu đó, nhưng mà bị cô vân vê như vậy, lúc thì đè mông nàng, lúc thì nhẹ nhàng vuốt ve bắp đùi nàng, khi nặng khi nhẹ, lập tức khêu lên dục vọng, Jennie bắt đầu hừ hừ.

Jisoo mỉm cười: "Bé cưng, sờ cái mông thôi cũng động tình à?" Cô ghé đến bên tai nàng: "Xem ra lát nhìn đến côn thịt lớn của chị thì hẳn là phải khóc cầu xin chị làm em nhỉ?"

Jennie bị lời của cô nói làm cho rung động, cơ thể đói khát nhiều ngày, nhớ tới cảm giác bị lấp đầy, tiểu huyệt bắt đầu chảy ra ái dịch.

"Không muốn chờ nữa... bây giờ luôn đi... cầu xin chị đi vào..." Gương mặt nàng đỏ lên, nhỏ giọng ma sát vào vành tai cô.

Jisoo vân vê, vươn tay chạm đến miệng huyệt của nàng, nơi đó sớm đã ướt nhầy. Ngón tay dài đi vào thăm dò, nơi ấm áp mềm mại bao chặt lấy cô, khiến cô khẽ than thở một tiếng: "Cái miệng bên dưới này trung thực hơn cái bên trên nhiều.

Jennie hừ một tiếng.

Jisoo nhìn vào mắt cô, cực kỳ chăm chú: "Cục cưng, tự mình ngồi lên đi."

Rõ ràng đã làm qua nhiều lần rồi, những lời nói còn lộ liễu của cô cũng nghe rồi, nhưng lần này không biết bị làm sao, chỉ vì câu này của cô mà cả người mềm nhũn, gần như tê liệt nhào vào trong lòng cô.

Jisoo cười, vùng ngực rung lên. Cô kéo khóa quần xuống, lấy 003 trong ngăn kéo đeo lên, nâng mông nàng, nhắm ngay côn thịt nóng đã cương vào miệng huyệt ướt nhẹp của nàng, eo ưỡn một cái, tay đồng thời ấn lên mông nàng, nặng nề thúc vào, cả hai đều thoải mái mà rên lên một tiếng.

"Nhiều ngày rồi đấy, có nhớ chị không?"

"Nhớ." Jennie gật đầu lia lịa, cơ thể bị cô làm hư, ăn tủy trong xương rồi mới biết nó ngon. Nửa đêm tỉnh lại, nhớ tới cảm giác nóng bỏng và được lấp đầy trong cơ thể lại thấy miệng khô lưỡi đắng, khó mà ngủ được.

Một lần ở văn phòng vào buổi chiều kia mặc dù sảng khoái nhưng nào giống lúc này, triền miên lưu luyến, cực kỳ dịu dàng.

"Nhớ chị thế nào? Hả?"

"Nhớ Kim tổng hôn em, sờ em, đè em xuống giường, làm cho em không xuống được giường..." Cô thành thật trả lời.

Mông lập tức bị bóp một cái: "Bé cưng của chị, gọi chị là gì?"

Trước kia khi ở trên giường, chỉ cảm thấy nàng gọi cô là Kim tổng rất tình thú, bây giờ lại nhất định vì một cái xưng hô mà tính toán chi li.

"Hừm..." Nàng đổi giọng, nhẹ nhàng dán bên tai cô, mềm mại quyến rũ nói một câu: "Chị Soo."

Có chút đứng đắn, có chút phóng túng, có chút thâm tình, cũng có chút êm tai.

Cô đã sớm phát hiện, mỗi lần lúc lên giường, cô mà gọi vậy thì Jisoo sẽ cực kỳ xúc động.

Jisoo bị cô đánh trúng, cả người nóng lên, động thân một cái đè người xuống ghế sô pha, gấp hai chân của cô lên, chống lấy góc độ mà cô yêu thích nhất, nâng côn thịt từ từ cọ xát vào tiểu huyệt của cô.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ