Chương 31: Lớp học tắm rửa

1.6K 65 0
                                    

"Quân tử động khẩu." Jennie cắn cái cằm của cô, trong mắt rạo rực ý cười: "Không động thủ..."

Cô ngửa đầu, mặc cho Jisoo hôn. Nụ hôn từ môi cô, một đường trải tới cổ, thẳng đến ngực. Đầu vú đỏ hồng, một nửa bầu ngực trắng chồi lên, lắc lư theo dòng nước, như ẩn như hiện.

Jisoo cuộn hai chân, đẩy cơ thể Jennie lên cao hơ, cho đến khi hai đầu núm hoàn toàn nổi trên mặt nước.

"Tự mình đến gần hơn một chút." Hai tay của cô bị Jennie chèn ép, không thể động được.

Jennie quyến rũ liếc co một cái, đẩy mông lên. Cái mông của cô đang bị kẹp giữa vùng bụng dưới và hai đùi của cô, côn thịt đứng thắng chống ở giữa đùi cô, nhẹ nhàng cọ xát.

Jennie nhìn cô, tóc trên trán cô ướt rồi, không biết là vì nước hay là do mồ hôi. Khóe mắt cũng đỏ bừng, không rõ là do nóng hay là vì kích động.

Cô chống cánh tay, lui người về sao, cố ý co ngực lại, giả bộ ngây thơ: "Tại sao vậy, cô gái Tây Thời?"

Nhớ tới vừa rồi Jang Haeun nói lời thật lòng kia, Jennie cố ý nói bằng giọng mũi, vừa mềm mại lại vừa nũng nịu gọi tên cô.

"Không phải bảo chị "động khẩu" sao?" Tay Jisoo có hơi dùng lực, nắm chặt lấy mười ngón tay của Jennie, gân xanh trên tay nổi lên.

"Đúng vậy, em muốn chị gái tâm sự với em cơ." Jennie nháy mắt mấy cái với chị, mông cọ xát về sau.

"Chị gái mời em tới tắm chứ không phải nói chuyện trên trời dưới đất." Bên dưới Jisoo rung lên, chạm vào cái mông của cô.

"Vậy... chị gái mời em tắm suối thì để em kỳ cọ cho chị gái được không?" Jennie cười xấu xa cúi người, dán bầu ngực trắng nõn lên ngực Jisoo.

Jisoo chỉ cảm thấy phần thịt mềm mại dán vào cơ ngực săn chắc của mình. Hai hạt châu đã nhô lên, cứng lại, theo động tác cô cọ đến trước ngực cô, thỉnh thoảng đụng lấy làm cho hai người cất tiếng thở dài thỏa mãn.

"Chị gái, em tắm có được không?"

Jisoo được cô đặt bên cạnh ao cọ xát, chỉ cảm thấy máu nóng cả người dồn hết xuống bên dưới, côn thịt vừa trướng lại vừa cứng.

"Được rồi..." Jisoo nghiến răng, chỉ muốn hung hăng làm cô.

"Nhưng mà nơi này còn chưa cọ đâu." Jennie trượt xuống dưới háng Jisoo, quỳ giữa hai chân cô, một tay cầm dương vật của Jisoo, một tay khác với vào giỏ trúc cạnh ao, lấy ra một cái bao cao su.

Cô mở bao ra, đeo lên cho Jisoo, lại nâng mông lên, đỡ côn thịt của chị rồi ngồi xuống.

"Ưm a... Nơi này, cũng phải giúp chị gái... cọ nữa." Cô cúi người, ghé vào bên tai Jisoo. Hai tay nắm lấy tay chị ép lên cạnh ao, bên dưới kẹp côn thịt của chị, ve vuốt.

Hai bầu ngực đầy đặn lắc lư trên dưới theo động tác của cô, khiến Jisoo càng ngứa ngáy trong lòng.

Cô dưới người lên, muốn hôn núm vú của nàng, lại bị Jennie cười xấu xa tránh né. Mấy lần như thế, cuối cùng Jisoo không nhịn nổi nữa, cầm tay cô dùng sức một cái, một tay chụp lấy, bắt chéo hai tay cô ra sau lưng, ôm lấy eo cô, hôn lên.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ