Chương 43: Thật muốn bị em ép tới cực hạn

1.7K 69 0
                                    




Cô mới không cam tâm chỉ bị chinh phục thôi đâu, hừ hừ: "Em, em muốn ở trên."

Cô đã nói, giữa hai người phải thẳng thắn.

Jisoo cười khẽ một tiếng.

Vào từ phía sau mặc dù thoải mái, nhưng không nhìn được vẻ mặt của cô. Lúc này Jisoo cũng thuận theo ý cô, cởi bỏ áo sơ mi đang trói cô, rút dương vật cương cứng của mình ra, quay người nằm đến bên cạnh, chống đầu nhìn cô.

Trong tiểu huyệt của Jennie trống rỗng, đang định phàn nàn, đột nhiên thấy Jisoo nằm xuống, lập tức sửng sốt.

"Sao vậy?" Jisoo nhíu mày: "Không phải muốn ở trên à?"

Cô ưỡn người, dương vật màu đỏ tím nảy lên một chút: "Tự mình cưỡi lên đi."

Jennie nhìn thứ thô to kia, miệng đắng lưỡi khô, đỡ nó, đẩy đồ lót ra, an vị đi lên.

Cảm giác được lấp đầy một lần nữa trở lại, khiến cô sảng khoái đến con mắt cũng nheo lại, nhỏ giọng hô một tiếng: "Ưm... lớn quá."

Jisoo bị dáng vẻ thành thật này của cô lấy lòng, hơi đỉnh lên, cười xấu xa: "Còn đủ dùng nữa không?"

Thật đáng ghét.

Jennie liếc cô một cái, tay chống ở ngực y, tự mình chuyển động lên xuống, ngửa đầu, phong tình vạn chủng.

Jisoo nhìn cô. Gương mặt ửng hồng, vòng cổ bằng da màu đen ôm khít cần cổ trắng nõn của cô. Bầu ngực đầy đặn nhảy lên hạ xuống theo từng động tác của cô. Hai cái tai bằng lông nhỏ trong tóc lắc qua lắc lại.

"Sờ em..." Jisooy cụp mắt nhìn cô.

Jisoo sờ lên ngực cô, chộp bầu ngực mềm mại trong tay thưởng thức.

Hai tay Jennie chống lên, cắn môi, xinh đẹp mà gợi cảm. Nàng cúi đầu nhìn cô, trong mắt Jisoo nhiễm đầy dục tình.

Nàng cúi người, hôn cô. Jisoo buông tay ra, ấn vào sau gáy cô, nhiệt tình hôn trả lại.

Hai người hôn đến khi thở dồn dập, Jisoo mới buông cô ra. Jennie ghé vào lồng ngực cô, thở gấp.

"Thế mà không được rồi?" Jisoo khoác lên vai cô, biết cô mệt, đoạt lại quyền chủ động, nhưng vẫn cho cô ở phía trên. Chỉ ôm cô như vậy, bên dưới thì dùng sức ưỡn lên trên.

"Ưm... a..." Jennie yếu không còn sức, nằm trên ngực cô, đột nhiên bị Jisoo dùng sức đỉnh vào, khoái cảm hoàn toàn khác so với cô tự động, nhanh chóng vọt lên.

"A! Hưm..." Tư thế nữ ở trên khiến cho âm môi của cô ma sát với bên dưới của Jisoo, khoái cảm hai tầng kích thích cô.

Nàng cúi xuống cơ thể Jisoo, hôn cằm cô. Jisoo vừa dùng lực, nàng nghiêng đầu đi, cổ đụng tới, râu cằm mới mọc của cô cọ lên làn da mềm mại của nàng, vừa tê lại vừa ngứa.

Cô kích động, tiểu huyệt bên dưới co rút lại, phối hợp với Jisoo chạy nước rút, xiết chặt lại buông lỏng, dương vật thô to bị thành vách ấm áp hút chặt lấy, ma sát qua khu vực mẫn cảm, khiến cho hai người đều phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn.

Jennie đặc biệt thích nghe Jisoo thở, giống như đang kiềm chế, lại giống như đang phóng thích. Đến khi thoải mái sẽ ngẫu nhiên thở như vậy vài tiếng, lăn một vòng trong cổ họng, chiếu xuống bên tai cô, trêu chọc cô càng thêm kích động.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ