Heejin đỡ Jennie về đến phòng, rồi đẩy cô đến phòng tắm: "Cậu nhanh tắm đi, thay bộ quần áo khác. Tớ đến nhà bếp xem có làm được cho cậu cốc nước gừng đường đỏ không, hôm nay trời có hơi lạnh."
Jennie cảm động, vươn tay muốn ôm cô ấy, lại bị đầu ngón tay của Heejin ấn trở lại: "Trên người cậu đang ướt đó, nhanh đi tắm đi."
Jennie lấy trong vali ra một bộ quần áo để thay. Cô đi vào phòng tắm, mở nước nóng, vừa mới lấy điện thoại ra khỏi túi thì phát hiện có tin nhắn đến.
Jisoo: Có tiện thì gọi điện thoại cho chị.
Jennie bấm số điện thoại của Jisoo, bĩu một cái. Giọng nói trầm thấp của Jisoo từ đầu dây bên kia truyền tới.
"Vừa rồi xảy ra chuyện gì thế?" Giọng điệu của cô vẫn còn có hơi lạnh lùng.
Jennie mở loa ngoài, vừa cởi quần áo ướt ra vừa giải thích với cô.
"Thì là... trông thấy một cái ao nước nhỏ, còn có một dòng suối, rất đẹp..." Cô ấp úng nói.
"Sau đó?"
"Sau đó muốn giẫm lên nước một chút... không cẩn thận trượt ngã." Khi ấy mới cởi giày, vừa thò chân xuống thì giẫm ngay lên rêu xanh trên đá, thế là trượt chân, cũng may nước suối không sâu, cơ bản chỉ bị ướt phía sau lưng với phần mông. Cô cởi áo thun ra.
"Mắt cá chân không sao chứ?"Cô nhớ lại vừa rồi thấy một chỗ hồng hồng.
"Không sao, chỉ là giày bị kẹt ở đấy, lúc về vừa hay gặp được Bogum, cậu ta liền giúp một tay." Jennie cởi đồ lót ra, sau đó lại cởi quần.
"Sao mà nghịch thế?" Jisoo thật sự bị cô làm cho tức đến bật cười, nghe thấy bên kia có âm thanh sột soạt, liền hỏi: "Tiếng gì thế?"
"Em đang... cởi quần áo." Quần jean bị ướt dính lên người đâm ra có hơi khó cởi.
Đầu dây bên kia im lặng một chút, lúc lên tiếng, giọng của Jisoo có hơi khàn khàn: "Nhanh tắm rửa đi, đừng để bị nhiễm lạnh."
"Vâng."
"Tắm xong thì đến thẳng phòng ăn, lát chuẩn bị ăn cơm rồi." Jisoo lại dặn dò cô.
"Vâng."
Jennie lấy dép lê, lúc đi đến nhà ăn, những người khác đều đã đến rồi.
Phân ra làm ba bàn, bên bàn của Jisoo đã đầy, Jennie và Heejin ngồi xuống chỗ trống ở bàn bên cạnh.
Hanbin vỗ tay một cái: "Tôi nói hai câu đã, ăn xong thì chúng ta sẽ lên đường về. Cảm ơn sự hào phòng của Kim tổng, cho chúng tôi được thư giãn một trận. Sau này về chúng tôi nhất định sẽ làm việc hết sức mình. Ha ha ha, nào, mời Kim tổng của chúng ta cũng nói hai câu."
Jisoo không thích màu mè, cầm chén rượu lên cười một tiếng: "Nói hay lắm, cùng ăn thôi."
Hanbin chuẩn bị một đống câu nịnh nọt, lại phát hiện không có đất dụng võ, cứng đờ đứng bên cạnh, mọi người liền cười anh ta: "Nhanh ăn thôi đạo diễn Hanbin, đừng bày trò nữa."
Món ăn không tệ, đều là hàng tươi có vị thanh đạm: trứng tráng lá hương thung, canh gà nấm trúc, măng kho...
Jennie vừa ăn, vừa nhìn Jisoo ở bàn bên kia. Chỗ cô cực kỳ náo nhiệt, không ít người qua mời rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc