Jisoo tóm lấy cái chân dài kia, sờ từ bắp chân lên, đầu ngón tay vòng vào dây buộc tinh tế, dừng ở giữa hai đùi, trên mảnh vải nhỏ.Ngón giữa trượt tới trên vải vóc, ấn tới cửa huyệt, khiến Jennie phát ra tiếng hờn dỗi, cắn ngón tay, ánh mắt đầy mong đợi nhìn cô.
"Ướt thành thế này rồi, thích vậy sao?" Jisoo đẩy viền ren ra, nhìn nước xuân lan tràn trên cánh hoa, còn mang theo giọt sương óng ánh.
Nghĩ đến nơi xấu hổ nhất của mình đang bị cô nhìn chăm chú không chút kiêng dè, Jennie càng động tình hơn. Dù sao cũng đang mơ, thế là càng thêm phóng đãng.
"Thích, ừm... chị sờ em."
"Sờ thế nào?" Jisoo cười, bởi vì dáng vẻ thẳng thắn này của nàng rất đáng yêu. Ngón giữa cô đưa ra, nhẹ nhàng kích thích nơi cửa huyệt mềm mại, kéo ra tia ái dịch đầy dâm mỹ: "Thế này à?"
"Vẫn chưa đủ, vẫn muốn..." Cả người Jennie run lên, thậm chí lắc mông, cọ miệng huyệt của mình tới ngón tay cô. Cô lại không tùy tiện thỏa mãn nàng, mỗi lần cô cọ tới, ngón tay lại rút lui.
"Muốn gì?" Cô muốn nghe cái miệng nhỏ luôn cung kính gọi Kim tổng này có thể nói ra những lời phóng túng đáng yêu hơn.
"Cho ngón tay... vào."
"Vào chỗ nào?" Cô ghé vào bên tai Jenie, nhẹ giọng dụ dỗ.
Ngón tay của cô, quanh quẩn bên miệng huyệt, nhẹ nhàng kích thích, xoa lấy thịt mềm màu hồng, dụ nó xuất ra càng nhiều ái dịch dâm đãng, nhưng vẫn chậm chạp không chịu đi vào. Chọc cho nàng sóng tình trào dâng, kìm nén không nổi, gần như muốn khóc lên.
"Vào, vào trong của em, vào đi."
"Ngoan..." Jisoo kéo khóa xuống, giải phóng dương vật đã cứng đến phát sốt.
Jennie nhìn thoáng qua. Dương vật của cô vừa to vừa dài, lúc này đã cứng ngắc, gân xanh nổi lên từng hàng. Đỉnh quy đầu chướng lên. Cô chưa từng nghĩ tới, người mặc âu phục nhã nhặn lại có dã tính thế này.
Tưởng tượng cảm giác được thứ to dài này lấp đầy, Jisoo thẹn thùng lại chờ mong, phát ra tiếng hừ hừ như mèo nhỏ.
Cô kéo ngăn kéo ở đầu giường ra, lấy bao cao su, xé một cái đeo lên. Tay đỡ dương vật to dài chống ở cửa huyệt của nàng, lề mề không vào.
Quy đầu thô to dính ái dịch của cô, óng ánh, tản ra hương vị dâm mỹ.
"Nước của em làm tôi ướt cả rồi." Jisoo nhìn thứ thô to của mình tới lui ở cửa huyệt của cô, cho đến khí cả cây gậy thịt đều dính ái dịch của Jennie.
Có ái dịch tưới ướt, quy đầu thuận lợi hoạt động trên khe nhỏ. Jennie bị cô cọ đến thở hổn hển, hô gọi "Chị" lên miên.
"Đây."
Vừa dùng quy đầu trêu chọc, một tay chống ở bên cổ cô, cúi người, Jisoo ghé vào tai cô hỏi: "Chị là ai?"
Jennie ý loạn tình mê, ánh mắt rời rạc, vất vả lắm mới chỉnh được tiêu điểm, nhìn anh: "Kim.. Jisoo."
Cuối cùng không phải Kim tổng, rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc