Jennie vén váy lên, dùng miệng cắn, lộ ra quần lót ren màu đen dưới váy. Nàng đẩy đồ lót ra, một tay vịn vai Jisoo, tay còn lại cầm côn thịt thô to của cô, treo trên người cô, uốn éo cái mông, muốn dùng tiểu huyệt ướt át của mình cọ xát trên quy đầu.
Trơn ướt lại dinh dính làm cho cô ngứa ngáy không thôi.
Vào lúc cô vẫn đang lề mà lề mề, Jisoo ôm lấy eo cô, động thân một cái, cắm vào.
"A..." Jennie sướng đến cong người lên, vừa hay đẩy đôi ngực sữa tới trước mặt đối phương.
Jisoo giật nút thắt trước ngực cô ra, đẩy áo ngực lên cao, ép cặp vú trắng nõn ra ngoài.
Jennie đã không chờ được mà bắt đầu chuyển động, trên dưới, trước sau, tìm góc độ làm cho mình sảng khoái, cái mông đong đưa khuấy động.
Hai bầu ngực lắc lư lên xuống, thỉnh thoảng cọ vào quần áo trước ngực cô. Hoa văn trên vải vóc cào vào đầu vú, mang đến một trận ngứa ngáy.
Hai tay Jisoo vươn lên, tìm được hai bầu ngực mềm mại, nắm lấy, lần lượt cắn mút.
Jennie rất thích được Jisoo mút ngực, sung sướng đến rên lên. Nàng ngồi trong lòng cô, biên độ chuyển động càng nhanh hơn nữa.
"Ưm... a... Ngực của em... ngon không?" Nàng thở phì phò, dịu dàng nói. Hai tay mò tới trước ngực Jisoo, vân vê núm vú của cô.
"Hừm..." Jisoo không nói gì, trả lời nàng chỉ có tiếng nước chậc chậc lúc mút ngực, cùng với tiếng thở dài thỏa mãn của cô.
"Mommy... chờ lát nữa đút cho em... uống sữa... có được không?" Trong toa xe kín mít, chung quanh tối đen, chỉ có hai người ôm nhau làm tình và hành vi phóng túng của Jennie.
Jisoo có hơi say rượu, mất đi vẻ bình chân như vại khi trêu chọc cô ngày thường, trong mắt chỉ còn lại dục vọng nguyên thủy nhất.
Trả lời cô là từng cú thúc càng sâu càng nặng của cô, cùng với lực hút mạnh mẽ trên ngực.
Jennie ngửa cổ, tiếng rên càng lớn, đột nhiên, một tia sáng thoảng qua, cô kinh ngạc một chút, rồi dừng động tác lại, cứng đờ tại chỗ.
Ngay sau đó lại nhoáng một cái, cô bị dọa đến rúc vội vào trong lòng Jisoo, không dám động đậy.
Có người đến.
Tiếng bước chân làm thức tỉnh đèn cảm ứng trong nhà xe.
Jisoo cầm âu phục bên cạnh phủ lên đầu cô, vừa mới cài lại vạt áo sơ mi, người kia đã tới.
Là bảo vệ.
Jisoo hạ cửa sổ xe xuống, nghiêng đầu. Đèn pin của bảo vệ nhẹ nhàng đảo qua.
"Kim tổng." Bảo vệ trẻ tuổi bình thường canh ở trạm gác, cũng gặp Jisoo rồi.
"Chào cậu." Jisoo gật đầu, lông mày hơi nhíu: "Có chuyện gì không?"
Jennie trốn trong lớp áo, dương vật thô to của cô vẫn còn đang ở trong hoa huyệt của mình. Lúc này cô lại có thể giống như bình thường mà nói chuyện phiếm với bảo vệ sao?Jenni nhẹ nhàng uốn éo cái mông, co lại một cái làm cho Jisoo rên lên một tiếng. Có điều nhanh chóng bị cô che giấu đi. Tay cô mò vào trong chỗ tối, nhéo nàng một cái như trừng phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc