Hai người đi ra khỏi phòng tập thể hình thì đã chạng vạng tối. Jisoo đi lấy xe."Em muốn về nhà em." Jennie lên xe, nắn cánh tay: "Ở chỗ chị sắp một tuần rồi."
"Chị nuôi cơm hầu ngủ, còn có người tập thể dục với em, có gì mà không tốt?" Jisoo vươn tay nhéo mặt cô, nhỏ ăn cháo đá bát này.
"Kim tổng, chúng ta đi làm gặp, tan làm gặp, hai ngày cuối tuần cũng ở với nhau, chị không thấy chán à?" Jennie xoa lên chỗ vừa vị cô nhéo.
"Em chán ư?" Jisoo nghiêng mặt qua, nhìn gương mặt nhỏ đỏ bừng sau khi vừa tập thể dục xong, nhíu mày hỏi.
"Không, không." Jennie cảm giác được một luồng áp thấp xông tới, bản năng ham sống sợ chết bắt đầu ngoi lên: "Kim tổng đẹp gái, tài giỏi, sống lành mạnh, sao em lại chán được. Em đây chỉ sợ chị nhìn em nhiều quá mà chán thôi."
"Yên tâm." Jisoo hạ cửa sổ xe xuống, gió muộn xen lẫn với mùi cỏ cây thổi tới, cô trầm giọng nói: "Yêu em nên không chán."
"Gì cơ?" Vừa rồi có một trận gió thổi tới, nên Jennie không nghe rõ.
"Chị nói..." Jisoo nở nụ cười: "Kim tổng rất hài lòng với em."
Jennie gác tay lên cửa sổ xe gõ gõ, mặt quay đi chỗ khác, lặng lẽ cười.
"Phải rồi, đã tính xong backdate* cho tiền vốn của Kim Thị chưa?" Jisoo đột nhiên đổi chủ đề, bạn gái dịu dàng trong nháy mắt biến thành cấp trên nghiêm khắc, làm Jennie trở tay không kịp
Hai mắt mở to quay qua, nhìn cô.
"Sao vậy?" Jisoo xoa đầu cô.
"Kim tổng, lúc tan làm không nói chuyện công việc, đây là sự tôn trọng tối thiểu đối với ngày nghỉ." Giọng nói của cô rất nghiêm túc, có gan chống trời, cứng rắn cãi lại sếp.
Jisoo nhìn dáng vẻ hiên ngang lẫm liệt này của cô, lập tức cười ra tiếng: "Được được, vậy mai đi làm hỏi lại em."
Jennie hừ một tiếng, vẻ mặt kiêu ngạo.
"Hay là... đợi lát về chỗ chị, chị giúp em?" Nghe thì, giọng điệu sếp như tạm nhân nhượng vì lợi ích, chủ động yêu cầu giúp đỡ nhân viên làm việc. Đúng là việc chưa từng nghe qua, chưa từng nhìn thấy, chỉ vì muốn lừa cô về nhà. Jenni, mày đúng là tài giỏi đó.
Cô nín cười, ra vẻ đàng hoàng: "Yên tâm đi sếp, đã làm xong hết rồi, sáng sớm mai sẽ gửi vào email cho chị."
"Giỏi quá ta." Jisoo vươn tay xoa mặt cô: "Thật sự không đến chỗ chị à?"
Đã đến chỗ rẽ vào nhà Jennie, Jisoo lại không muốn dừng xe.
"Vâng, không ở nhà một tuần rồi, nếu không về thì hoa cỏ em trồng đều sẽ chết hết mất."
"Ừm..." Jisoo đánh tay lái, xe dừng ở gần sát nhà, cô lại không mở cửa, cứ vậy nhìn cô: "Vậy em lên tưới nước cái rồi lại xuống, chị chờ em."
Jennie cười, nhẹ nhàng giậm chân: "Chị đủ chưa, mau thả em xuống xe nào."
Jisoo cũng cười, kéo cô tới hôn một trận, mở khóa cửa xe. Jennie xuống xe, còn cho cô một cái hôn gió rồi mới đeo túi xách quay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Truyện Ngắntruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc