Chương 35: Chị được bao lâu, em không biết à?

1.8K 78 4
                                    




Jennie bị trừng trị đến thành thật rồi, lúc này ngoan ngoãn ngồi trên đùi Jisoo, để cô vuốt tóc.

"Chị ... chị vừa rồi lấy bao ở đâu?" Cô nhìn Jisoo xong việc rồi kéo áo mưa xuống, cẩn thận xử lý.

Jisoo kéo ngăn kéo, lấy ra một chiếc hộp nhỏ, bên trong xếp một hàng Okamoto ngay ngắn.

Chuẩn bị đầy đủ thế này, cô đây là ủ mưu lâu rồi à?

Jennie thật muốn nôn ra một ngụm máu.

"Phòng thư ký nhỏ của chị động tình bất cứ lúc nào." Jisoo nhéo gương mặt đỏ rực của Jennie.

Thật ra cô cũng không có kế hoạch làm gì ở văn phòng. Nhưng mà lần trong phòng trang điểm ở tiệc rượu kia không có mang bao, mặc dù không có bắn vào bên trong, nhưng sau đó thấy được nàng vẫn uống thuốc tránh thai khẩn cấp, ít nhiều vẫn có hại cho cơ thể. Lại nhớ tới lần trước ở văn phòng với nàng suýt thì nảy lửa, nên mới chuẩn bị.

Lần này, lần này cũng bị nàng chọc tức, cộng thêm mấy hôm tăng ca chưa có làm nàng, nên cô hơi mất kiểm soát.

Jennie đánh cô một cái: "Ai... ai động tình."

Jisoo nhướng mày, liếc nhìn cô một cái: "Ồ? Vậy vừa rồi là ai hò hét chỉ được làm một mình... Ưm..."

Jennie một tay bịt miệng cô.

Vừa rồi lúc động tình, mấy lời đê tiện lẳng lơ đều nói ra. Lúc này tỉnh táo lại từ trong dục vọng, lại nghe thấy cô nhắc lại mình nói vậy thành ra quá xấu hổ.

Jisoo lè lưỡi liếm lấy lòng bàn tay của nàng, Jennie bị dọa, vội vàng rút tay đang che trên miệng cô lại, lườm cô một cái. Vô tình nhìn về phía đồng hồ trên tường, đã sắp hai rưỡi rồi, hai người đã phóng túng hơn một tiếng.

"Vậy em ra ngoài trước." Cô kéo váy, muốn nhảy xuống khỏi đùi Jisoo.

"Chờ đã." Jisoo ôm eo cô, kéo cô về lại trên đùi mình, kéo ngăn tủ tầng thứ hai ra.

Jennie nhìn động tác của cô, lúc ngăn kéo thứ hai mở ra, mặt đã đỏ bừng: "Đây là, đây là..."

"Sextoy của em." Jisoo thay cô nói hết lời, lấy ra viên nhỏ màu hồng kia, đưa tới trước mặt cô.

Jennie muốn vươn tay đoạt lấy, liền bị Jisoo ngăn lại: "Cướp làm gì, sớm muộn cũng cho em."

Nói xong, lại lấy khăn sát trùng ở một bên ra, lau sạch sextoy, nhìn cô, gằn từng chữ: "Dạng chân ra."

Jennie lắc đầu nguầy nguậy, mặt như bị nghẹn đỏ lên. Người này, người này sao có thể đùa ác thế?

Một tay Jisoo véo eo cô, kề bên tai cô lặp lại: "Chị bảo dạng chân ra."

Jennie nhìn cái biểu cảm kia, hứng thú xem lẫn dục vọng, bên thái dương vẫn còn lớp mồ hôi do động tình lúc nãy, thế là không nhịn được bị cô quyến rũ, từ từ dạng chân ra.

"Ngoan." Jisoo hôn lên mặt cô một chút, động tác trên tay không dừng lại, luồn vào váy, đẩy đồ lót qua một bên, nhét sextoy vào tiểu huyệt ướt đẫm của cô.

Cô vươn ngón giữa ra đẩy sextoy vào chỗ sâu, sau đó rút ngón tay, lấy điều khiển từ xa ra ấn vào nút "on".

Gần như ngay lập tức, Jennie che lấy chân tâm, run lên.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ