"Sự biến động của thị trường trong giai đoạn này quả thực là rất lớn, nhưng trạng thái bất ổn cũng không thể duy trì lâu. Chúng ta nên định vị rõ ràng. Thư ký Jennie đem một vài sản phẩm thử nghiệm ..."
Jisoo và Jennie đang bàn bạc thi bị tiếng gõ cửa cắt ngang.
Ngay sau đó Jang Haeun xuất hiện trong tầm mắt "Kim tổng, hôm nay là cuối tuần, sau giờ làm việc, tôi đã lên lịch cuộc hẹn với tất cả mọi người để ăn tối và hát karaoke. Coi như là bữa tiệc chào đón tôi. Không biết Kim tổng có muốn đến chung vui."
Cô ấy vuốt vuốt mái tóc dài, cười tươi như hoa.
"Được." Jisoo gật đầu.
"Đúng rồi, thư ký Jennie cũng đi cùng đi."
"Được thôi..."
Haeun đặt một nhà hàng xa xỉ, phòng sức chứa hơn chục người mà vẫn rộng rãi.
Buổi hộ họp này có Haeun và Jennie là người mới, còn lại toàn là đã làm việc lâu, cười nói náo nhiệt. Haeun một tính cách hào sảng là một người đẹp, rất nhanh đa làm quen với mọi người.
Jennie chọn sang ghế sô pha ngồi xuống, thỉnh thoảng nhấp một ngụm đồ uống, cùng Heejin bên cạnh nói chuyện.
Người đặt bài bên kia đã tới, mọi người nhộn nhịp nói qua lại.
"Chị chủ, mau đến chọn một bài." Một số thành viên của bộ phận đầu tư đã ở cùng Jisoo nhiều năm, quen gọi cô là chị chủ.
Jisoo không thích náo nhiệt lắm, yên vị trên một bên ghế sô pha, nghe thấy họ gọi liền mỉm cười, "Mọi người cứ chọn đi."
Có lẽ là do không khí sau giờ làm việc thoải mái. Cô cởϊ áσ vest, tháo cà vạt và cởi hai cúc áo sơ mi, ngả người trên ghế sô pha.
"Lão đại giữ giấu tiết mục cậu không biết à? Nửa mơ nửa tỉnh đã được sắp xếp trước rồi."
"Đúng, đúng, bài hát đó, ~ kia hai mắt động lòng người ~ lần trước chị chủ đã hát bài này làm trái tim tôi tan chảy ... "
"Cậu im đi, chúng tôi muốn nghe chị chủ hát. Phải không, chị chủ?"
Jisoo cầm lấy chiếc cốc trên bàn, nhấp một ngụm rồi mỉm cười: "Được rồi, anh chọn bài đi."
Bài hát nhiệt tình làm không khí ấm áp. Mọi người lần lượt gọi một bài, thấy Jennie vẫn ngồi một góc, Bogum phòng đầu tư thứ hai đi tới, hắn cao 1,8m chắn mất một ít ánh sáng.
Jennie ngẩng đầu cười với Bogum.
Bogum sờ sờ lỗ tai, có chút ngượng ngùng: "Chị Jennie, chị không muốn gọi một bài sao?" Anh ta mặc chiếc áo sơ mi màu nhạt, cười toe toét, lộ ra hàm răng trắng đều tăm tắp, rất chân thành.
"Được." Jennie cười gật đầu với Bogum, đứng dậy chọn vài bài.
Vừa trở lại ghế sô pha.
"Cẩn thận!" Heejin bên cạnh kêu lên, đã quá muộn.
Jennie mông lung lạnh lẽo ngồi xuống, nhanh chóng đứng dậy xem xét, không biết là ai đặt ly nước trên sô pha, nước trái cây đổ ra, ướt hết nửa chiếc váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc