Chương 33: Vị trí của cô

1.4K 67 8
                                    




Trở về sau chuyến du lịch ngắn, dự án Kim Thị được đưa vào danh sách quan trong, được thực hiện đâu vào đấy.

Giai đoạn đầu cần giám sát phần lớn số liệu, Jisoo vội vàng dẫn đầu hai tổ đầu tư nhỏ, ra ra vào vào Kim Thị, họp lớn họp nhỏ.

Còn Jennie, một khi phương án được chấp hành rồi, cơ bản không có quá nhiều việc cần cô tham dự. Mười giờ tối, cô tắt phần mềm photoshop đi, thở phào một cái, cuối cùng cũng làm xong rồi.

Cô chọn hai mươi mấy tấm trong đống ảnh chụp giúp Jisoo, tất cả đều chỉnh sửa xong rồi, việc sắp chữ cũng làm xong, cô tải phiên bản hoàn chỉnh lên, tạo đơn đặt hàng.

Là một quyển album ảnh.

Cô mở khóa màn hình, không có tin nhắn.

Đoán chừng Jisoo còn đang bận, nàng không quấy rầy cô mà đứng dậy đi tắm, chuẩn bị đi ngủ.

Mấy ngày sau, mỗi ngày Jisoo tăng ca đến hơn mười giờ. Jennie cũng không chán, ở lại đến bảy, tám giờ, Jisoo liền bảo cô về nhà trước.

Jennie vừa nhận được hàng chuyển phát nhanh, lái xe về đến nhà Jisoo, chuẩn bị làm món khuya chờ cô, nhân tiện tặng cô cuốn album ảnh.

Nàng không nói cho cô biết, muốn tạo bất ngờ cho cô.

Jennie khe khẽ hát, lấy giấy trong nhà bếp hút khô phần nước thừa trên bò bít tết, rắc muối và hạt tiêu đen lên, lại phát hiện hạt tiêu hết rồi. Bột hồ tiêu thì vị kém hơn nhiều, không so sánh được với loại mới xay. Cô đành phải đổi giày, cầm điện thoại xuống lầu đi mua.

Đi ra từ cửa hàng tiện lợi, cách cửa tiểu khu không xa thì thấy một chiếc xe quen thuộc vượt qua. Jisoo về rồi.

Jennie cười một cái, vẫn còn sớm. Cô đang chuẩn bị chạy tới, xe dừng lại, phanh gấp, nụ cười Jennie cứng đờ. Bên ghế lái phụ có một người phụ nữ đang ngồi, là Jang Haeun.

Trong lòng Jennie thấy căng thẳng, dừng bước lại, đứng do dự một chút, cuối cùng vẫn đi lên phía trước.

Cô chạy chậm tới nhà để xe, thở phì phò. Bám vào cây cột, vừa hay nhìn thấy Jisoo và Haeun cùng đi vào thang máy. Jisoo cúi đầu, đang nói chuyện với Haeun, trên khóe miệng Haeun còn treo nụ cười. Còn chưa thấy rõ, cửa đã đóng lại, nhìn thang máy đi lên, Jennie giật mình đứng tại chỗ, lòng bàn tay lạnh băng.

Cảnh tượng trong trí nhớ dần hiện lên, lồng vào với cảnh tượng lúc này.

Người này ôm cô gái, tiến vào thang máy. Kết cục lần trước là khi cô đẩy cửa phòng ra, nhìn thấy Jaewoo và Aerum áo quần không chỉnh tề.

Hồi ức quay lại, cắn xé cô. Cô không có can đảm đi lên mở cửa lần thứ hai.

Jennie không biết vì sao mình lại ở đây. Có lẽ vì một lần ngã đau làm cho cô khôn hơn một chút, có thể vì cô trưởng thành hơn, cũng có thể bởi vì, không biết từ lúc nào độ quan trọng của Jisoo trong lòng cô lại nặng như vậy.

Cô ngồi ở trước tấm kính trong suốt sát đất của cửa hàng tiện lợi, có thể thấy rõ ràng được tình hình trước cổng khu chung cư.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ