Jennie cười, vẫn rất có nguyên tắc, nên thưởng một cái.Lè lưỡi ra, liếm lên.
Jisoo lập tức phát ra tiếng thở dốc sáng khoái, ngẩng cổ, hô hấp dồn dập.
Jennie nhìn dáng vẻ này của cô, người này ngày thường áo mũ chỉnh tề, vào lúc này áo quần nửa mở, bị cô trói vào ghế, bị dục vọng giày vò đến hai mắt đỏ hồng.
Trong lòng cô dấy lên cảm giác thành công, càng ra sắc chăm sóc.
Đầu lưỡi xinh đẹp đi một đường từ dưới đáy lên, cuối cùng đến lỗ nhỏ, tinh tế trêu đùa mấy lần, sau đó ngậm lấy, nuốt sâu đến cùng, lặp đi lặp lại như vậy, làm cho Jisoo sảng khoái đến hận không thể lập tức nộp vũ khí đầu hàng.
Nhưng cô không muốn cứ vậy mà bắn ra, cô muốn làm nàng, chôn sâu vào trong hoa huyệt của nàng, nơi đó mới có thể mang lại cho cô cảm giác sung sướng tột đỉnh của Thiên Đường.
Jennie nhìn cô, cánh tay vì chịu đựng mà gân xanh thi nhau nổi lên, mồ hôi thuận theo thái dương lăn xuống, vẫn còn chậm chạp không bắn, càng kích thích ham muốn chinh phục của nàng.
Hôm nay phải bắt cô buông vũ khí đầu hàng.
Nàng vươn tay, thuận theo dương vật hướng xuống, sờ đến hai bao tinh hoàn vừa mềm lại trơn trượt, dùng bàn tay ấm áp nhẹ nhàng vuốt ve. Miệng thì ngậm chặt côn thịt, liên tục hút lấy cô. Trên dưới không ngừng vuốt ve.
Nàng phát ra tiếng rên rỉ hư hỏng, ngước mắt nhìn cô.
Jisoo cúi đầu xuống, nhìn Yêu Cơ đang chui ở giữa hai chân cô, rõ ràng đang chuyện dâm đãng nhất, nhưng đôi mắt to lại trong sáng, vô tội nhìn cô. Mặc cho dương vật của cô thô to, nó vẫn ra ra vào vào giữa cái miệng nhỏ hồng của nàng.
Cô nhìn đến mê mẩn. Đột nhiên Jennie dùng sức một cái, nuốt trọn vào, quy đầu mẫn cảm chống đến yếu hầu, bị hút chặt lại. Cô rên lên, không nhịn được bắn ra.
Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ sớm, nhưng Jennie vẫn bị cao trào đến đột ngột của anh bắn sặc. Cô cau mày, nhả côn thịt ra.
Jisoo nhìn cô phồng má, bên miệng còn có từng tia trắng đục. Cái miệng nhỏ vừa bị cô chơi có hơi đỏ, có hơi sưng. Nàng quỳ gối giữa hai chân cô, dáng vẻ ngoan ngoãn này làm cô yêu muốn điên.
"Nhanh nhổ ra đi." Cô yêu chiều nhìn cô, thở hổn hển, không quên nhắc nhở.
Jennie ngẩng đầu, nhìn anh. Cổ họng xiết chặt, đỏ mặt, nũng nịu lên tiếng: "Ăn, ăn hết rồi."
Jisoo chuộng đồ ăn chay và hoa quả, nên hương vị tinh dịch không tính là khó ngửi.
Jennie nói xong còn liếm môi một cái, sau đó cứ vậy mà nhìn cô.
Mấy chữ đơn giản lại làm cho Jisoo lập tức bị kích thích. Cô hung hăng kéo còng tay: "Cởi cho chị."
Jennie đứng dậy, tay gãi vào vai cô, nằm sấp trên lồng ngực của cô, sau đó kè đến bên tai cô, giọng nói quyến rũ: "Em và cô ta, ai tốt hơn?"
Cái dục vọng thắng thua chết tiệt này đã từ từ sinh sôi từ khi cô nhìn thấy tấm hình kia. Mặc dù cô biết mình thế này rất ngây thơ, nhưng lại không nhịn được muốn ganh đua một phen. Jennie vừa tự phỉ nhổ bản thân, vừa sốt sắng muốn biết đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Truyện Ngắntruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc