Chương 49: Buông bỏ thứ không thuộc về mình

1.2K 52 1
                                    




Thứ hai đi làm, Jennie cảm thấy là lạ.

Cứ cảm thấy có người nhìn mình, nhưng vừa quay đầu lại, mọi người vẫn ai quản việc người nấy, giống như tất cả đều là ảo giác của cô.

Cho đến khi Heejin chen vào phòng uống nước, lặng lẽ chọc cô, dựng lên ngón tay cái: "Jennie, thâm tàng bất lộ nhé, thất kính thất kính rồi."

"Cái gì?" Jennie khuấy cốc trà bưởi mật ong, không hiểu gì cả.

"Thế mà có thể tóm được Kim tổng, không đơn giản ha." Heejin ôm lấy vai cô: "Đoán chừng Jang Haeun tức muốn chết rồi."

"Cậu biết rồi à?" Jennie ngạc nhiên, nhưng cũng không bất ngờ. Dù sao Jisoo cũng cho người ta nói bóng gió.

"Cậu thừa nhận cũng thoải mái nhỉ. Ngay cả tớ mà cậu cũng giấu, hừ. Mau trung thực khai ra, nghiêm túc kể chi tiết, có lẽ tớ sẽ suy nghĩ đến việc tha thứ cho cậu."

Jennie đặt cốc trà pha xong vào tay cô ấy, vẻ mặt vô tội: "Ôi, thì cũng mơ mơ hồ hồ ở bên nhau thôi."

"Đừng hòng lừa dối qua cửa," Heejin không trúng chiêu này của cô, đầy chính nghĩa đẩy cốc trà ra: "Hai người là ai theo đuổi ai?"

"Chị ấy theo đuổi tớ."

Dù sao cũng là Jisoo chủ động bày tỏ, Jennie làm vẻ mặt đứng đắn, không e ngại chút nào.

"Thật hay giả vậy?" Heejin không tin lắm.

"Tớ xinh đẹp lại lương thiện, còn có khiếu hài hước, ngực lớn eo nhỏ, vừa ngây thơ vừa quyến rũ, sao lại không thể khiến chị ấy theo đuổi được chứ." Jennie hất tóc, lắc eo, tiện thể liếc mặt đưa tình với Heejin.

Heejin ôm ngực, đang muốn phỉ nhổ cô dù có vô liêm sỉ thì cũng phải biết tiết chế. Đột nhiên, trên kính mờ truyền tới hai tiếng "cộc cộc".

Sau đó là tiếng của Jisoo truyền vào.

"Đi họp."

Bàn tay trái đang muốn sờ lên eo của Jennie khựng lại giữa không trung, cô hít sâu một hơi, nở ra nụ cười chuyên nghiệp, nói với ra ngoài cửa: "Vâng Kim tổng."

Heejin ở bên cạnh nén cười đến nỗi biểu cảm mất khống chế.

Đi vào phòng họp, Jennie ngồi xuống, cảm nhận được ánh mắt như lễ rửa tội của tập thể.

David mang vẻ mặt nghi hoặc, hoàn toàn không hiểu tình hình.

Hanbin thì như bừng tỉnh ngộ ra, biểu cảm thì ra là thế.

Anna cực kỳ tò mò, ánh mắt không ngừng dò xét qua lại giữa cô và Jisoo.

Jang Haeun mím môi cúi đầu, không biết đang suy nghĩ gì.

Jennie có hơi xấu hổ. Đương nhiên cô biết ý nghĩ của Haeun với Jisoo. Trước đây bọn họ không công khai quan hệ, bây giờ xôn xao truyền đi, đoán chừng cô ta cũng biết rồi.

Cô có hơi thất thần, lúc phản ứng kịp, Jisoo đã gọi cô hai lần.

"Thư ký Jennie, mời giới thiệu sơ lược với mọi người về hạng mục mới." Jisoo thở dài, nhíu mày lại, giọng điệu nghiêm khắc: "Lúc họp chăm chú chút."

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ