Chương 48: Cô là tốt nhất

948 45 1
                                    




Cô hít sâu một hơi, giúp cô gái sử lại vạt váy, vuốt tóc mai bên tai cô: "Tôi đưa em về."

"Vâng..." Cô gái nhỏ còn đang thở, nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng, lại không muốn rời khỏi lòng coi, cúi đầu xuống, chôn vào trong ngực cô, nhẹ nhàng cọ: "Nhưng mà cô ơi... em khó chịu lắm."

"Khó chịu chỗ nào?" Người phụ nữ lo lắng, nắm lấy tay cô, vẻ mặt nghiêm túc, tưởng là cô có chỗ nào không thoải mái.

"Chỗ này." Cô gái cầm ngược lại tay cô, run run đưa tay cô đặt lên ngực mình: "Trướng quá..."

Tay cô chạm vào ngực nàng cách lớp quần áo, khiến cho nàng run lên một trận: "Cô ơi, cô giúp em một chút..."

"Giúp thế nào?" Người phụ nữ nhìn vào mắt cô, con ngươi đen nhánh tĩnh mịch, không nhìn ra cảm xúc, giọng nói lại khàn đi mấy phần.

"Em không biết..." Cô gái cắn môi dưới, giọng nói như sắp khóc, mạnh mẽ cọ vào cơ thể cô. Dường như biết người trước mặt có thể giải quyết khó khăn cho cô.

Cô gái uốn éo, nụ hoa trước ngực đã đứng thẳng, đầu núm nho nhỏ nhô lên trong áo, vô tình cọ vào bàn tay của người phụ . Giống như có một dòng nước nóng chảy trước ngực, cô run lên, càng ưỡn ngực ra, cọ vào bàn tay người.

"Cô ơi... cô ..." Nàng luống cuống nhìn cô, giọng nói yếu mềm nũng nịu, kêu lên từng tiếng. Cô bắt lấy bàn tay người phụ nữ, từ vạt dưới luồn vào, cách lớp áo lót mỏng tang, phủ lên ngực mình.

Người phụ nữ không nói gì, cúi đầu xuống, nhìn cô gái nhỏ nằm trong lòng mình. Gương mặt ửng đỏ, đôi mắt long lanh, thâm tình nhìn mình.

Cô co đầu ngón tay, cách áo lót xoa núm vú đã đứng thẳng, nhẹ nhàng xo nắm, lượn quanh.

Cô gái thoải mái mà hừ một tiếng, núm vú vừa cương vừa ngứa, dường như giải được cơn đói khát, lại như càng hãm sâu vào trong dục vọng.

Người phụ nữ đẩy áo lót, bàn tay thô ráp trực tiếp chụp lên nụ hoa non mềm.

Cô gái nhỏ ôm cổ cô, thoải mái cong lưng, môi đỏ kề đến bên miệng cô, hôn cô một chút.

Cô cúi đầu, chạm tới bên tai cô, nhỏ giọng nói một chữ.

"Hứng?"

Cô gái có hơi ngượng ngùng, vùi mặt vào trong lòng cô, khẽ gật đầu một cái.

Cô nằm ngửa trong ngực đối phương, cảm giác được bên dưới có vật gì đó đỉnh vào mông. Cô cũng không phải nhỏ tuổi không biết gì, lập tức đoán được, đó là phản ứng của người, mặt lập tức đỏ lên, lắp bắp nói: "Cô ơi, cô, cô..."

"Tôi làm sao?" Người phụ nữ khẽ cử động, nâng cằm cô lên, nhìn cô: "Người có cái đó của đàn ông và phụ nữ, phản ứng hormone sinh lý. Em nằm trong lòng ôm tôi hôn tôi, nếu như tôi không có phản ứng mới là không bình thường."

Cô gái rời khỏi người cô, nhìn giữa quần lờ mờ nhô lên, cực kỳ thành thật nói: "Nó lớn quá."

Người nở nụ cười, tiến đến bên tai cô, hôn một cái.

"Em muốn nhìn."

Tò mò là tố chất cơ bản mà một học sinh nên có.

Người này không nói gì, hai tay chống về sau, tư thái nhàn nhã, cười nhìn cô.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ