Tuần này nhiều việc, Jennie bận bù đầu."Kim tổng, thư ký trưởng Kang của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa gọi điện tới, nói là có việc cần thương lượng với sếp, mời anh gọi điện trả lời."
Jennie cúp điện thoại nội tuyến, thè lưỡi. Vừa rồi thư ký trưởng Kang cũng có nói đại khái, nghe nói là về quan hệ hữu nghị với hiệp hội Sườn xám.
"Jisoo à." Giọng nói hùng hậu của thư ký trưởng Kang truyền tới: "Cháu đúng là bận rộn nhỉ."
"Thư ký trưởng Kang, chào chú. Vừa rồi có khách tới, nên không nhận điện thoại của chú được, thành thật xin lỗi." Jisoo kéo nhẹ cúc áo, tựa lưng vào ghế ngồi thư giãn một chút.
"Không sao, chuyện này của chú cũng không phải chính sự gì. Chủ yếu là, trước đó đã có nói với cháu rồi. Vợ của chú, hội Sườn xám ấy muốn kết quan hệ hữu nghị với chúng ta, muốn mời đám thanh niên độc thân chỉ thích làm việc các cháu cùng tụ tập một bữa. Cháu xem thế nào?"
"Thư ký trưởng..."
"Ôi, chú nói trước nhé, cháu không được phép không đồng ý đâu. Lần trước đã từ chối một lần rồi, lần này cho dù thế nào công ty của các cháu cũng phải cử người tới tham gia." Giọng điệu của ông trầm xuống.
Jisoo day mi tâm, người này cũng không cho cháu chỗ thương lượng gì cả, còn hỏi cháu cảm thấy thế nào làm gì...
"Được ạ, vậy chú nói xem cần bao nhiêu người?"
"Ha ha ha, sảng khoái! Cháu cho chú ít nhất năm người, nam nữ đều được, thế nào?" Ông cười to, rất vui vẻ.
"Được ạ." Năm người độc thân thì cũng có.
"À đúng rồi, lần này là tiệc rượu, chủ đề sườn xám. Bảo bọn họ thu xếp nhé, tối chú sẽ gửi cho cháu nội dung kỹ càng sau. Ha ha ha, được rồi, cháu mau lên, chú phải đi tìm thằng nhóc Jung Jaehyun kia."
Cạch, cúp máy rồi.
Jisoo vỗ trán, cười bất đắc dĩ.
Việc này cô giao cho Jennie làm. Hồi lâu sau, Jennie cầm danh sách tới.
"Kim tổng, chị xem thử đi." Cô đưa danh sách qua.
Hiệu suất cao đây nhỉ.
Jisoo nhận lấy danh sách, nhìn thoáng qua.
"Thư ký Jennie ," Cô lên tiếng, cầm bút chấm một cái: "Vì sao tên của tôi lại xuất hiện trong danh sách này?"
Jennie nín cười, giọng điệu đứng đắn: "Là thế này sếp ơi, mọi người nói điều kiện tiên quyết để họ tham gia là chị phải xung phong đi đầu, làm gương."
Cô cũng độc thân mà.
Cho dù hiện tại bọn họ có quan hệ đó... À, có hơi phức tạp.
Jisoo đặt bút xuống, dựa vào phía sau một chút, nghiêng mặt nhìn biểu cảm của cô, giả, giả bộ.
"Được thôi," Cô sảng khoái đồng ý, lập tức nghiêng người, bút máy đặt xuống, viết mấy chữ lên tờ danh sách kia, rồi trả lại cho nàng.
Jennie nhận lấy xem.
Ba chữ "Jennie " đặt cạnh tên của Jisoo , chữ viết mạnh mẽ có lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Câu dẫn Kim tổng
Short Storytruyện mình cover trên goggle Futa 18+ mọi người lưu ý khi đọc