Chương 25: Gọi chị mà Mommy

1.8K 59 1
                                    




Cuối cùng Jisoo không để cho Jennie phụ trách thuyết trình phương án. Nhớ tới dáng vẻ và gương mặt của nàng hôm thuyết trình ấy, cô đột nhiên không muốn vẻ đẹp của nàng được phô bày trước mặt mọi người. Cô bất ngờ khi bản thân lại có ý nghĩ đó, muốn giấu nàng đi, để chỉ mình cô có thể trông thấy.

Jennie vẫn luôn cảm thấy mình là người hào phóng. Đối với danh tiếng, đối với tư lợi, đối với đánh giá của người khác, cô đều không để ý chút nào, chỉ làm tốt chức trách trong công việc. Đối với cạnh tranh, nịnh bợ, xưa này không hề để ý tới. Nhưng khi Jisoo tuyên bố việc thuyết trình phương án sẽ do Haeun chịu trách nhiệm, trong lòng cô vẫn thấp thỏm một chút.

Về công, cô đương nhiên biết Haeun chuyên nghiệp hơn cô trong mảng đầu tư, do cô ta tự mình tham gia toàn bộ quá trình phương án sẽ càng thuộm buồn xuôi gió hơn. Còn về tư, cô không nhịn được, sẽ để ý tới bản thân trong lòng Jisoo có vị trí gì. Cô có thể chắc chắn được bao nhiêu. Jennie mỉm cười, từ bao giờ cô lại để ý cách nhìn của một người đối với bản thân như vậy.

Ngày chín tháng tư, là thứ sáu.

Buổi chiều no, Jisoo dẫn theo đám người đi vào tòa cao ốc Kim Thị. Cô đi đằng trước, khí thế hiên ngang, bước chân vững vàng.

Dẫn đầu binh mã hai bên, khi đến phòng họp, Jisoo đứng ở trung tâm, đối mặt với Park Hyungsik. Vẻ mặt cô bình tĩnh, lúc nhìn chăm chú vào đối phương, ánh mặt rất hùng hồn.

Haeun mặc bộ đồ công sở vừa người đứng trên sân khấu, giọng nói trong trẻo, rành mạch rõ ràng. Khi đối phương hỏi tới, đều giải đáp một cách chuyên nghiệp.

Biểu hiện rất tuyệt, Jennie khen ngợi trong lòng. Cô ta đúng là rất ưu tú.

Tiến vào khâu thứ hai, hai bên không lằng nhằng mà dần quyết định chi tiết.

Jisoo mỉm cười, dáng vẻ nho nhã. Nhưng đến ranh giới cuối cùng thì không nhường chút nào, đồng thời có lý có chứng cứ, đưa ra cơ sở có lợi cho hai bên, lợi ích trong điểm.

Là một đối thủ khó chơi, Park Hyungsik không khỏi âm thầm bội phục người trẻ tuổi này.

Họp gần bốn tiếng, cuối cùng khi kim đồng hồ chỉ tới sáu giờ, buổi họp kết thúc. Park Hyungsik vung tay: "Tổng giám đốc Park, đi thôi, mời mọi người cùng ăn bữa cơm thường." Mặc dù Jisoo đối với điểm mấu chốt rất cứng rắn, nhưng về những cái khác đều đủ không gian để đôi bên cùng có lợi, hào phóng thẳng thắn, nói đến cuối cùng cả hai cũng rất vui vẻ, ký hợp đồng tại chỗ.

Jennie âm thầm bội phục, vốn cho rằng lão tướng như Park Hyungsik, khôn khéo, biết nhìn xa trông rộng, duy trì bình tĩnh, dù thế nào cũng phải giằng co một phen. Không ngờ lại sảng khoái như vậy, toàn bộ quá trình ký kết cũng coi như khá thuận lợi.

Park Hyungsik đặt một phòng bao ở nhà hàng gần đây. Hai bên hơi mười người cùng ngồi ăn cơm, bữa ăn linh đình, chuyện trò vui vẻ.

Lúc xong xuôi thì đã hơn tám giờ, Jisoo uống chút rượu, tựa vào cánh cửa, áo khoác âu vắt ở tay. Jennie đang chào hỏi nhân viên phía bên kia, chuẩn bị rút về, đã thấy Jisoo đột nhiên ngẩng đầu, nhếch miệng cười với cô. Nụ cười kia thật mê người, Jennie ngây ra, sau đó, cô tạo khẩu hình miệng.

[JENSOO] Câu dẫn Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ