Ăn uống được một nửa, Chan Bin đột nhiên gọi một tá bia, ba ly thủy tinh được bày ra, cậu ta mở chai bia, hoa bia màu vàng nhạt róc rách chảy vào ly thủy tinh.
Chan Bin bưng ly bia đến trước mặt Lee Eun Ha, cười hỏi: “Em có muốn thử một chút không? Rất dễ uống.”
Bàn bên cạnh có một nam sinh ngồi ở đó đội mũ lưỡi trai, nhìn không rõ mặt mũi, chỉ để lộ ra nửa đường quai hàm ác liệt bên dưới. Cậu không gọi món gì, chỉ cần một ấm trà, đang ngồi nhàn hạ uống trà, nghe thấy vậy bàn tay cầm tách trà siết chặt lại, gân xanh nổi rõ rệt trên cánh tay thon dài.
“Tôi dị ứng với cồn.” Lee Eun Ha lên tiếng.
Chan Bin nhẹ nhàng mỉm cười, cũng không cưỡng ép cô nữa, tự uống một mình, uống một hồi lâu cậu ta cũng có chút say. Lee Eun Ha thở phào một hơi, nghiêng đầu nói chuyện với Han So Jung:
“Han So Jung, tớ có chuyện muốn nói với cậu.”
Han So Jung đang húp canh đậu xanh, ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt của Lee Eun Ha liền ngẩn người, đôi mắt của Lee Eun Ha giống như hạt thủy tinh, rất sáng, hiện lên một vẻ bình tĩnh, dường như đã chuẩn bị tốt chuyện quan trọng này để nói với mình.
“Tớ cũng có chuyện muốn nói với cậu.” Han So Jung “ầm” một tiếng ném chiếc thìa vào trong bát canh.
“Cậu cảm thấy anh ấy như thế nào?” Han So Jung nghiêng mặt Chan Bin lại nâng cằm lên, Han So Jung chống cằm, ngón tay vô thức chọt vào má, “Nhà anh ấy cực kỳ có tiền, mặc dù là nhà giàu mới nổi nhưng cũng xứng với cậu phải không, bề ngoài cũng không tệ.”
“Tớ __ __”
Lee Eun Ha đang chuẩn bị mở miệng từ chối, Chan Bin tiến qua, cười haha hihi với cô, cả người đều say khướt, vừa mở miệng mùi rượu nồng nặc phả hết lên mặt cô:
“Bạn học Lee, anh làm ảo thuật cho em xem được không?”
“Không cần.”
Lee Eun Ha từ chối, nhưng cậu ta vẫn không bỏ qua nghiêng người về phía trước, đặt đôi tay lên vai cô, bắt đầu lấy tấm thẻ ngân hàng từ trong túi quần ra giơ lên muốn ảo thuật cho cô xem.
Chan Bin say bí tỉ, mùi trên người không thể hôi thêm được nữa, nơi bị cậu ta đụng qua, Lee Eun Ha chỉ cảm thấy như có rắn độc trườn lên, giãy giụa theo bản năng.
Đối diện với lời nói và động tác quấy rối của Chan Bin, Han So Jung dùng lực đẩy cậu ta ra, tiếp tục nói chuyện: “Eun Ha, anh ấy vừa uống say là nổi điên, cậu đừng để trong lòng.”
“Có điều cậu thấy anh ấy như thế nào? Hôm nay tớ đặc biệt ra sức giúp đỡ, chị em tớ đúng là bạn tâm giao phải không, tớ cảm thấy anh ấy là một đối tượng phát triển không tồi… …”
Cái miệng của Han So Jung khép mở, cộng thêm mùi hôi thối áp đảo lan ra từ trên cơ thể của Chan Bin, Lee Eun Ha dần dần không nghe được giọng nói của Han So Jung, bệnh ù tai lại tái phát, tai phải vang lên tiếng ù vo ve, âm thanh sắc bén, cô vô thức che lỗ tai mình lại.
“Cạch” một tiếng, một tách trà bay thẳng một đường, vừa vặn đập vào mu bàn tay của Chan Bin đang đặt trên người Lee Eun Ha, nam sinh lập tức đau đớn buông tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung l You Can Hear
FanfictionKim Taehyung từ bỏ chuyên ngành vật lý thiên văn yêu thích của mình, chọn chuyên ngành kĩ thuật y sinh. Cậu hi vọng sẽ làm được điều gì đó cho cô, để cô có thể luôn nghe rõ từng loại âm thanh trên thế giới. Cô nương của cậu đến với thế giới này, vố...