Kim Taehyung nói xong câu này, liền rời khỏi, xoay người đi theo hướng ngược lại, cậu nghiêng người mở cửa sổ, "ầm" một tiếng, một luồng không khí tràn vào.
Người sau khi rời đi, không biết ai đã bật đèn, "bộp" một cái, ngọn đèn trên đầu được bật lên, sáng như ban ngày, lóa mắt đến tận Lee Eun Ha vô thức chế lại mắt.
Quay trở về bàn ăn, Seongmi đã ăn gần xong, Lee Eun Ha cầm hóa đơn đi đến Công lễ tân thanh toán, khi hai người đẩy cửa bước ra, Seongmi nhớ ra điều gì nói:
"Ồ, đúng rồi, Kim Taehyung gửi tin nhắn cho tớ nói cậu có việc đi trước rồi."
"Ừm." Lee Eun Ha đáp.
Sau ngày hôm đó trở đi, Lee Eun Ha không còn tham gia bất kỳ bữa tiệc nào nữa, chuỗi được lưu trong danh bạ điện thoại cũng không được xem.
Cô quay trở về trạng thái độc lập tự chủ*, chỉ đi lại giữa hai điểm trường học và căn hộ.
*Độc lai độc vãng: Làm gì cũng một mình.
Thứ ba, tuyết lớn. Lee Eun Ha Hạch toán giáo dục khoa học đi vào trường học, đêm nay lại học sâu, các lao động trong trường đang xúc tuyết.
Vài con chim bồ câu trắng đang ẩn núp dưới tiếng chuông của trường đại học. Lee Eun Ha đang cùng bạn học trong lớp thảo luận điều gì đó, trong lúc vô tình, nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.
Kim đi cùng một nhóm nam nữ có hình xăm trên cánh tay hoặc được khuyên dùng trên miệng, bọn họ vừa trò chuyện vừa cười, thời tiết lạnh như vậy, cậu chỉ mặc áo hoodies màu xám, làn da trắng mịn của cậu đỏ vì lạnh hơn, mũ được đội lên trên đầu.
Hôm nay là ngày đầu tiên, cậu không mặc áo khoác gió, Lee Eun Ha phát hiện ra trên xương quai xanh của Kim Taehyung có một hình xăm.
Hình xăm mới, nhưng nhìn không ra là hình gì cả.
Hình xăm bị cổ che khuất một nửa, giống như một con vật không hoàn chỉnh trườn bò quanh xương quai xanh.
Người bên cạnh không biết đang nói cái gì, cậu thờ ơ cười một cái, khoé miệng ra phủi thuốc, nhưng nụ cười không đạt đến đáy mắt.
Thời gian thực sự rất dễ dàng để thay đổi một người.
Kim Taehyung của lúc trước một mặt lạnh lùng, luôn tránh xa đám đông, không bao giờ làm bạn với người khác, mà bạn bây giờ dường như có ý tưởng mặc kệ bản thân, kéo chính mình xuống bùn lầy.
Lee Eun Ha thu lại tầm mắt trên người cậu, cùng bạn học tiếp tục đi về phía trước, khi lướt ngang qua vai bọn họ, bất ngờ có một nam sinh chỉ lo nói chuyện với bạn bè, không cẩn thận đụng độ phải Lee Eun Ha, chồng sách cô trong lòng rơi vãi xuống đất.
Đối phương liên tục xin lỗi ngồi xổm xuống giúp cô tê liệt, đám bạn của cậu ta cũng dừng lại chờ đợi người, Lee Eun Ha nhỏ tiếng nói không sao.
Đối phương truyền quyển đưa cho cô, Lee Eun Ha nhận lấy rồi phủ những hạt tuyết bị dán lên đó, trong lúc vô tình cô đụng phải đôi mắt của Kim Taehyung trong đám đông.
Cậu gật đầu với cô một cái, có ý hỏi.
Sau đó bọn họ rời đi.
Lời chào hỏi của Kim Taehyung không nóng cũng không lạnh, cậu không nhiệt tình quá mức, cũng không hận cô đến tận xương bọc giả ngoảnh mặt làm ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung l You Can Hear
FanfictionKim Taehyung từ bỏ chuyên ngành vật lý thiên văn yêu thích của mình, chọn chuyên ngành kĩ thuật y sinh. Cậu hi vọng sẽ làm được điều gì đó cho cô, để cô có thể luôn nghe rõ từng loại âm thanh trên thế giới. Cô nương của cậu đến với thế giới này, vố...