chap 60

844 33 3
                                    

Người sau khi rời đi, Lee Eun Ha không biết bản thân mình đã đứng đó bao nhiêu lâu, thẳng tới khi tiếng nổ vang của chiếc xe GTR ở dưới lầu truyền tới, sau đó nhanh chóng biến mất.

Lee Eun Ha định thần lại, cúi người điều khiển định tắt tivi, Seongmi cứu trong phòng đột biến nhưng gọi cô.

Lee Eun Ha đi vào, Seongmi nằm trên đầu giường, đôi mắt sáng lên dị thường sau khi uống rượu, nói: "Như thế nào? Có phải rất đẹp trai không?"

"Cậu không nói à." Lee Eun Ha hỏi cô ấy.

"Haiz, cậu không hiểu được, trong bữa tiệc bọn mình uống rượu chơi trò mạo hiểm, đúng lúc tớ bắt đầu được cậu thua, Kim Taehyung không muốn nói lời thật lòng, chỉ có thể đưa tớ về nhà. Cậu không biết đâu, cậu ấy phòng bị tớ lắm, trên xe cậu ấy vẫn còn ngồi một chồng người ngồi cùng nhau đưa tớ về nhà."

"Là tớ bí mật gửi tin nhắn nói bọn họ một lát nữa đừng đi theo lên lầu mới có cơ hội ở riêng đấy, tớ thông minh không!"

Lee Eun Ha co giật khóe môi, mở miệng: "Tớ đi nấu cảnh giải rượu cho cậu."

"Woa, cảm ơn, tớ đều uống canh giải rượu của cậu không biết bao nhiêu lần rồi, nếu như cậu về nước, tớ sẽ sùm sụp cậu biết bao."

......

Ở trong bếp, Lee Eun Ha đáp mở bếp từ, đổ những miếng táo đã cắt lát và cây hắc mai khô vào nước, sau đó chờ canh sôi.

Ngọn lửa xanh phản ánh một khuôn mặt thất thần.

Đã trôi qua lâu như vậy rồi, Lee Eun Ha chưa bao giờ nghe được tin tức của Kim Taehyung, cũng không có thông tin nào về anh, chỉ có Oh Hyesoo Mờ mịt nói với cô, Kim Taehyung ở Philadelphia.

Nhưng không biết cậu học trường nào, học chuyên ngành gì.

Ban đầu khi Lee Eun Ha dành cho cơ hội làm du học sinh trao đổi ở Philadelphia là cô có tâm tư riêng.

Mặc dù mọi người đều nói không đáng, suy cho cùng cũng chỉ trao đổi có ba tháng, những người thời nay đều chú ý đến chi phí chìm và lợi nhuận chính xác.

Nhưng Lee Eun Ha vẫn có thể chọn Philadelphia, cô nghĩ nếu như gặp được cậu, chỉ cần đứng từ xa nhìn cậu là được, biết rằng cậu sống tốt đã được rồi.

Nhưng bây giờ xem ra, không phải như vậy.

Lee Eun Ha nhớ đến bộ dạng của cậu lúc buồn, khi cậu nói chuyện với cô, động mạch dưới cái cổ trắng lạnh của cậu nhấp nhô, không khí trầm lặng, toàn thân cậu dường như chỉ còn lại cái xác đẹp gắn chặt và u ám này.

Thứ tư, ngày mưa dầm, Lee Eun Ha sổ vở quay trở về căn hộ, vừa mở cửa sổ ra liền nhìn thấy Seongmi đang đứng trước gương thử quần áo.

"Đi tiệc nhé?" Lee Eun Ha đứng thay giày ở cửa ra vào.

"Ừm, cậu có muốn đi không, hôm nay bạn bè tớ cùng nhau đi bar." Seongmi cứu vừa nhìn vào gương vừa vẽ lông mày.

Lee Eun Ha mắt xuống, lông mi đen của cô tạo thành một hàng hoa hướng dương, lên tiếng: "Được thôi."

"Wow, thật sao! Vậy là cậu bé nhanh chóng thay đồ chuẩn bị đi!" Seongmi hét vào đâu đó.

Taehyung l You Can HearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ