chap 63

662 23 1
                                    

Lee Eun Ha ngồi bên cạnh Kim Taehyung, cậu giơ tay lên, có người đem ly rượu ở trước mặt cô đổi thành một hộp sữa bò.

Có người thấy vậy liền trêu chọc: "Phục rồi, còn có Kim gia mới có thể đổi rượu thành sữa bò ở trong quán bar."

Sau khi ly rượu ở trước mặt Lee Eun Ha đổi thành sữa bò, không có ai dám đổi ly của cô, người ở trong phòng cũng tự giác không khuyên cô uống rượu.

Kim Taehyung cái gì cũng không nói, nhưng những người sáng suốt đều biết.

Hai bọn họ không đơn giản.

Cho dù hiện tại không có gì thì trước sau cũng phải có một đoạn.

Ánh sáng đèn có chút gợn mắt, Kim Taehyung nghiêng đầu qua, bầu không khí giữa hai người dường như thoải mái hơn một chút, môi trường của cậu chạm vào tai của Lee Eun Ha, hơi nóng tràn vào, ẩm ướt nóng bỏng, Lee Eun Ha vô thức co lại, có chút gián tiếp.

"Đừng uống rượu người khác đưa."

Kim Taehyung nói xong thì tách ra, bị người khác gọi đi chơi trò chơi. Lee Eun Ha vẫn ngồi bên cạnh cậu như cũ, cô không có tâm tư tham gia vào trò chơi của bọn họ, nhưng vẫn không quên mục tiêu hôm nay cô đến tìm Kim Taehyung, là hỏi cậu tại sao thay đổi chuyên ngành.

Nhưng mỗi lần Lee Eun Ha nói chuyện đều bị Hae Joo xen ngang.

Kim Taehyung là một tay lão luyện ở quán bar nɦu͙ƈ ɖu͙ƈ này, cậu dường như không có ý định nghiêm túc nói chuyện với cô, vẫn luôn chơi trò chơi suốt ngày.

Kim Taehyung lấy một điếu thuốc từ trong hộp thuốc ra, cậu cắn vào miệng, đường gân xanh ở trên cổ cậu lộ ra Nhập, đầu tìm bật lửa Toàn xung quanh, một bàn tay sơn móng tay màu nude Giơ qua, mở hãy để bàn tay ra, đó là ngọn lửa màu bạc bật lên.

"Trước khi cậu làm rơi ở chỗ tôi, quên rồi à?" Ngữ khí bình thường qua loa của Hae Joo hiện lên sự thân mật không ai biết.

Lee Eun Ha nhìn một cái, quả thực là bật lửa của Kim Taehyung, zorro màu bạc, bên trên khắc một chữ Kim.

"Cảm ơn." Kim Taehyung thấp giọng nói.

Kim Taehyung nhận lấy, thân bật lửa phát ra tiếng "tách", làn khói trắng xám bay ra từ đôi môi mỏng, bay đến bên bờ Hae Joo, chóp mũi của Lee Eun Ha cũng hít vào một chút, có chút sặc người.

Giây tiếp theo, Hae Joo mở đầu: "Cậu thật phiền, hút ít lại không được sao?"

Kim Taehyung hướng mắt nhìn thẳng vào cô ta.

Lee Eun Ha ngồi bên cạnh, nhiều hơn một giây, cô cũng không muốn ở lại, không khí ở đây nhanh, nóng hổi.

Cô cũng không hiểu được biểu hiện tình cảm của Kim Taehyung nhìn về phía Hae Joo rốt cuộc là cảnh cáo hay là tán tỉnh.

Lee Eun Ha đột nhiên đứng dậy, đi đến bên cửa sổ, mở cửa sổ ra, không khí mát lạnh tràn vào bên trong.

Lee Eun Ha dựa trên tường, nhìn nam sinh đang chơi bida cách đó không xa, đồng thời cũng ngây thơ người ra một lúc.

Chốc lát, một chàng trai cao ráo có bề ngoài nhỏ nhắn đi qua, đưa ra ly cocktail cho Lee Eun Ha,Tay cười nói:

"Nếu như tôi nói đã từng gặp cậu, có phải cậu cảm thấy lời mở đầu này có chút quê hương mùa không?"

Taehyung l You Can HearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ