15

547 56 0
                                    

Thầy Giang cũng không tin rằng em là người như thế. Nhưng chứng cứ đã rành rành, nếu thầy bênh vực em thì chẳng khác nào thầy đang thiên vị Vy Thanh?

"Thầy thất vọng về em lắm Vy Thanh, bình thường em học không được nổi trội thì thầy đã không nói, bây giờ em còn..haiz tôi thật thất vọng"
"Mọi người..nghe em giải thích... thật sự em không có.."
"Thầy ơi chắc là có hiểu lầm, lúc nãy em và Vy Thanh đều đi vệ sinh chung mà, chắc chắn không phải do Vy Thanh làm"

Kiều Minh Tuấn đứng ra bảo vệ em, cũng không biết có giúp ít gì cho em được không.. Nhưng mà tới đâu hay tới đấy.

Sao hơn một giờ đồng hồ câu chuyện mới kết thúc. Vy Thanh khóc sướt mướt nhưng cũng không thể giải được nổi oan của mình. Ái Nhi có bằng chứng buộc tội em, còn em thì không có chứng cứ biện minh cho mình.

Chẳng mấy chốc mà mọi chuyện đều được mọi người trong trường Đại học *** đã biết mọi chuyện. Mặc dù em không có làm nhưng bây giờ lại phải sống trong sự ghẻ lạnh của mọi người.

"Ê bây nãy tao nghe nói thằng Thanh này ăn cắp tiền của chị Ái Nhi nè"
"Nhìn mặt thằng này cũng được mà sao tâm địa xấu xa quá ha"

Em liên tục nhận sự chỉ trích của mọi người. Quả thật thế giới này làm gì có công lý? Thì ra không phải một mình Minh Hiếu không nghe từ hai phía, hóa ra trên thế giới này ai cũng vậy sao? Trong cuộc sống công nghiệp hóa như này chẳng lẽ không còn tí tình người nào? Không có sự cảm thông, không có công lý..!

Tầm rất lâu sau cả bộ 3 Dương Lâm, Thành Dương, Kiều Minh Tuấn mới đến giải vây đám đông đó đi. Bọn người đó thật đáng ghét. Có biết sự việc như nào đâu mà vội vàng chỉ trích em như thế?

"Xin lỗi Thanh nha, nãy giờ bọn anh tìm gặp thầy Giang giải thích cho em"

Anh Lâm cất tiếng an ủi em, cả 4 người bao gồm cả em vừa đi về vừa an ủi nhau trong thương lắm.

"Má nó tao tức thật chứ, mặc dù tao không chung nhóm bồi dưỡng với mày và anh Tuấn nhưng mà tao biết chắc chắn mày không làm vậy đâu"
"Nãy anh đi vệ sinh cùng Vy Thanh nè, Minh Hiếu đi lấy đề cương, chỉ có mình con Ái Nhi và 1 2 đứa khác nữa ở lớp, vậy mà nói quài thầy Giang không chịu"

Đương nhiên rồi, người ta là con nhà quyền quý, Ái Nhi xưa nay vẫn đều nổi tiếng thùy mị nết na, chẳng lẽ lại làm thế với em?

Nhưng quả là Ái Nhi làm thật, cô ta là con người gian giảo, vốn biết được Vy Thanh có tình cảm đặc biệt với Minh Hiếu nên mới bằng mọi cách, Ái Nhi phải tống Vy Thanh ra khỏi trường, thậm chí là nhà của Minh Hiếu.

Ngày 22/10/20**

Đây là lần thứ 2 Vy Thanh về quê kể từ khi xa nhà, lần này em không về một mình mà còn dắt tay theo cả Lê Thành Dương.

"Mẹ ơi Vy Thanh về rùi đây"
"Ủa Thanh, nay về thăm mẹ hả. Mà ai đây con?"
"Dạ chào cô con là Lê Thành Dương, bạn của Vy Thanh ạ"
"Ừm chào con"

Dương nó lễ phép chào mẹ của Vy Thanh, căn nhà ở đây khá cũ kĩ, thật ra nó chỉ đủ để sống. Gia cảnh Vy Thanh thì ra lại khó khăn đến thế.

"Hồi tối này bọn con trễ chuyến xe nên không có kịp mua quà gì cho mẹ hết trơn"

Vy Thanh bễu môi, đi xa quê mà không có quà gì mang về em cũng áy náy lắm.

"Thôi có gì đâu buồn, mày đem người yêu về cho mẹ là mừng rồi"
"Yêu cầu của mẹ khó quá đi.."
"Thanh nó có người yêu rồi cô ơi"

Thành Dương cũng có nghĩ gì nhiều đâu, buộc miệng nói ra cho mẹ Vy Thanh vui thôi. Ai có ngờ câu hỏi tiếp theo của mẹ khiến Dương cùng Thanh giật bắn mình. Lúng túng không biết nên nói thế nào cho hợp lí...

"Thật hả con. Thế người yêu nó tên gì đấy?"
"Dạ..ơ.."
"Mẹ đừng tin nó...nó toàn nói tin vịt không ý"
"Thằng này để bạn nói coi"
"Dạ..ơ..dạ..là..Trần Minh Hiếu"

----------
Dương chỉ tung tin vịt thui, đừng tin😏

[HieuCris] Màu Nước Mắt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ