Thành An tắt điện thoại, tự nhiên cậu cảm thấy bản thân mình ngồi đây thật dư thừa. Nhìn họ kìa, chơi rõ vui nhưng mà không ai thèm mời lơi cậu dù chỉ một tiếng. Nhìn ngứa mắt quá, có nên đá họ ra khỏi nhà không?
"Mấy người chơi đi tui đi ngủ à"
"Dạ, chú An ngủ ngon nhaaa" _Minh Anh nhanh nhảu đáp
Trời con bé này..thật sự là cậu có muốn ngủ đâu, cậu muốn làm vậy thu hút sự chú ý thôi mà. Minh Anh nói vậy có khác nào như đang đuổi khéo cậu không.
Thôi kệ, nó nhỏ nên bỏ qua..
"Vậy thôi chú ngủ à"
Thành An bỏ về phòng, không cho chơi cùng thì thôi. Ai thèm?
"Minh Anh, bình thường con và ba cũng ngủ trễ như vậy hả?"
"Dạ đâu có, tại hôm nay có chú nên con và ba mới ngủ trễ hơn thường ngày thôi"
Nghe con bé đáp, Vy Thanh vội tiếp lời:
"Đấy anh nghe chưa, tại anh mà ba con tôi phải ngủ trễ. Vậy nên anh về lẹ lẹ đi, cho gia đình người ta còn ngủ"
"Có cần phải đuổi thẳng vậy hong"
"Có"
Nghe quê ghê, mà thôi không sao. Minh Hiếu chịu được...
"Baaaaaa, con muốn chú đẹp trai này ngủ cùng àaa"
Đó đó nghe gì chưa? Là tiếng lòng của Minh Hiếu đó, nó đang xôn xao dữ lắm rồi nè. Đúng là con gái rượu của Trần Minh Hiếu, thật đáng vinh hạnh đó đa!
"Minh Anh nói đúng nè, kệ ba con đi. Chú cháu mình đi ngủ"
"Dạ"
"Giỡn mặt với em đó hả?"
"Ai giỡn với em? Lớn rồi ai mà đùa"
"Mình đi thôi Minh Anh"
"Khoan khoan, chú đợi con dọn đồ chơi đã"
Con bé lại dọn dẹp đồ chơi cực kì cẩn thận làm Minh Hiếu bất ngờ há hốc, không ngờ Vy Thanh lại nuôi nấng con bé khéo léo đến vậy.
"Anh bất ngờ cái gì? Con bé giống em, sạch sẽ cẩn thận lắm. Không có ở dơ như anh đâu mà bất ngờ"
"Minh Anh, ba con ghẹo chú kìa"
"Con không biết gì đâu á nha"
----
Trái lại khung cảnh tươi vui ở nhà Thành An với sự góp mặt của Minh Hiếu, Ái Nhi ở nhờ trằn trọc mãi chẳng thể vào giấc, cô vừa nhận được thông tin từ thám tử của mình, Minh Hiếu cùng em vào nhà của một người nào đó. Trông họ rất thân mật và có lẽ đã làm lành với nhau.
Không phải tả, lòng cô bây giờ như lửa đốt, từng cụm suy nghĩ bất an cứu lóe lên đầu Ái Nhi ngày một nhiều. Rốt cuộc là vì cái đéo gì mà Vy Thanh lại cướp đi Minh Hiếu của cô vậy? Chẳng phải cậu ta đã hứa hẹn rõ ràng với cô rồi sao? Rốt cuộc Vy Thanh đó có gì hơn Ái Nhi này? Hay là..hay là..vì..đứa bé?
"Chắc chắn là vì con bé kia rồi, mẹ nó! Nếu mà không có sự xuất hiện của con bé phiền phức đấy thì chắc chắn Vy Thanh sẽ không bao giờ chiếm lại được Minh Hiếu của mình. Chắc chắn là thế"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuCris] Màu Nước Mắt!
Viễn tưởng"Một tình yêu có màu hồng hay là màu của nước mắt? " "📌16/06/2023 - 06/07/2024 " Một số tình tiết được lấy ý tưởng từ các fanfic khác author: @ydcutineeee_