17:50 anh và em mới về tới nhà, nhưng trong nhà có vẻ hơi vắng, chắc ba mẹ anh lên công ty rồi.
"Anh muốn ăn gì không, lát nữa em sẽ nấu"
"Không cần đâu"Em bắt đầu rửa rau, rả đông thịt để chuẩn bị nấu canh thịt bằm, tuy là cũng nấu cho gia đình anh được 1 2 hôm rồi, nhưng mà em sợ không hợp khẩu vị với mọi người, nhất là Minh Hiếu - người khó tính nhất nhà.
Ây mà kì lắm nha, tay thì làm vậy đó, nhưng mà bất chợt lâu lâu lại suy nghĩ đến anh, em ít khi thấy anh cười lắm, đúng hơn là không có. Tại vì ngoài vẻ mặt hầm hầm đó, chắc là không có vẻ mặt tươi cười nào đâu ha?
"Không biết sao em lại thích anh nhỉ?"
Em mới hỏi bác quản gia, thì ra món ăn anh thích nhất là phở, em nhất định sẽ nấu vào sáng mai.
6:00
Một ngày mới được bắt đầu bằng nụ cười của Vy Thanh, em khá hài lòng về món phở mình nấu, trông khá ổn đó, nhưng mà liệu Minh Hiếu có thích không ta?
6:15
Anh vệ sinh cá nhân sạch sẽ, chỉ cần ăn sáng nữa sẽ bắt đầu đi học ngay.
"Minh Hiếu ăn ngon miệng nha, em đến trường trước đây, hôm nay đến phiên em trực nhật rồi"
"Ăn gì chưa"
"Dạ chưa, một tí lên trường em sẽ ăn sau"
"Ngồi xuống đây ăn với tôi"
"Không cần dâu mà"
"Ngồi ăn hay tôi đút?"
"Dạ để em ngồi"Tông giọng để Minh Hiếu nói chuyện với Vy Thanh vẫn là tông giọng đấy, cứ lạnh lùng rồi lại trầm ấm, vừa khiến cho Vy Thanh sợ mà cũng thích thích.
Ngồi được 5 phút rồi nhưng mà em vẫn chưa ăn được gì, nói thật là nết ăn của em kì dữ lắm, cứ phải ngồi dựng giò lên mới ăn ngon. Mà không lẽ lại làm vậy trước mặt Minh Hiếu? Ôi ôi kì chết đi được.
"Ăn chậm vậy, lâu quá là tôi bỏ em ở nhà bây giờ"
"Khụ khụ"Vy Thanh ho một cái rõ to khi nghe anh xưng "em", cầu trời khẩn phật cho Minh Hiếu đừng xưng như vậy nữa, chứ không thì mặt em chín mất thôi.
"Em đã bảo không cần mà cậu chủ ép em"
"Không ăn sáng cho đau bao tử à? Em nghĩ làm thì ai lo cho tôi?"
"Bình thường em vẫn vậy mà, vẫn còn sống đấy thôi"
"Trả treo à, tôi mách mẹ tôi đấy, em sẽ bị thôi việc ngay lập tức "
"Rồi em sai em xin lỗi"Rồi rồi 6:48 rồi, lòng vòng cho đã em vẫn bị trễ giờ
"Tại anh ý, bây giờ sao em tới kịp trường"
"Đi ô tô thì lo gì, 5 phút đến ngay"6:54
Đúng là em đến kịp trường rồi đó..ơ mà Minh Hiếu thất hứa.
"Anh nói xạo ghê, bây giờ là 6:54 rồi đó, sao anh nói 5 phút?"
"Em canh từng phút luôn à"
"Ơ khoan đã"Vy Thanh chạy như bay lên lớp, còn có mấy phút nữa là vào học rồi, hơn hết là em vẫn chưa trực nhật.
"Á à thằng này ngon, bảo tỷ muội chúng ta cùng làm, ai ngờ giờ có mình tao"
"Thông cảm đi, phản diện bắt tao ăn sáng, không cho đi sớm "
"Haizz cũng phải thôi, mấy người đi xe hơi tới trường mà".Thành Dương nó trề môi một cái khinh bỉ Vy Thanh, ôi mấy người có crush hay bỏ bạn vậy á.
"Ý là tao đi ké rồi mà mày còn dị đó"
"Hôm nay sẽ chọn học sinh giỏi của lớp chuẩn bị đi thi, em nào thấy mình tốt ở bộ môn nào thì đăng ký nhé"
"Tao chắc chắn sẽ chọn môn Văn, tao thấy tao học môn này ok đó. Còn mày thì sao?"
"Tao cũng không biết nữa, tao không thấy mình nổi trội ở môn nào hết trơn"Vy Thanh ngán ngẩm nằm dài ra bàn, em còn phải lo công việc nhà nữa, không có thời gian cho những thứ này đâu
9:00
"Tao nghe bảo khối văn của tao có anh Lâm ấy"
"Chắc mày với ảnh bịa chuyện hay nên thi học sinh giỏi văn chớ gì"
"Xí, mà nãy thầy toán gặp mày chi vậy"
"Thầy lôi kéo tao vào đội toán, đang thiếu người"
"Ui có gì đâu buồn, được chung với Minh Hiếu luôn, đã ha"
"Hả? Có Minh Hiếu á?"
"Ừ"Vy Thanh đang ủ rũ thì nghe tin đấy bỗng giật mình ngay, thôi kệ, biện cớ là chăm sóc cho anh cũng được.
------
Nó hơi phi thực tế tí, thoii thì cứ coi như họ thi học sinh giỏi cấp quốc gia đi ha🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[HieuCris] Màu Nước Mắt!
Fantasy"Một tình yêu có màu hồng hay là màu của nước mắt? " "📌16/06/2023 - 06/07/2024 " Một số tình tiết được lấy ý tưởng từ các fanfic khác author: @ydcutineeee_