12

186 7 0
                                    

Jennie nhìn điện thoại mini cẩn thận, bây giờ giúp được tao chỉ có mày thôi. Không hề do dự, nàng ấn nút bấm nhỏ, sau đó nhét điện thoại vào tai, cho dù Jisoo bây giờ bước ra từ phòng tắm, cô cũng sẽ không nhìn ra.

Qua chưa đến mười giây, rốt cuộc nối được với bên kia "Phải cậu không?" Thanh âm Chaeyoung hơi hơi không xác định, nàng cũng không dám bảo đảm điện thoại mini bị Jisoo phát hiện hay chưa.

"Ừm, tớ đây, Chaeyoung cậu có sao không? Jisoo có làm phiền cậu không?" Nàng một bên nhỏ giọng, một bên rời phòng theo hành lang rẽ vào toilet, điều kiện cách âm ở đây tốt hơn, như vậy mới an tâm nói hoàn chỉnh kế hoạch cho Chaeyoung.

"Ổn, tớ vẫn ổn, chị ta không đến làm phiền tớ! Jennie à, cậu phải kết hôn với chị ta thật sao?" Thanh âm Chaeyoung bỗng nức nở, nàng biết, không bao giờ có khả năng Jennie cam tâm tình nguyện ở bên Jisoo. Nàng thông minh đã hiểu qua lời nói của Jennie, đánh cuộc chín mười phần Jisoo đã uy hϊếp cậu ấy.

"Không đâu, tớ sẽ không kết hôn, cho nên tớ cần có cậu giúp đỡ, lần này kế hoạch có phần mạo hiểm. Cho nên Chaeyoung cậu phải hiểu rõ, nếu tớ trốn trót lọt, Jisoo lần này sẽ thật sự nổi điên, người đầu tiên chị ta tìm đến chính là cậu." Jennie chậm rãi nói.

"Nếu đã chọn lựa một mình ở lại Yeosu thị, vậy tớ sẽ làm tốt lựa chọn đó. Mặt khác cậu đừng quá lo lắng, cha tớ ở Pháp được công tước Jung Chan che chở, dù Jisoo ở Pháp cũng không dám đυ.ng vào tớ đâu..." Chaeyoung giải thích tình huống rõ ràng cặn kẽ cho Jennie, như vậy mới có thể giúp Jennie không cần cố kỵ chuyện này!

Nghe Chaeyoung nói xong, lo lắng cũng được buông xuống. Bây giờ ở Yeosu thị điều duy nhất khiến nàng không yên lòng chính là Chaeyoung, mặt khác những người có liên quan với nàng... hoặc mất, hoặc rời đi, nàng đã không còn bất kỳ vướng bận nào.

Nàng nói với Chaeyoung kế hoạch tỉ mỉ, nhưng mà không biết trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, Chaeyoung có thể giúp nàng tìm được vật với người phù hợp với điều kiện không.

"Thế này hơi khó giải quyết, dù sao thời gian còn lại ngắn như vậy... Nhưng mà tớ sẽ cố hết sức, hơn nữa thành hay bại là dựa vào bước này, tớ sẽ nỗ lực, sáng mai mười giờ cậu hãy liên lạc tớ..." Chaeyoung chưa nói xong, liền nghe thấy trong điện thoại tiếng gõ cửa. Thôi rồi, hơn phân nửa là Jisoo...

"Tiểu Jen, sao ngây ngốc trong đó lâu vậy?" Thanh âm Jisoo bên ngoài cánh cửa rắn chắc vọng vào, âm thanh hơi nhỏ, Jennie không biết rốt cuộc nàng có bị cô nghe thấy không.

Mà Chaeyoung đã ngắt máy, xem ra cậu ấy cũng biết nàng phải đối diện Jisoo. Nàng nhét điện thoại sâu thêm một tí, chỉ cần không để ý kỹ, hoàn toàn sẽ không biết có tồn tại vật này.

"......" Jennie không trả lời, nhưng cánh cửa gỗ phòng vệ sinh vừa mở, liền bị cánh tay như ngọc của Jisoo vòng ra sau, sau đó đem nàng ôm thật chặt, khiến Jennie khó thở.

Jennie giãy giụa khỏi cái ôm, ngay sau đó liền nghênh đón lưỡi hôn nóng bỏng của Jisoo. Tiếp theo Jisoo vẫn chưa thỏa mãn chậm rãi dời xuống cổ, xuống xương quai xanh, bỗng nhiên dời lên ngậm vành tai Jennie, khiến nàng thót tim. Jisoo cũng không biết vì sao, mỗi lần yêu cô đều rất thích trêu đùa cái lỗ tai, mặc kệ vành tai hay nhĩ tai, thậm chí cả ốc nhĩ, cô cũng thích dùng lưỡi khẽ liếʍ, khıêυ khí©h, trêu đùa chúng.

"Đừng mà!!!" Jisoo bị Jennie dùng sức đẩy ra, do cô đã hơi ý loạn tình mê nên không đoán được đối phương sẽ dùng nhiều lực như vậy. Lần này lực đạo Jennie hơi lớn, cho nên cô ngoài ý muốn bị đẩy ngã trên sàn.

"Sao vậy?" Ánh mắt quyến rũ nhỏ dài của cô khẽ nheo lại, tầm mắt mang theo nghi hoặc cùng nguy hiểm nhìn chăm chú Jennie.

Vừa tắm xong, cô mặc áo choàng bước ra từ phòng tắm đã không thấy Jennie đâu. Trong phòng một cái góc áo cũng không thấy, điện thoại vẫn nằm đây, chuyện này khiến lòng cô hơi rối loạn.

Gọi điện cho người canh gác gần đó, thì Jennie vốn không ra khỏi biệt thự. Cuối cùng cô thấy cánh cửa gỗ toilet cuối hành lang lúc nào cũng mở đang đóng kín, cô đứng trước cửa lúc chuẩn bị mở, thì nghe bên trong khe khẽ âm thanh, nhưng không được rõ. Tiểu Jen không mang di động theo, rốt cuộc em ấy nói chuyện với ai vậy?

Jennie không biết giải thích thế nào, nàng cảm thấy cô tuyệt đối đã nhận ra điều gì "Nếu chị sắp phải kết hôn với người mình không thích, chị sẽ có phản ứng sao, vui mừng phấn khởi ư?..." Vừa nói, thanh âm Jennie vừa mang theo nghẹn ngào, ánh mắt cũng hơi ướt đỏ, nhớ lại bị Jisoo trói buộc nhiều năm như vậy, nàng liền không cam tâm cùng ủy khuất.

"Chị, chị..." Jisoo không ngờ Jennie trả lời như vậy, cô cảm thấy bản thân ngạt thở. Lời nói của Jennie như đầu tên nhọn, không trật một ly cắm ngay tim nơi vết thương cũ, bỗng chốc máu chảy đầm đìa...

"Được rồi, đừng nói gì hết! Bất luận chị nói gì cũng không buông tha tôi, vậy nên không cần nói." Thanh âm nàng lạnh lẽo như băng đánh gãy lời định nói của cô, Jennie lúc này không muốn cho Jisoo cơ hội nghi ngờ, phải tiên hạ thủ vi cường.

"Tiểu Jen, chị thật lòng..." Cô vẫn ngồi chồm hổm trên sàn nhà chuẩn bị giải thích với nàng, nhưng Jennie lại vô tình tiêu sái lướt qua, thậm chí không nhìn cô lấy một cái. Trái tim Jisoo nháy mắt rơi vào hầm băng, cảm thấy rất lạnh rất lạnh...

Tối hôm đó, hai người không làm bất cứ chuyện gì, chỉ là Jisoo ôm nàng vào lòng thật chặt, cô cảm thấy nếu không giữ chặt Tiểu Jen của cô, em ấy sẽ biến mất. Thật ra cô dự cảm cũng không sai, vì Jennie sắp sửa dùng tư thái tuyệt mỹ nhất để biến mất trước mặt cô.

Sáng hôm sau, Jisoo vô cùng cực không muốn ra khỏi cửa, cô muốn canh chừng Jennie. Nhưng cửu cửu cô lại gọi điện thúc giục chuyện qua thăm, kỳ thực sau khi ở bên Jennie cô rất ít sang thăm lão nhân. Trên cơ bản ba tháng mới gặp một lần, thời gian còn lại đều ở bên Jennie. Nhưng chuyện kết hôn lớn như vậy cô cũng hy vọng có thể tự tay đưa ông thiệp mời. Cuối cùng giằng co tư tưởng một hồi, cô vẫn là cho 'bảo vệ' Jennie thật chặt, không để chút sơ sẩy. Mới từng bước cẩn thận lên chiếc Lincoln dài ngoằng có rèm che do cửu cửu đưa tới đón.

Trong lúc này Jennie đứng trên ban công, nhìn theo chiếc xe có rèm che chở Jisoo dần đi xa, khóe miệng nở nụ cười 'Hiện giờ mọi thứ đã chuẩn bị xong, chỉ còn thiếu gió đông!'.

"Mọi thứ chuẩn bị xong rồi, Jennie, lần này chúng ta nhất định thành công." Điện thoại mini trong tai truyền đến giọng nói Chaeyoung.

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ