Giờ phút này, Krystal chật vật từ dưới đất ngồi dậy, < Khụ Khụ! > Nàng ngồi dậy liền bắt đầu không ngừng ho khan, mới vừa rồi Chou Tzuyu bổ nhào lên người nàng quá mức nhanh, nàng cũng không phản ứng kịp...
Chou Tzuyu chắn ở trước mặt Krystal, cô ta bịt vai phải đang chảy máu tứ phía, cảnh giác lại mang sợ hãi nhìn chăm chăm Jisoo đang chĩa họng súng về mình, cô ta làm sao cũng không ngờ được trong buổi gặp trước lễ cưới của mình Jisoo lại mang theo súng, hơn nữa còn điên loạn như vậy.
Vừa rồi một chút báo trước cũng không có Jisoo liền nổ súng bắn Krystal, đủ thấy cô đã quyết định muốn đưa Krystal vào chỗ chết, không nhân nhượng một chút đường sống, ngay cả cơ hội thương lượng cũng không.
"Kang tướng quân, chẳng lẽ ông hi vọng Kim đại tiểu thư gánh thêm tội danh nữa sao?!"
Chou Tzuyu vội vã kêu Kang Daesung đã bị chấn kinh tại chỗ, nhưng hai con ngươi xanh biếc của cô ta lại chăm chú khóa chặt vào ngón tay trên cò súng ru lô của Jisoo, không dám lơi lỏng chút nào.
Kang Daesung bị tiếng kêu vội vã của Chou Tzuyu làm tỉnh hồn, mồ hôi lạnh bất giác từ trán ông chảy xuống, súng ru lô của Jisoo rốt cuộc từ đâu đến, ông chưa bao giờ cho súng Jisoo, hơn nữa hình dáng súng ru lô này không phải loại trong nước, đây nhất định là từ công ty quân hỏa, ở Yeosu thị có thể cùng công ty quân hỏa liên hệ như vậy chỉ có bang CHAN!
Vì có Jisoo, nên Kang Daesung mới mắt nhắm mắt mở với bang CHAN, cho nên bang CHAN mới có thể ngày càng lớn mạnh dưới sự dẫn dắt của hội phó Kim Chan.
Nhưng lần này hắn lại cho Jisoo vũ khí nguy hiểm như vậy, ông không thể buông thả bọn họ hơn nữa, với lại ông vẫn chưa biết Jisoo còn vũ khí nguy hiểm nào khác nữa không.
"Jisoo bỏ xuống!"
Kang Daesung chống quải trượng đứng chắn trước đám người Chou Tzuyu cùng Krystal, giọng nặng nề nghiêm túc với Jisoo hai con ngươi đã vô hồn.
Jisoo từ nhỏ lớn lên bên cạnh ông, ông có lòng tin cô tuyệt đối sẽ không hướng ông nổ súng.
Quả nhiên, Jisoo đã chần chờ, hai con ngươi cũng khôi phục một ít thanh tỉnh, chỉ có điều chẳng qua chỉ trong một cái chớp mắt. Cô dùng ngón tay cái kéo chốt súng, khiến nó nằm trong trạng thái đợi bắn, sau đó lại ngắm họng súng ngay Kang Daesung.
"Cậu, tránh ra, nếu không đừng trách cháu!!!"
Ngón trỏ cùng ngón giữa của Jisoo chụp lên cò súng, tựa như tùy thời đều có thể bóp cò lấy mạng Kang Daesung.
Kang Daesung không ngờ ông chắn trước Chou Tzuyu cùng Krystal sẽ khiến Jisoo quay họng súng về ông, ngực có chút đau nhói, trong đầu hiện ra hình ảnh một người đàn bà cầm súng ngắm ngay mặt ông.
Quả nhiên, đều có cùng một bộ dáng...
Jisoo thấy Kang Daesung một chút nhượng bộ cũng không có, họng súng ngắm ngay mé chân Kang Daesung, sau đó nhanh chóng bóp cò < Đoàng >, tiếng súng lại vang lên, Kang Daesung vì đứng không vững, xém chút ngã xuống.
May mắn Chou Tzuyu nhanh tay lẹ mắt, lập tức từ phía sau ôm lấy phần lưng Kang Daesung, đem ông đỡ dậy. Jisoo lại ngắm ngay quải trượng Kang Daesung, bắn, muốn Kang Daesung mất đi chống đỡ, sau đó liền có thể nhân cơ hội Kang Daesung ngã xuống hướng Krystal cùng cô ta bắn.