Tối hôm đó, Jennie ngủ lại nhà Im Suk, nhà họ sớm đã chuẩn bị cho Jennie một căn phòng, nhưng nàng thương lượng sẽ ở lại đây vào chủ nhật, còn lại nàng phải trở về căn nhà Chaeyoung đã mua giúp. Bất quá, nhà Im Suk cũng tương đối gần tiểu khu nọ, cho nên Jennie đồng ý mỗi tối sẽ đến ăn cơm cùng họ.
Nằm trên giường, Jennie nhắm mắt dưỡng thần mà cảm thấy rất xa lạ, ngửi mùi căn phòng lạ, nàng thấy kỳ diệu lạ thường. Mới hôm qua, thậm chí sáng nay nàng vẫn còn trong vòng giám sát của Jisoo, không nghĩ chỉ qua ngắn ngủi mấy giờ, nàng liền đến một địa phương hoàn toàn mới, trải qua một cuộc sống nàng hằng mong muốn, nàng cảm thấy bản thân giống như đang mơ, cứ như năm năm qua là một giấc mộng.
Chỉ có điều, trong lòng lại phảng phất cảm giác trống vắng, một cảm giác kỳ quái vô hình mà chính nàng cũng không hiểu...
Hôm sau, Im Suk cố ý xin công ty nghỉ phép, Rei Naoi cũng xin nghỉ hai ngày ở sở sự vụ kế toán, bọn họ chuẩn bị đưa Jennie một vòng thành phố để nàng làm quen.
"Đây là khu trung tâm Monaco thị, ở đây..." Im Suk vừa lái xe vừa hưng phấn giới thiệu với Jennie.
"Coi ông hăng hái, tôi còn tưởng ông mới là Thị trưởng thành phố." Rei Naoi không nhịn được liếc Im Suk một cái.
"Haha..." Jennie khẽ mỉm cười, nàng thấy cuộc sống của vợ chồng Im Suk và Rei Naoi rất ý nghĩa.
"Phải rồi, Im thúc, à không, cha nuôi! Con định ra ngoài tìm việc, con không muốn làm trong công ty hay xí nghiệp..." Jennie ngồi trong xe nói với Im Suk đang cầm tay lái.
"Hả? Không sao, cha nuôi sẽ đổi giúp con, con muốn dạng công việc gì? Nếu không phải ở sở sự vụ kế toán của mẹ nuôi con?" Im Suk vừa lái xe vừa nhìn gương chiếu hậu, cởi mở nói với Jennie ngồi sau.
"Dạ, chuyện này không cần phiền phức cha mẹ nuôi đâu, con muốn làm chút chuyện mình luôn mong muốn!" Jennie suy nghĩ một chút, hay là nói với họ suy nghĩ của mình.
"Được rồi, mẹ nuôi ủng hộ Tiểu Jen hết mình!!!" Rei Naoi quay đầu, làm động tác cổ vũ Jennie.
----------------
"Kang tướng quân, đại tiểu thư hôn mê chỉ là do tâm tư không được ổn định cho lắm, tôi sẽ kê thêm thuốc an thần cho cô ấy." Một người đàn ông mặc áo dài trắng đeo mắt kính vàng hướng về tấm lưng người đàn ông lực lưỡng đang hút thuốc dè dặt nói.
"Được, lui xuống đi! Đợi đến lúc Jisoo tỉnh lại, anh lại đến khám cho con bé!" Lúc này, hắn xoay người lại, trên đầu vài tấc tóc bạc, khóe mắt nổi bật nếp nhăn. Nhưng không chút ảnh hưởng đến gương mặt cương nghị lạnh lùng, nhìn ra lúc còn trẻ tuyệt đối là một người khôi ngô.
Kang Daesung chống quải trượng rời thư phòng lầu một tới phòng ngủ Jisoo ở lầu hai, gian phòng này là trước đây mỗi lần Jisoo với Jennie đến, Kang Daesung đặc biệt chuẩn bị cho các cô, bây giờ trong phòng chỉ còn Jisoo một mình lẻ loi nằm đó, mặt mũi tái nhợt không có chút sức sống.
Than ôi! Tạo nghiệt gì đây? Kang Daesung im lặng thở dài, ngồi trên sô pha cách giường Jisoo không xa, từ từ đợi cô tỉnh lại.
"Ưm... Jen, Tiểu Jen, đừng đi, đừng rời bỏ chị!".
"Jisoo, cháu tỉnh rồi hả?" Kang Daesung chống quải trượng đi từ từ đến chỗ Jisoo, cái chân như thế là bị cha ông năm đó đánh cho tàn phế, không còn linh hoạt.
"Jen... Tiểu Jen..." Kang Daesung ghé tai lại gần mới nghe rõ Jisoo nói gì, Jisoo đứa nhỏ này, si tình như ông năm đó, đáng tiếc đều là hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình* a!
(*) miêu tả tình cảm đơn phương không có kết quả, một người một lòng hoài mong một tình yêu vô vọng.
Ngay lúc Kang Daesung xoay người chuẩn bị rời đi, Jisoo đột ngột trên giường tỉnh dậy, ánh mắt mờ mịt nhìn quanh phòng, cuối cùng dừng lại trên người Kang Daesung "Cửu cửu, là cậu hả? Cháu vẫn ở chỗ cậu sao? Ôi, dọa chết cháu mất, cháu vừa mơ một cơn ác mộng, may không phải sự thật." Nói xong, Jisoo chuẩn bị xuống giường thì phát hiện toàn thân không có lực. Mới nghi hoặc nhìn về hướng Kang Daesung, hy vọng ông ấy có thể giải đáp nghi ngờ của cô.
"Jisoo à! Cháu khoan xuống giường, nghỉ ngơi thêm một lúc nữa đi!" Kang Daesung không đành lòng nói với Jisoo tình hình thật sự, ông sợ cô sẽ ngất xỉu lần nữa, mà cô lúc này đã ngủ suốt một ngày một đêm.
Jisoo mang ánh mắt chất vấn nhìn Kang Daesung, trực giác nói với cô ông ấy có chuyện gạt cô.
Cô liếc nhìn đồng hồ báo thức đầu giường "Cửu cửu, giờ này sắp ngả chiều... Chết rồi, cháu quên bén hôm nay Tiểu Jen gọi điện kêu cháu cùng đi dạo phố! Cháu phải tới quảng trường DK ngay..." Nói xong, Jisoo hơi chút sốt ruột chuẩn bị xuống giường mang giày.
...
"Jennie có thể đã rời Yeosu thị, đoàn người cửu cửu phái đi vẫn chưa phát hiện tung tích con bé!" Kang Daesung vẫn nói tình hình thật sự cho Jisoo, dẫu sao bây giờ cô ra ngoài sớm muộn cũng phát hiện.
"Không thể nào, Tiểu Jen không thể nào, em ấy không thể nào, em ấy không thể nào bỏ rơi cháu... hu......" Jisoo lập lại không ngừng, đến cuối cùng thì khóc nức nở, cô vốn gạt mình gạt người, cho rằng cô về nhà, thì sẽ thấy Jennie đang nhàn nhã ngồi trên sô pha xem tv đợi cô về.
"Cháu với em ấy, cháu với Tiểu Jen, sẽ kết hôn liền, sắp kết hôn rồi mà! Hức... Em ấy làm sao có thể bỏ rơi cháu được, không đúng, cửu cửu nhất định gạt cháu, đùa bỡn cháu!!!" Dáng vẻ Jisoo giờ này nhìn qua hơi điên loạn, như với dáng vẻ năm trước lúc đánh mất Jennie.
"Jisoo, cháu đừng quá sốt ruột, cửu cửu sẽ nghĩ cách tìm Jennie về, cháu yên tâm đi..." Thật ra Kang Daesung nói vậy chỉ là muốn vỗ về nỗi đau buồn của Jisoo, chứ ông cũng không nắm chắc tìm được Jennie, thiết bị theo dõi trên người nàng không còn, hơn nữa Jennie dẫu sao cũng không phải tội phạm, chẳng thể tìm được với cách thức truy bắt đào phạm...
"Cửu cửu, cháu rất yêu em ấy, rất yêu Tiểu Jen, cháu muốn sống suốt đời với em ấy, chỉ một mình em ấy thôi! Cậu mau giúp cháu tìm em ấy, đem em ấy về..." Jisoo bổ nhào vào lòng Kang Daesung, cô từ nhỏ chính là lớn lên bên cạnh ông, cũng chỉ có thể trước mặt ông bại lộ mặt yếu ớt của mình.
"Rồi, rồi, rồi!!! Cửu cửu nhất định tìm Jennie về cho cháu, sau đó để hai đứa kết hôn được không?" Kang Daesung an ủi Jisoo, hy vọng cô có thể bình tĩnh lại.
"Ừm, cửu cửu nhất định nói lời phải giữ lấy lời!" Jisoo khóc thút thít, rất giống đứa con nít cáo trạng với người lớn, cô vừa nói vừa thiếp đi trong lòng Kang Daesung, khóe mắt vẫn còn vương giọt nước long lanh trong suốt.
Kang Daesung cẩn thận đặt Jisoo nằm lại trên giường, rồi đắp chăn cho cô, rất giống người cha hiền lành, thật ra ông đã sớm thương yêu cô như con ruột, cô muốn gì ông liền cho cô cái đó, thật giống như muốn chuộc tội với Jisoo.
Kang Daesung đến thư phòng, đánh một cuộc gọi "Wendy, cô hãy tra cho tôi trước lúc Jennie mất tích, những vệ sĩ phụ trách 'bảo vệ' Jennie đang làm những gì, cả Hoyeon nữa, nhân tiện điều tra cô ta một chút...".