Kết quả khảo sát rất nhanh liền có, không gay cấn hồi hộp, người chiến thắng là Yoona, bản lĩnh cô không giỏi nhất, khả năng điều tra cũng không khá nhất, là Jisoo chọn đích danh.
Kim Chan kinh ngạc, bởi trong bốn người thân thủ và năng lực Yoona không phải là mũi nhọn. Nếu như muốn truy tìm Jennie, phải là Siwon khả năng điều tra giỏi nhất mới đúng, thế nào lại là Yoona?
Jisoo ngồi trên sô pha bằng da thật, không để ý thưởng thức rượu. Thấy ánh mắt Kim Chan nhìn cô hết sức phức tạp, cười quyến rũ với hắn một cái, khiến hắn thụ sủng nhược kinh, nhưng lời nói kế tiếp của cô để lòng hắn lạnh đi một nửa
"Cậu chắc chắn đang nghĩ vì sao trong bốn người tôi lại chọn Yoona khả năng chỉ ở mức trung bình phải không? Bởi vì có cô ta, Tiểu Jen của tôi sẽ nhanh chóng chủ động quay về bên tôi!"
Jisoo tưởng tượng không bao lâu nữa Jennie sẽ về bên cô, nụ cười trên khóe miệng lại dạt dào không ngừng, hiện lên càng yêu dị rạng rỡ.
Kim Chan nghe mà đầu óc mơ hồ, nhưng hắn rất nhanh liền phản ứng.
Bắt người!
Đúng rồi, Yoona giỏi nhất là bắt người, bởi trong quá trình huấn luyện cô ta không tổn hại mạng người, luôn luôn hạ thủ lưu tình, đây cũng là điểm gút mắc lớn nhất của Kim Chan.
"Cậu nghĩ không sai, cô ta không tìm Tiểu Jen, mà sẽ trực tiếp đến Pháp bắt sống Chaeyoung!" Jisoo buông ly rượu, lạnh lùng nói. Tuy cô hận Chaeyoung thấu xương, nhưng trong tiềm thức vẫn sẽ không gây tổn hại đến nàng, bởi cô biết Chaeyoung bây giờ chính là người bạn Jennie quan tâm nhất, nếu lần này thật sự bỏ ngoài tai lời cô ấy nói, quan hệ giữa cô với Jennie sẽ khó mà cứu vãn.
Năm ngoái nếu không phải Jennie bỏ trốn, cô cũng không điên tiết động vào Chaeyoung, bây giờ Chaeyoung ở Pháp, cũng giúp cô lấy lại một ít lý trí. Nhưng, cô không dám đảm bảo mình gặp Chaeyoung thì sẽ không làm chuyện thất thường gì.
Kim Chan hoàn toàn ngơ ra, Pháp?
Trong tư liệu Jisoo đưa có ghi, Chaeyoung có công tước Jung Chan che chở, cái gia tộc nổi tiếng đầy mưu mô ở Pháp ấy, ngay đến Kang Daesung cũng nghi kỵ vài phần, Jisoo tỷ điên thật rồi?
"Chị, chị biết mình đang làm cái gì không?" Kim Chan kinh ngạc hỏi, nếu lần này dây vào công tước Jung Chan, nghĩa là vướng vào vấn đề quốc tế, làm không khéo cả Kang Daesung cũng bị ở trên điều tra, nói chi là Jisoo, hơn nữa mấy năm gần đây Jisoo đã làm những chuyện đủ để cô ngây ngốc cả đời trong tù, còn có thể bị phán án tử hình...
"Tôi biết lão đầu Jung Chan này lợi hại có thừa, cửu cửu cũng không cho tôi động vào Chaeyoung, nhưng Tiểu Jen mới là quan trọng nhất, cậu sợ chết thì đừng nhúng tay vào chuyện này!" Jisoo lạnh lùng nói.
Jung Chan kia là nhân vật truyền kỳ trong lịch sử Pháp, ba mươi lăm tuổi kế thừa tước vị, nhưng chỉ trong vòng mười mấy năm ngắn ngủi từ một quý tộc trở thành một nhân vật quan trọng có thể thay đổi mạch sống kinh tế của Pháp, đủ để đoán được thủ đoạn, Chaeyoung tuy chỉ là con cờ trong tay hắn, nhưng, hắn quả quyết cũng sẽ không cho con cờ trong tay bị người khác động vào, như vậy những con cờ còn lại của hắn sẽ chết tâm!