78

121 6 0
                                    

Động tác đang rửa tay của Jennie hơi chậm lại, đôi mi thanh tú hơi nhíu chặt, đôi môi mỏng nhỏ mím thành đường thẳng tái nhợt, nàng vẫn không quay đầu lại.

"Cô rốt cuộc có ý gì?"

Tiếng Jennie có chút trầm thấp, cô ấy yêu cầu mình làm gì?

Nếu là tài liệu, hiện tại mình đang cố gắng, không cần cô ấy đến tìm, mình cũng sẽ làm như vậy.

Taeyeon nhướng mi nhìn thân thể có chút cứng ngắc của Jennie, cô đi đến bên cạnh tấm gương, dựa lưng vào thềm rửa tay, châm thuốc.

"Tài liệu về đại tiểu thư trong tay Jung Chan, chuyện này cũng chưa đủ để người có thể chết, nhưng mà..."

Cô nói đến đây, thì ngừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía Jennie đang vùi đầu làm ổ trên vai.

"Nhưng mà gì?"

"Cô còn nhớ chuyện trong hội sở chứ? Khẩu ru lô bên đùi trái của đại tiểu thư?"

Taeyeon nói tiếp.

Sau khi Jennie nghe, xoay người, ánh mắt nhìn về hai con ngươi của Taeyeon.

"Cô có thể nói hết một lần được không?"

Giọng Jennie rõ ràng có chút không thể nhẫn được, bây giờ nàng vội vàng muốn biết tình hình của Jisoo.

"Nếu Jennie tiểu thư đã vội vàng muốn biết như vậy, tôi không ngại nói cho cô, CHAN đã mua một lượng lớn vũ khí súng ống đạn dược từ một công ty quân hỏa, lúc đầu, chuyện này cũng chưa có gì, lão gia ông ấy vẫn mắt nhắm mắt mở. Nhưng mà, vì đại tiểu thư lại có xu hướng điều tra rõ ràng công tước Jung Chan, cùng với thực lực của bọn họ, đặc biệt đã phái người điều tra, mới phát hiện công ty quân hỏa kia lại là một công ty Pháp, hơn nữa ông chủ đứng phía sau, chính là thủ hạ công tước Jung Chan..."

Sau khi Taeyeon nói xong, liền cầm điếu thuốc dụi lên gạt tàn trên thềm rửa tay.

"Cho nên, công tước Jung Chan thật ra có mục đích thật sự, có khả năng chính là muốn đại tiểu thư chết, hơn nữa, ngay cả lão gia cũng sẽ không bỏ qua."

Sau mấy câu nói, Taeyeon cố ý lên giọng.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của nàng, sắc mặt Jennie có chút trắng bệch, cơ hồ không còn giọt máu...

"Lúc đầu, CHAN luôn giao dịch với công ty quân hỏa trong Châu Á, nhưng mà, không biết tại sao, ngày đó lại là Châu Âu, nhưng mà mặt trên súng ống đạn dược vẫn là công ty kia đưa đến, đủ để thấy, bọn họ đã tính toán hết từ đầu. Nếu Kim Chan có chuyện, nhất định đại tiểu thư sẽ bị dính líu, bởi vì súng ống đạn dược kia, có một phần là đại tiểu thư mua, nếu cảnh sát muốn tra, nhất định sẽ tra ra đại tiểu thư."

Taeyeon tiếp tục gia tăng tiền cược, nàng không tin Jennie không động dung.

Đôi môi Jennie hơi co giật.

"Cô muốn tôi giúp thế nào?"

Sáu chữ này cơ hồ đã lấy hết sức lực của nàng.

Jisoo ngoại trừ làm mấy chuyện kia, còn mua súng ống đạn dược, còn chuyện gì mà chị ấy không làm được nữa đây?

Rốt cuộc chị ấy mua súng ống làm chi vậy?

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ