38

126 7 0
                                    

Gần đến giờ cao điểm Krystal chạy vượt ba cột đèn đỏ, phóng giữa trung tâm thành phố tốc độ gần vượt hơn một trăm hai mươi mã lực, cho nên đã bất hạnh bị cảnh sát giao thông vịn lại.

"Vị, vị tiểu thư đây, phiền, phiền cô cho tôi xem bằng lái..." Krystal không cam tâm tình nguyện dừng xe, trượt cửa kính xuống, vị cảnh sát trẻ tuổi rất hãi hùng hành động của Krystal một cô gái người lai, ngay cả nói chuyện cũng lắp ba lắp bắp.

Krystal không để ý anh cảnh sát giao thông, gọi một cuộc điện thoại trong xe, chưa tới hai phút, một chiếc Cadillac việt dã dừng sau xe Krystal.

Một người phụ nữ thượng lưu ngoại quốc tuổi trung niên khôi ngô bước xuống, tóc vàng mắt xanh, cô đến cung kính trước xe Krystal "Xin lỗi, Jung tiểu thư, tôi đến muộn..." Cô ta mở miệng nói bằng tiếng Pháp.

Krystal cũng gấp gáp nói tiếng Pháp "Tôi giao tên cảnh sát giao thông cho cô, tôi không còn nhiều thời gian..." Nói xong, Krystal liền khởi động xe.

Vị cảnh sát giao thông trẻ tuổi kia chưa kịp hiểu mọi chuyện, chỉ thấy Krystal lại khởi động xe thể thao, vội vàng chuẩn bị chặn lại lần nữa, thì bị người phụ nữ ngoại quốc ngăn lại

"Thưa anh cảnh sát, tôi là luật sư của tiểu thư Jung, có chuyện gì xin tìm tôi! Tôi tên Chou Tzuyu..." Nói xong cô đưa danh thϊếp. Đây rốt cuộc là sao?

Người cảnh sát hầu như mờ mịt, mới ngày đầu đi làm liền gặp phải loại chuyện này...

Chou Tzuyu nhìn về hướng Krystal rời đi, không còn thấy bóng dáng xe "A~ xem ra vị Kim mỹ nữ kia mị lực thật lớn, ngay đến Jung tiểu thư cũng mê hoặc được..." Cô cười một tiếng, tự nhủ thầm.

Thật ra vào sáng mấy hôm trước Krystal đã hòa giải với công tước Jung Chan, hơn nữa tùy thời bên cạnh nàng còn có rất nhiều người theo, bất kể bác sĩ hay luật sư cũng luôn chuẩn bị mọi lúc. Ngay cả chiếc Alfa Romeo công tước Jung Chan cũng cho máy bay chuyên chở chở đến đây, đủ thấy ông rất thương yêu Krystal...

Qua chừng mười mấy phút, cuối cùng Krystal cũng đến trước tiểu khu, chỗ ở của Jennie, bảo vệ thấy chiếc xe thể thao quý giá, cũng không ngăn cản trực tiếp cho nàng vào.

"Khu số ba tòa thứ bảy lầu mười một... Khu số ba tòa thứ bảy lầu mười một..." Đỗ xe xong, Krystal liền bắt đầu tìm nhà Jennie.

Krystal hơi nhíu hai chân mày, toàn bộ tiểu khu hình như đều là tiểu hộ, chẳng lẽ chị ấy không sống cùng gia đình, mà sống cùng người yêu?

Krystal nghĩ đến đây tâm tình vốn sốt ruột cũng trở nên mây đen giăng kín. Không biết rốt cuộc chị ấy có người yêu hay là không, lần trước gặp chỉ biết bỏ nhà đi, hôm qua thì nghe thấy về nhà thúc thúc ăn cơm, hôm nay lại sống trong một tiểu khu đều là căn tiểu hộ, lẽ nào...

Lẽ nào vì cha mẹ không đồng ý chuyện với người yêu, nên chị ấy liền bỏ nhà đi, nói với họ là đến nhà thúc thúc, thực ra đến sống cùng người yêu, 'sống chung', lúc này Krystal rất chán ghét từ này, tốt nhất đừng giống như những gì nàng nghĩ.

Từ thang máy đi ra rẽ trái gian đầu tiên chính là nhà Jennie, Krystal bồi hồi trước cửa nhà một lúc lâu, do dự nên mở hay không.

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ