"Chuyện đại khái chính là như vậy..."
Jisoo đơn giản thuật lại nội dung cuốn nhật ký, đương nhiên nội dung để Kang Daesung có chút khó chịu, cô vẫn là không nói...
Sau khi Kang Daesung nghe xong, thật lâu vẫn không lên tiếng, ông chỉ cuối đầu hút thuốc không ngừng, đợi sau khi Jisoo nói xong, tàn thuốc trong gạt tàn đã nhiều đếm không xuể.
"Thì ra cháu sớm đã biết mọi chuyện, còn biết nhiều hơn cả cậu..."
Kang Daesung trầm mặc một hồi, mới hơi trầm trọng mở miệng, ông nghĩ đến những năm qua Jisoo đều biết những hành vi năm đó của người cậu này, bỗng không biết nên đối mặt cô ra sao, dẫu sao năm đó Kang Minnie tự sát, ông cũng có phần trách nhiệm.
Jisoo nhìn Kang Daesung cuối đầu hút thuốc không ngừng, cô tựa hồ đoán được ý nghĩ trong lòng ông, an ủi.
"Thực ra, cậu không cần để ý, cháu cũng biết đã nhiều năm rồi. Hơn nữa những năm qua, cậu làm sao đối với cháu, cháu đều biết, bất kỳ chuyện gì cũng đối tốt với cháu, cho nên không cần tự trách đâu!"
Hơn nữa cháu đối với mẹ một chút tình cảm đều không có, vốn không cần khó chịu. Đương nhiên, những lời này, Jisoo không nói ra, dù sao đời này Kang Minnie vẫn là người duy nhất Kang Daesung yêu sâu đậm.
Kang Daesung nghe vậy lắc đầu, đem điếu thuốc trong tay còn chưa hút xong hung hăng dụi vào gạt tàn.
"Ừ, cậu biết rồi!"
Tiếng ông tựa hồ thăng trầm rất nhiều, lúc ngẩng đầu lên, chung quanh vành mắt đã ửng đỏ, tựa hồ đang cố gắng ẩn nhẫn nước mắt trong hốc mắt.
"Cho nên năm đó cháu mới dám đem chuyện yêu một người con gái nói với cậu, bởi vì cháu biết cậu nhất định sẽ hiểu tâm tình của cháu!"
Jisoo tiếp tục nói.
Năm đó sau khi cô biết Jennie qua lại với Choi Top, Jisoo liền nói chuyện này với Kang Daesung, vì cô biết tình cảm nghịch luân mà Kang Daesung đối với mẹ mình, cho nên tình cảm như vậy của cô ông hẳn sẽ hiểu và ủng hộ.
Mà kết quả quả nhiên như cô đoán, sau khi Kang Daesung nghe xong chẳng qua chỉ kinh ngạc nhìn cô suy tư một hồi, mới thờ ơ mở miệng.
"Cháu muốn cậu giúp cháu làm chuyện gì?"
Năm đó chuyện cảnh sát kiểm tra phòng cùng với việc Choi Top bị kéo vào trong hẻm đánh đập đều là Kang Daesung giúp Jisoo làm, nhưng Jisoo vẫn cảm thấy còn chưa đủ, trong lòng cô một mực tồn tại vướng mắc Choi Top hôn Jennie, cho nên mới liên hệ Kim Chan kêu hắn an bài chuyện cưỡиɠ ɠiαи lúc sau...
Thì ra là vậy, Jisoo quả nhiên là con gái của cô ấy!
"Vậy lúc ấy cháu cũng biết cưỡng cầu sẽ không có được trái tim của một người!"
Kang Daesung tiếp tục nói, ông vẫn không quên mục đích lần này đến.
Mà Jisoo sau đó cuối đầu, tiếng nói có chút đau thương chậm rãi nhả ra từ đôi môi mỏng của cô.
"Thật ra, năm đó cháu đồng ý với cách làm của mẹ, bởi vì yêu một người nếu không có được, lúc đó sẽ rất đau khổ."