"Tiểu Jen, sớm như vậy đã về rồi?"
Lúc này Rei Naoi đang loay hoay trong bếp, nghe thấy tiếng khóa cửa mở cũng biết Jennie trở lại, bởi vì Im Suk không thể về sớm như vậy.
Jennie mang dép xong.
"Dạ, hôm nay thứ hai, học sinh không nhiều lắm... mẹ nuôi, bây giờ mới 4h, mới sớm vậy mẹ đã nấu cơm rồi ư?"
Hôm nay thật vất vả mới thoát khỏi Krystal, nếu không không biết lại bị em ấy kéo đi hẹn hò gì nữa...
"Đúng đó, hôm nay cuối cùng cũng có chuyện tốt đến nhà! Mẹ phải làm vài món ngon ăn mừng mới được!"
Rei Naoi mở máy hút khói, đều chăm chú toàn bộ tinh thần vào nồi thức ăn, nhưng vẫn không quên trả lời Jennie.
Chuyện tốt?
Jennie không đoán được chuyện gì có thể làm Rei Naoi vui mừng đến thế, nhưng nếu là chuyện tốt mình cũng không lo, vẫn là chăm chú chuyện lấy lại tài liệu đi thôi!
Sau khi Jennie trở lại phòng mình, mở máy tính vào hộp thư, nàng như có điều suy nghĩ nhìn email.
【Jennie, địa chỉ IP nhà Krystal chỉ dựa vào hacker rất khó tìm được, mấu chốt ngay cả địa chỉ nhà em ấy ở đâu tớ cũng không biết...】
【Đợi chút tớ sẽ gửi virus cho cậu, cậu ngàn vạn lần đừng mở ra, lần sau nếu có cơ hội đến nhà Krystal, sử dụng được máy tính, thì liền mở virus này ra, cho dù tường lửa nhà em ấy lợi hại hơn nữa, cũng sẽ tan rã dưới tay con virus này.】
【Jennie, tớ không hy vọng cậu lại vì bị uy hϊếp mà làm vài chuyện mình không bằng lòng, nếu hành động lần này thành công, cậu định như thế nào?】
【...】
【...】
Lời của Chaeyoung liên tục quanh quẩn trong đầu Jennie, xua không tan. Nếu lần này có thể thành công lấy lại những tài liệu kia, bản thân có thể có những tính toàn gì, nàng chưa từng nghĩ qua, có lẽ yên lặng ở lại bên cạnh vợ chồng Im Suk, mà cũng có lẽ sẽ đi du lịch, cố gắng quên hết những chuyện phát sinh mấy năm qua, nhưng điều duy nhất nàng xác định được, đó là không quay về bên Jisoo...
Nàng cũng từng nói với Krystal sẽ qua nhà em ấy, nhưng Krystal tìm đủ các loại cớ không để cho nàng đến. Rõ ràng lúc trước bị thương còn nói để cho mình dọn đến ở, từ sau khi mình hỏi thăm chuyện công việc, em ấy hình như không nói đến chuyện nhà nữa, rất rõ ràng, mình đã bị em ấy nghi ngờ!
Nhưng mà em ấy vẫn tiếp tục quen với mình, thật... không thể hiểu được...
Trên bàn ăn, đều là thức ăn phong phú mỗi loại một ít, còn có một ít rượu ngon, cùng với lần đầu tiên đến nhà Im Suk không khác nhau mấy!
Hôm nay rốt cuộc có chuyện tốt gì thế?
Để cho mẹ nuôi hao tâm tổn sức như vậy...
Im Suk cũng có chút kinh ngạc, chẳng lẽ Rei Naoi biết mình được thăng chức, nên mới đặc biệt làm thức ăn đến chúc mừng.
"Naoi, bà biết rồi hả? Tôi vốn còn định cho bà một sự kinh ngạc vui mừng..."
Im Suk kẹp một miếng sườn non gắp vào chén cho Jennie, nhục chí hỏi Rei Naoi.