39

93 3 0
                                    

Jennie hạ quyết tâm đóng cửa xong, tựa lưng lên cửa thở phào một cái, cho dù nàng thấy rất có lỗi với Krystal, nhưng không thể không làm vậy.

Năm đó sau khi biết Jisoo thích mình, chuyện gì cũng không hiểu biết, mới gây ra cục diện như bây giờ...

Nếu như, nếu như, nếu như năm đó nàng cũng từ chối Jisoo ngoài cửa như Krystal bây giờ, có lẽ sẽ không có kết cục năm đó...

Jennie phát hiện mình lại nhớ Jisoo, ép buộc lắc lắc đầu, ôm lấy đầu đau đến mức nổ tung, mau khỏe lại, nếu không, nếu không giây phút nào nàng cũng sẽ nhớ Jisoo, Jisoo...

Krystal không biết ngồi ngoài cửa đã bao lâu, nàng cảm thấy chân tê dại, muốn đứng lên cũng bất lực.

Thật vất vả mới ngừng khóc, nàng cảm thấy lớp trang điểm hồi sáng nay chắc đã bay hết, hơn nữa cặp mắt cũng sưng đau dữ dội, không biết bây giờ bước ra ngoài có dọa chết người không.

Hơn nữa cũng không thể gọi người được cha an bài đến giúp đỡ, bởi vì nàng bây giờ đã quá mất uy nghiêm nhà Jung...

May thay khu nhà này xây xong chưa bao lâu, tầng này cũng không có nhiều người ở, trước mắt đến giờ cũng chưa thấy ai đi ngang qua, nếu không tim Krystal muốn ngừng đập là cũng có.

Nhưng mà, nghĩ gì có đó, nàng liền nghe thấy tiếng thang máy mở cửa vang lên, theo sau âm thanh giày da chạm đất, từng bước từng bước tiến đến chỗ nàng.

Nếu bây giờ trên mặt đất có khe nứt, Krystal chắc chắn không chút do dự chui xuống, nhưng bây giờ hai chân đều tê dại, muốn nhích cũng nhích không được, chỉ có thể vùi sâu đầu vào giữa hai gối, hai tay ôm thân thật chặt, cầu nguyện cho người kia đi lẹ lẹ chút, đừng chú ý nàng.

Rei Naoi vừa rẽ vào liền giật mình, một cô gái tóc dài mặc toàn thân màu trắng ngồi xổm trước cửa nhà con gái nuôi của bà. Toàn thân trắng, mái tóc dài, còn che hết mặt, mặc dù tóc màu sợi đay, nhưng sao giống cảnh vong linh nửa đêm trước đây bà đã xem vậy?!

Rei Naoi bây giờ rất muốn bỏ chạy, nhưng vừa nhớ đến Jennie còn đang bệnh, cơm trưa chưa ăn, bà dũng cảm bước tới một chút. Đợi bà vào nhất định sẽ mang Jennie rời khỏi đây, tiểu khu này lại có ma quỷ lộng hành, về sau không thể để con bé ở đây nữa, quá đáng sợ rồi...

Tâm tư Krystal như bị treo lơ lửng, nàng cảm thấy người kia đứng bất động cách nàng mấy mét, hơn nữa nàng cũng cảm nhận được ánh mắt tò mò của người kia, cho đến tận bây giờ đây là chuyện mất mặt nhất của nàng.

Mau đi đi, mau đi đi...

Krystal yên lặng cầu nguyện, nhưng người kia lại hướng thẳng đến chỗ nàng...

Rei Naoi đứng cách nàng mấy mét quan sát hết nửa buổi, phát hiện Krystal ngồi ngay giữa cửa, đợi lát nữa mở cửa không biết có kinh động nàng không, hơn nữa bà liên tục không nghe được bất kỳ động tĩnh nào của nàng, càng chắc chắn nàng không phải là người...

"Cháu... cháu gái hồn ma ơi, cháu có thể tránh qua một chút không, dì, dì muốn mở cửa... Tất nhiên, cháu không cần tránh quá nhiều, chỉ cần một cái khe hở nhỏ, cho dì vào lọt là được rồi..." Rei Naoi vốn khẩn trương, mồ hôi lạnh đều chảy ròng, thấy Krystal sau khi nghe thân thể có động đậy, liền lùi một bước, chỉ cần để cho bà vào là xong xuôi...

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ