73

79 4 0
                                    

"Mẹ nuôi, con ra ngoài đây."

Jennie đứng ở chỗ thay giày mang giày xong, đối Rei Naoi nói.

"Ừ, đi chơi vui vẻ, nhớ chú ý an toàn!"

Rei Naoi dọn dẹp chén đũa, đầu cũng chưa kịp ngẩng lên đối Jennie nói.

Vừa ra khỏi cửa, nàng liền thấy chiếc xe thể thao chói mắt màu xanh da trời của Krystal dừng ngay trước cửa, mà bây giờ đang là sáng sớm, người lớn tuổi ra ngoài tản bộ tương đối nhiều, đều rất lưu luyến đánh giá chiếc xe này, thậm chí có chút tam sao thất bản suy đoán có một công tử nào đó lái xe đến đây để cua gái.

Lúc này, Jennie vừa vặn từ cửa bước ra, vốn đang nghị luận bỗng nhiên toàn bộ những người kia đều quay đầu nhìn về phía Jennie, hơn nữa ánh mắt từng người so với từng người đều kỳ quặc.

"Tiểu Jen a, trễ vậy mới ra ngoài sao? Có phải ra ngoài hẹn hò không?"

Một bà bác trong số đó không nhẫn nại được vọt đến trước mặt Jennie dò hỏi.

"..."

Jennie bị hoảng sợ ngẩn người tại chỗ, không biết nên trả lời thế nào, bởi vì mặc kệ trả lời thế nào, mấy bà bác ấy cũng có thể kéo đề tài đó lên người mình được.

Bà bác đó thấy Jennie có chút ngẩn người, vội vàng lôi kéo tay nàng.

"Tiểu Jen à, bác nói với con nha, ngàn vạn lần đừng có này nọ với con nhà giàu, nói cái gì mà quan hệ nam nữ với mấy cậu quý công tử, đều là công tử bột cả, đối phó với con gái chỉ có một bộ dạng, đợi bọn họ chơi xong, liền phủi mông phát một, có đâu còn đi lo cho cảm thụ của con! Con xem Heechul nhà bác tốt biết bao, có công việc ổn định, mặc dù tiền lương không phải rất nhiều, nhưng nó đối với con là một tấm chân tình nha..."

Rất rõ ràng, bà bác này đến làm mai, trước kia vừa gặp Jennie lúc nào cũng không ngừng ám chỉ, nhưng hôm nay thấy một chiếc xe thể thao sang trọng như vậy dừng trước cửa nhà Im Suk, hơn nữa trong tiểu khu này, cô gái xinh đẹp nhất không thể nghi ngờ là Jennie, bà hiển nhiên có chút nóng nảy, sợ con dâu tương lai của mình chạy theo con nhà giàu.

"Bà đang nói hưu nói vượn cái gì vậy?"

Bỗng, một cánh tay trơn bóng trong suốt bắt lấy cổ tay bà bác, cứng rắn đem tay bà từ trên người Jennie kéo xuống.

Jennie suỵt miệng, nàng không nhìn cũng biết là ai.

"Krystal..."

Nàng vội vàng bắt lấy cánh tay Krystal gọi tên cô ấy, nàng biết Krystal là một vò giấm bự, hôm nay ra ngoài nói không chừng sẽ để em ấy ăn nguyên một tô giấm lớn, chuyện này đối với kế hoạch của nàng có thể không tốt.

"Hừ..."

Krystal buông tay bà bác tức giận nhìn chằm chằm bà.

"Con gái gì mà khí lực lớn vậy, con cái nhà ai không biết lễ phép vậy a?"

Bà bác đó nhớn nhác xoa ngón tay với cổ tay của mình, sức lực của Krystal rất lớn.

Jennie vội vàng tiến lên xin lỗi, nhưng lời còn chưa rời khỏi miệng, Krystal liền trước mặt bà bác cùng một đám tam sao thất bản kia kéo nàng đi, lúc nàng móc chìa khóa xe thì mọi thứ được giải thích, ánh mắt của mấy bà bác kia nhìn về phía các nàng càng trở nên kỳ quái.

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ