Dọc đường đi, Jennie luôn bị Krystal dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn chăm chăm, rất không được tự nhiên.
Ngay lúc Jennie nhắm mắt dưỡng thần, Krystal bỗng mở miệng.
"Jennie, vết thương chị còn chưa khỏi, có muốn dọn đến nhà em ở không, như vậy bác sĩ đến cũng thuận lợi hơn rất nhiều."
Lúc nàng nói những lời này, dung nhan xinh đẹp dâng lên một chút hồng hào, phá lệ mị hoặc.
Krystal quyết định trước tiên đem Jennie về nhà mình, nhưng lại không biết mở miệng thế nào, lại nghĩ đến hai người họ đều bị thương, cho nên lấy cớ như vậy là không còn gì tốt hơn.
"Không cần, chị trở về nhà cha nuôi..."
Jennie sau khi nghe xong, đôi mắt hơi hơi mở ra, giọng có chút lạnh nhạt trả lời Krystal.
"Dạ!"
Nhưng mà, nhưng mà, người ta là bạn gái chị, cũng có thể được đến nhà chị chăm sóc cho chị đi!
"Vậy em được đến tìm chị không?"
Krystal có chút ủy khuất nói.
"Đến lúc đó chị sẽ điện thoại cho em!"
Bây giờ Jennie còn chưa nắm được manh mối trong tay, giờ nàng vẫn chưa biết nên dùng biện pháp gì để lấy lại phần tài liệu kia, cho nên tạm thời vẫn chưa muốn Krystal đến quá gần cuộc sống của nàng.
Chị còn giữ điện thoại di động sao? Chị có số của em à?
Krystal vô cùng rầu rĩ, nàng làm sao sẽ không biết bây giờ vẫn chưa nắm được manh mối cho nên Jennie mới liền không muốn ở cùng mình chứ?! Chỉ là nàng chưa biết cha nàng và cô ấy nói điều kiện thôi. Nhưng mà nàng vẫn có chút nhụt chí, mặc dù biết như vậy là chỉ vì một chút lợi ích trước mắt, nhưng cô vẫn muốn mau sớm đến gần được trái tim Jennie...
Ngay tại lúc này, xe đã ngừng lại, âm thanh từ khí cụ trên mái vang lên.
"Tiểu thư Krystal, xe đã đến trạm thu phí Monaco thị. Xin chỉ thị!"
Tiếng nói vẫn là tiếng Pháp, Jennie nghe xong một mảnh mờ mịt nhìn Krystal.
"Hắn nói đã đến trạm thu phí Monaco thị!"
Ánh mắt Krystal cong cong híp thành hình trăng lưỡi liềm, dùng hình dáng dị thường mị hoặc giải thích với Jennie.
Jennie khẽ gật đầu.
"Vậy có thể đưa chị về trước không?"
Bây giờ nàng vội vã muốn trở về thăm tình hình sức khỏe vợ chồng Im Suk, hơn nữa quan trọng nhất chính là nàng phải trở về nhanh một chút để tìm manh mối, phải nhanh lên lấy lại những tư liệu kia.
"Không được, đợi một lát cho bác sĩ đến kiểm tra, đợi lát mới về đi!"
Krystal biết Jennie vẫn chưa muốn ở bên nhau với nàng, nhưng vết thương của chị ấy mình không thể thờ ơ, với lại loại vết thương này không thể đi bệnh viện, nhìn một cái cũng biết do đạn bắn.
"..."
Sau khi nghe xong Jennie không nói thêm gì nữa, chỉ tiếp tục nhắm mắt nghỉ một chút.