13

155 3 0
                                    

Jennie tìm trong tủ áo trang phục chuẩn bị đã lâu, nón hải quân đen, áo sơ mi nữ đen có chất liệu vải bò mềm mại, quần bò đen, với một đôi giày và một cái ba lô còn mới, cuối cùng nàng đeo một chiếc kính mát.

Nàng quan sát bản thân cẩn thận trong gương một lát, rồi đội nón hải quân đen cùng chiếc kính mát, làn tóc dài ngang hông rũ tự nhiên trên vai, phối hợp áo sơ mi và quần bò, nhìn có cảm giác rất dữ dội, như vậy chắc là được rồi?

"Nếu là xe, có lẽ nên là chiếc Ferrari!" Jennie sửa sang quần áo, nhìn bản thân trong gương tự nhủ.

"Jisoo tỷ, em muốn ra ngoài dạo phố." Nàng cầm điện thoại gọi cho Jisoo, lúc này Jisoo cũng vừa đến trang viên của Kang tướng quân, đột nhiên nhận được cuộc gọi của nàng, có chút mừng rỡ như điên, tưởng rằng Tiểu Jen của cô nhớ cô!

"Hả? Vậy em đợi thêm lát được không? Chị đưa thiệp mời xong sẽ lập tức quay lại đón em?" Cô lo lắng nói, hôm nay ra cửa mắt phải giật liên tục, luôn cảm thấy sắp xảy ra chuyện không hay.

"Thế này đi! Em sẽ đi dạo cửa hàng tổng hợp ở quảng trường DK một chút, đợi chị xong việc đến tìm!" Thật ra nàng chỉ hy vọng được phép ra khỏi cửa, Jisoo muốn đến quảng trường nhanh nhất cũng phải một tiếng đồng hồ, tuy ngắn nhưng thời gian như vậy cũng đủ.

"Cũng được! Vậy để những vệ sĩ kia theo bảo vệ em!" Jisoo không thể làm gì khác hơn ngoài đáp ứng yêu cầu của Jennie, cô cũng muốn trước lúc kết hôn cô ấy có thể vui vẻ một chút, lời nói hôm qua của Jennie một mực bồi hồi trong đầu cô, không quên được...

"Được! Nhưng mà để bọn họ cách xa một chút, em không thích có đám người đi theo sau, chị hiểu mà... Em cúp trước!" Nói xong, Jennie không để ý giọng Jisoo còn muốn nói gì nữa, liền ngắt máy.

Jennie chuẩn bị xong mọi thứ, liền xuống ga ra mở cửa chiếc Ferrari mấy tháng trước yêu cầu Jisoo mua, kế hoạch này nàng đã nghĩ từ rất rất lâu, thật vất vả đợi được cô ra khỏi cửa, tuyệt không thể bỏ qua cơ hội lần này.

"Chaeyoung, bây giờ tớ đang trên đường đến DK, vẫn là cửa hàng đó?" Vừa trên đường đi DK vừa bật, Jennie bỏ điện thoại mini vào tai nói chuyện với Chaeyoung.

"Jennie, tớ vẫn sẽ giữ máy, lát nữa mới chỉ thị cho cậu..." Chaeyoung trong điện thoại vô vàn khẩn trương.

"Ừ! Nhưng phía sau tớ có ít nhất mười mấy xe, chắc phải hơn hai ba chục vệ sĩ, có qua được không?" Jennie ngẩng đầu nhìn qua gương chiếu hậu, Jisoo nhất định trước lúc kết hôn sẽ bảo đảm trên người mình không xảy ra sai sót, đó hẳn là những kẻ giỏi nhất, người của Chaeyoung qua được không?

"Chuyện này... tớ cũng không dám nói, bọn mình liều mạng, chắc chị ta sẽ có chừng mực!?" Nhìn người bên cạnh, Chaeyoung hơi không xác định.

"Tớ không mong có người hy sinh trong chuyện này, vậy tớ thà tình nguyện cả đời không bỏ trốn..." Năm ngoái, có rất nhiều người bị thương trong chuyện của nàng, thậm chí vài người đã bỏ mạng vì để cho nàng bỏ trốn, nàng mới hiểu lấy cứng đối cứng với Jisoo vốn không thể được, chỉ có thể dựa vào trí.

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ