11

194 3 0
                                    

Cùng lúc đó, Chaeyoung nhận được tin nhắn từ một dãy số lạ 【Jisoo đã chú ý cô, hiện đang cho điều tra chuyện của cô, lập tức xử lý sạch sẽ dấu vết có liên quan giữa cô và Jennie...】.

Chaeyoung đọc xong mẫu tin, liền kêu người suốt đêm xử lý sạch sẽ mọi chuyện. Quả nhiên như lời người nọ, người của nàng vừa xóa sạch mọi thứ, người của Jisoo liền đến tra xét. Cái đuôi lần này khiến nàng phải khϊếp đảm một phen, nếu không có người lạ mặt kia giúp đỡ, sợ rằng hơn phân nửa lần này số nàng sẽ rất thảm. Nhưng mà người này rốt cuộc là ai? Chaeyoung không có manh mối, cũng không gọi lại, dù sao như vậy đối với đôi bên đều có lợi.

Thời gian đã qua gần nửa tháng, từ lần Jennie gọi bằng điện thoại mini cho nàng, hai người họ liền không liên lạc nữa. Hơn nữa người nàng phái đi nói rằng giám đốc tiêu dùng Kim Thị Quốc Tế đã đổi, Jennie hầu như không ra khỏi cửa, luôn trong biệt thự UPO trong sơn trang của Jisoo.

Chaeyoung hơi hoảng hốt, quả nhiên Jennie đã bị phát hiện. Bây giờ chuyện duy nhất nàng có thể làm là chờ đợi, cũng chỉ có thể chờ đợi, bởi điện thoại mini chỉ gọi được một phía từ Jennie.

Cũng trong ngày này, nàng nhận được thiệp mời, bên trên lại là hôn lễ của Jisoo và Jennie, thời gian còn mười một ngày, địa điểm vẫn trong khách sạn ở Yeosu thị của Kim Thị. Chuyện này càng khiến Chaeyoung vốn trong lòng đã không thể kềm chế càng thêm rối bời, Jennie sẽ không nghe theo Jisoo kết hôn, cũng không có khả năng cùng chị ta kết hôn, nhất định Jisoo đã ép cậu ấy. Nhưng nàng cũng không có đầu mối nào, bởi vì Yeosu thị là địa bàn của Jisoo, muốn cướp hôn lễ vẫn là chuyện không thể nào.

Thật ra lần này Jisoo quyết định đầu tiên làm một hôn lễ long trọng tại Yeosu thị với Jennie, để cho tất cả đều biết quan hệ của hai người. Sau đó mới đi Hà Lan đăng ký kết hôn, rồi trở lại cánh đồng oải hương tổ chức một hôn lễ nho nhỏ lãng mạn.

"Tiểu Jen, còn chín ngày là hôn lễ tụi mình rồi, em coi bộ váy cưới này chị mặc có đẹp không?" Hôm nay cô đưa Jennie đi tiệm cưới thử áo, bây giờ trên căn bản toàn bộ nhân vật nổi tiếng thậm chí quan chức ở Yeosu thị đều biết chuyện của các cô!

Nhưng vì ngại Jisoo, đều tức giận nhưng không dám nói gì, dù sao hai người phụ nữ kết hôn đều đã làm đến cả tổng sở đều biết, chê trách rất lớn.

"Ừm, đẹp lắm!" Jennie nhìn cũng không nhìn liền trả lời. Mấy ngày nay nàng đều ở trong nhà, cả ngày lẫn đêm cùng Jisoo làm mấy chuyện đó, nàng cũng sắp không chịu được, nhưng vì Chaeyoung, nàng cũng chỉ biết nhẫn nhịn, nàng cũng không biết liệu Chaeyoung đã bị phát hiện chưa, cũng không dám liên lạc, vì mấy ngày này Jisoo liên tục không đi làm luôn luôn ở bên nàng.

Váy cưới của Jisoo rất đơn giản, thiết kế dựa theo đường cong sát người cô cắt may vừa vặn, không cần váy lót. Phần lớn đều dùng lụa mỏng, tạo thành các nếp lụa gấp đẹp mắt rủ xuống trước thân. Để cho thân thể vốn thon thả càng hiện ra các nét lồi lõm gợϊ ȶìиᏂ, hiện ra vô cùng câu nhân.

"Đúng thế, Kim tiểu thư mặc bộ váy cưới này đẹp như nữ thần nguyệt quế vậy..." Nhân viên một bên vẫn không quên ra sức lấy lòng, thật ra bất luận trang phục gì mặc lên người Jisoo cũng đều rất hợp, lúc trước Chaeyoung cũng nói 'Thật ra Jisoo nên thích hợp làm người mẫu'.

"......" Mấy ngày này Jisoo luôn luôn quan sát tâm tình Jennie, không nóng cũng không lạnh, vô cùng không có tinh thần. Dù lúc yêu cũng không có nhiệt tình thường có, đôi khi bên dưới vốn không ướt. Bây giờ ánh mắt Jennie vô hồn ngắm nhìn ngựa xe như nước bên ngoài cửa sổ, hệt như tất cả với nàng vốn không có liên quan.

Chuyện này làm cho Jisoo cũng không thể làm gì, bỏ đi, chỉ cần vẫn bên cạnh mình, mình còn lại cưỡng cầu điều gì chứ?

"Jennie tiểu thư, áo cưới của chị đây, chị cũng thử một chút đi? Xem có hợp không?" Nhân viên một bên nhận được ánh mắt của Jisoo, lập tức cầm áo cưới đặt riêng đến cho Jennie.

"Ừm..." Nàng phục hồi tinh thần, cầm áo cưới bước vào phòng thử đồ.

=============

"Tiểu Jen, mai chị phải đến nhà cửu cửu một chuyến, em muốn đi cùng không?" Jisoo bưng ly sữa nóng đưa Jennie đang ngồi trên sô pha xem tiết mục giải trí, nhu tình như nước hỏi. Lần này cô cố ý hỏi ý xem thử, cô cũng biết nàng không thích gặp bất kỳ thân thích nào của cô, cũng không muốn bị trói buộc trên phương diện đó.

"Không đi, em muốn ngủ ở nhà, Jisoo tỷ chị tự đi thăm Kang tướng quân đi!" Nàng ngáp nhỏ một cái, không mặn không nhạt nói. Nàng không thích người nhà Jisoo, nhất là vị cửu cửu kia, ông ấy rất khí thế, sát khí quá nặng. Mỗi lần gặp ổng cả người đều thấy không được tự nhiên, mặc dù lần nào gặp, ông ấy cũng hiền lành hòa ái. Hơn nữa nếu không phải vị cửu cửu này lúc nào cũng giúp đỡ Jisoo, thì nàng đã không cứ không trốn thoát cô được? Cho nên nàng càng không mong đợi gặp vị Kang tướng quân này.

"Tiểu Jen, em nên sửa miệng, phải giống chị gọi cửu cửu!" Jisoo ý đồ muốn chỉnh cách xưng hô người trong nhà cho nàng.

"Đâu đã kết hôn, kết hôn xong mới sửa đi!" Jennie một bên uống sữa, một bên lạnh lùng nói.

"Được rồi! Nhưng mà, Tiểu Jen em nhớ cho kỹ, sau khi kết hôn em chính là vợ chị, chị cũng là vợ em đó!" Jisoo hơi nổi giận, nhưng cô cũng không đem cơn giận này phát tiết ra ngoài, chẳng qua giọng cô đã mất hứng rõ ràng.

Jennie không trả lời, hiện giờ nàng đang suy nghĩ kế hoạch bỏ trốn. Nếu cứ y theo ban đầu thì không còn khả năng, giờ mình lên kế hoạch này tuyệt đối không thể thiếu Chaeyoung giúp đỡ, vấn đề ở chỗ bây giờ Jisoo cũng đang chú ý tình hình cậu ấy, chung quy nếu trước lúc kết hôn cậu ấy ra nước ngoài, đánh cuộc uy hϊếp của cậu ấy với mình liền giảm đi rất nhiều. Hơn nữa coi như Chaeyoung đã ra nước ngoài, lấy tình hình mình bây giờ cũng không thể biết.

Đột nhiên nàng như nhớ ra điều gì, ánh mắt bỗng ánh lên ý cười. Chuyện này làm cho Jisoo mắt sắc dễ dàng phát hiện, nhưng cô chỉ nghĩ là do tiết mục giải trí Jennie đang xem. Tâm trạng Jennie có thể lây động Jisoo dễ như trở bàn tay, cho nên tâm trạng cô lúc này cũng khởi sắc rất nhiều. Cô ghé lại bên cạnh, ôm eo Jennie, tựa đầu lên bờ vai nhỏ nhắn, nhắm hai mắt, lẳng lặng hưởng thụ hơi thở của Jennie, và thân nhiệt.

"Tiểu Jen, muốn tắm cùng chị không?" Tự cởi sạch sẽ, Jisoo dùng giọng mê hoặc câu hồn nói với Jennie đang ra vẻ tìm áo ngủ trong tủ áo.

"Thôi khỏi, để lát em tự tắm nha?" Jennie quay đầu đi lạnh lùng nói.

Vậy nên Jisoo đành một mình xám xịt vào phòng tắm, mỗi lần vậy Jennie đều không đếm xỉa thân thể cô, chẳng lẽ cô đối với Tiểu Jen cứ như vậy chẳng có một chút sức hấp dẫn nào sao?

Nghe bên trong truyền ra tiếng nước <ào ào...> , Jennie mới từ trong khe hở của cái túi thận trọng lấy chiếc điện thoại mini lần trước Chaeyoung cho, nàng thật không cam tâm, không thể cứ vậy gả cho Jisoo, ít nhất phải 'giãy giụa trước khi chết' một lần. Nhưng mà lần này Chaeyoung phải nhanh nhanh qua Pháp, mình mới có thể an tâm làm chuyện này...

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ