58

108 5 0
                                    

"Chị... chị chính là Kim Jennie?" Krystal ngạc nhiên nhìn chăm chăm Jennie, chị ấy không phải Im Nie sao?

Sao lại biến thành Kim Jennie? Lại còn là hôn thê Kim Jisoo.

Krystal có chút cảm thấy trời đất quay cuồng, mặc dù trước khi đến đã rất để ý cái tên này, nhưng làm sao cũng không ngờ Im Nie chính là Jennie. Hay chẳng qua cô ấy lớn lên có bộ dạng giống Im Nie, nhưng mà, nhưng mà khí chất với giọng nói hai người giống hệt nhau...

Jennie khẽ chau mày, định rút cổ tay bị Krystal nắm về

"Hừ, nếu vị tiểu thư đây đã nhận nhầm người, vậy phải chăng rút tay cô về được rồi!" Nàng nói xong lời này, nhìn Yoona một cái, tỏ ý hãy giúp nàng thoát khỏi Krystal.

Yoona sau khi nhận được ánh mắt nhắc nhở của Jennie, tiến lên trước lạnh lùng nói

"Tiểu thư Jung, mời coi thả Jennie tiểu thư, nếu không đại tiểu thư biết sẽ làm cô ấy không vui!" Giọng Yoona nói với vẻ hơi không khách khí, nếu cô bức ép tách ra, vậy Krystal có thể sẽ bị thương, đến lúc đó không giao phó với Jisoo được, vì Jisoo sẽ không để cho cô ấy làm vậy, cho nên chỉ đành tiên lễ hậu binh.

Sau khi Krystal Nghe, hiểu được trong trường hợp này làm vậy là hơi thất thố, do dự một lúc, cuối cùng bất lực thả Jennie.

Nhưng ánh mắt vẫn mang hoài nghi "Em nên gọi chị Im Nie, hay là Kim Jennie?" Giọng nàng nói với vẻ hơi nguy hiểm, ngay cả tên thật cũng không nguyện ý tiết lộ coi như bỏ qua, bây giờ còn cả giả vờ không quen biết mình, chị ấy muốn chọc mình tức chết a!!!

"..." Jennie không để ý Krystal, chỉ xoa bóp cổ tay bị nắm, lực đạo Krystal lúc nắm nàng không nhẹ, bây giờ thả có chút bầm đau

"Chúng ta đi thôi!" Jennie dùng dư quang nơi khóe mắt liếc nhìn khuôn mặt căm tức nhìn mình của Krystal, sau đó quay đầu về Yoona nói.

Yoona gật đầu, nhưng lại nghĩ đến Jisoo hiện đã đến phòng một dành cho khách quý tìm Krystal, mà cô ấy giờ lại đang ở đây, buộc lòng nhắc nhở

"Tiểu thư Jung, đại tiểu thư lúc nãy đã đến phòng dành cho khách quý để tự mình tiếp đãi cô, xin cô cũng không nên để cô ấy chờ lâu!" Sau khi Yoona nói xong, liền hướng Jennie dùng ánh mắt ra hiệu các nàng đi được rồi.

"Kim Jennie, chị chờ đã!" Ngay lúc Jennie với Yoona chuẩn bị rời đi, tiếng nói ủy khuất gấp gáp của Krystal vang lên, ngay sau đó Krystal chạy chậm đến trước mặt Jennie

"Kim Jennie, em biết chị là Im Nie, bất kể trước kia chị đối xử em ra sao, cũng không quan trọng, nhưng chị không thể giả vờ không quen biết em a!"

Chuyện này sẽ khiến cho mình cảm thấy như ba tháng nhớ nhung cùng sợ hãi vừa qua là nằm mơ, chỉ là một giấc mộng, tỉnh giấc liền trở lại thực tại, sẽ trở lại cái cuộc sống không cầu không muốn, mình không muốn như vậy!!!

Cho dù Yoona bình thường mặt than nhưng sau khi nghe Krystal, cũng lần đầu tiên chau mày, vẻ mặt bắt đầu đề phòng

"Mời tiểu thư Jung nhanh về phòng một dành cho khách quý!" Yoona cung kính khom mình với Krystal, sau đó chắn trước Jennie. Cô biết rõ thực lực nhà Krystal, nếu hôm nay cô làm hỏng, buổi gặp mặt này sẽ khó mà tiếp tục.

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ