56

118 5 0
                                    

Trong phòng nghỉ tại JENSOO hội, một cô gái thân mặc lễ phục màu hồng nhạt bó sát người ngồi trên sô pha bằng da thật đắt tiền, khí chất phiêu dạt tựa như tiên.

Chỉ là gương mặt đẹp tuyệt trần không kiềm nén lộ ra nét đạm mạc ưu thương, dù cho trang điểm vẫn không giấu đi được nét tiều tụy của nàng, còn ánh mắt thì trống rỗng vô hồn...

Jisoo tự trang điểm cho nàng xong, liền mang nàng vào phòng nghỉ hoa lệ, sau đó dẫn theo Yoona đi đón Kang Daesung! Nơi này giống như một ngôi tiểu gia, thứ gì cũng có, cả người phục vụ bên ngoài, chỉ cần nhấn nút trên tường, nói với phục vụ cần gì, liền có người cung kính mang đến.

Chỉ là chưa 8 giờ, thì Jennie hoàn toàn chưa được rời khỏi phòng, biến tướng này chẳng khác nào giam lỏng.

Hồi 3 giờ chiều, Jisoo ở phòng thay đồ khóe miệng cười tủm tỉm mặc thử dạ phục trong buổi gặp mặt hôm nay, nhưng di động bên cạnh không đúng lúc đột nhiên reo lên dồn dập, cô nhìn dãy số hiện lên, do dự một lúc, cuối cùng vẫn ấn nút nghe

"Cậu, có chuyện gì?" Trong giọng Jisoo có chút sợ sệt, chuyện cô bắt Chaeyoung mang về Yeosu thị, vào ngày họp báo với ký giả Kang Daesung đã biết được, gọi mấy cuộc cho cô cùng phái người đến tận cửa, đều bị Jisoo từ chối gặp mặt, chỉ còn ông chưa tự đến trước cửa tìm cô thôi.

Kang Daesung trầm mặc trong điện thoại một lúc, cuối cùng thở dài

"Hừ, bây giờ đã chịu nghe máy của cậu?" Giọng ông có chút không rõ tâm tình, nhưng ngày hôm đó thấy Jisoo cùng Chaeyoung trong tivi, ông là một quân nhân mà còn dứt khoát bị làm cho kinh hãi rối trí, sau khi khôi phục liền lập tức gọi điện thoại Jisoo, kết quả không phải không ai nghe máy thì là đường dây bận rộn...

"Cậu, hôm nay gặp cháu trước lễ cưới, cậu là ngăn cản cháu sao?" Jisoo không trả lời, mà hỏi ngược lại Kang Daesung, cô biết Kang Daesung sẽ không phản đối hay ngăn cản, nguyên nhân duy nhất tìm đến cô chỉ là sợ cục phiền phức Chaeyoung này.

"Cháu cảm thấy cậu sẽ ngăn cản? Jisoo, cháu biết bởi vì ai mà cậu tìm cháu à?" Thanh âm Kang Daesung trầm mạnh lạnh buốt để Jisoo không khỏi rối trí, xem ra cậu lần này giận thật rồi.

Cô bèn vội vàng nói "Cháu cho tiếp đãi Chaeyoung ăn ngon ở được, không để chịu bất kỳ ủy khuất, hơn nữa hôm nay cô ta cũng sẽ đến buổi gặp mặt, đợi hoàn tất rồi, cháu liền đưa cô ta an toàn về Paris..." Cô nói vẫn chưa hết câu, liền bị lời kế tiếp của Kang Daesung làm cho kinh ngạc ngẩn người tại chỗ.

"Cháu biết gì không? Sau khi Chaeyoung mất tích, lão Jung Chan kia liền phái người làm toàn bộ giấy tờ chứng nhận Chaeyoung đã xuất cảnh rời khỏi Pháp, bao gồm vé máy bay, nhân chứng cũng làm vô cùng đầy đủ, cũng chính là Chaeyoung lấy tình huống bình thường mà rời Pháp đến Yeosu thị. Cậu đoán, người do cháu phái đi bắt Chaeyoung chắc chắn rất ung dung!"

Sau khi Kang Daesung biết Jisoo bắt Chaeyoung về, liền lập tức an bài nhân viên của ông bên Pháp, kết quả tra được khiến ông không khỏi chau mày, cho dù ông từng nhìn thấy đủ mọi âm mưu cùng thủ đoạn, cũng không thể đoán được lần này công tước Jung Chan rốt cuộc mưu tính lợi ích gì mà có thể làm như vậy. Nếu nói giúp Jisoo, vậy từ đầu sẽ không để Hoyeon cản trở từ bên trong giúp cho Chaeyoung qua Pháp.

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ