"Cô Im, Krystal lát nữa lại đến..." Amber đưa một lon coca cho Jennie, chậm rãi nói.
Jennie vỗ vỗ cái đầu có chút đau nhức, từ sau khi nàng đi làm ở đây, hầu như ngày nào Krystal cũng đến, hơn nữa chỉ cần Jennie nhàn rỗi, Krystal liền sẽ tiến đến nói chuyện, lại còn mỗi cái so với mỗi cái vấn đề đều kỳ quái...
Amber bộ mặt cười trên nỗi đau người khác nhìn Jennie, coi bộ vị Im Nie này có thể bẻ cong Krystal con nữ thẳng đến không thể thẳng hơn đây, có điều Im Nie có phải thẳng không, nàng ngược lại không nhìn ra.
Bởi vì, sau khi Jennie ở gần các cô ấy, biết quan hệ của nàng với July, cũng không có biểu hiện không ưa, vẫn như trước không hề thay đổi. Sau khi tan làm, bất luận nam hay nữ tiếp cận, cô ấy đều khéo léo cự tuyệt, đôi mắt không gợn một tia sóng.
"Im Nie đâu?" Chuyện đầu tiên Krystal hỏi Amber là tình huống Jennie. Cơ hồ nàng đến đây mỗi ngày, chẳng tìm Amber với July, chuyên tìm Jennie.
Lần nào cũng đều muốn cùng trò chuyện vui vẻ, nhưng lại không biết Jennie thích gì, trên phương diện nghệ thuật nàng hoàn toàn không có hứng thú, cũng không hiểu, đành buộc lòng hỏi một vài đề tài không thể hiểu được.
"Chị tin người ngoài hành tinh không?".
"Nếu chị gặp người ngoài hành tinh chị sẽ làm thế nào?".
"Chị nói ông trời có thật không? Nếu có thật, vậy bên cạnh ông trời có phải sẽ có tiên nữ?".
"...".
"...".
Mỗi lần hỏi Jennie xong, Krystal đều có loại xúc động muốn đi chết, sao lại hỏi những vấn đề ngu ngốc vậy? Cũng may Jennie đều mỉm cười trả lời nghiêm túc mấy vấn đề của nàng, chuyện này ngược lại đã tránh cho Krystal lúng túng, chỉ có điều mấy cái vấn đề giống vậy ùn ùn kéo đến, Jennie đều hơi tiếp nhận không nổi.
"Khụ khụ, Krystal, cô Im nửa giờ trước đã đưa học trò đi công viên nước vẽ thực tế..." July nhẹ nhàng nói với Krystal, thật ra nàng muốn xem thử Krystal sẽ lập tức đuổi theo, hay là giả vờ một tí chốc mới đi, hay là không đi.
"Ah? Sao các cậu không nói tớ biết sớm? Giờ này nắng gay gắt, chị ấy có mang ô theo không? Nhỡ bị say nắng thì làm sao? Hôm nay ba mươi tám độ hả?..." Đột nhiên Krystal tuôn ra một đống vấn đề, khiến Amber với July giật mình, Krystal tiểu công chúa này từ nhỏ đã chăn ấm nệm êm lớn lên lại sẽ quan tâm người khác, lại còn...
"Thôi, không nói nữa, tớ xuống lầu mua một ít thuốc cảm nắng, úi, thuận tiện mua thêm cái ô, a, đúng rồi, còn phải mua nước đá..." Lúc Amber định lên tiếng, Krystal bỗng dưng la lên như người chết đòi mạng.
Thấy Krystal thu dọn túi đeo lên lưng, lúc nàng chuẩn bị mở cửa xông ra, Amber phản ứng kịp vội vàng kéo lại "Krystal, cậu làm cái gì vậy? Cậu biết công viên nước ở đâu à?"
Amber tức giận nói, Krystal mà cuống lên là rối loạn, đợi một hồi nói không chừng còn quay lại tìm các nàng tính sổ, vẫn là nên nói trước với cô ấy, mặc dù rất muốn trêu ghẹo...
Krystal vốn bị Amber kéo lại có chút bốc hỏa, nhưng hình như nàng không biết công viên nước ở đâu thật? Hơi chút xấu hổ dùng ngón trỏ trắng nõn thon thả phủi đầu mũi của mình "Haha, hình như tớ không biết thật.".