Chaeyoung nghe xong thất hồn bạt vía, nàng biết Jisoo vì Jennie chuyện gì cũng dám làm. Mấy ngày trước nàng nhận điện thoại Lee thúc thúc, nói cô gái quầy rượu lần trước bị Jisoo đánh đập suốt đời không sinh nở được nữa, đến giờ vẫn trên giường bệnh hôn mê.
"Jisoo! Có biết tại sao Jennie không thích chị không?" Chaeyoung quyết định nói chút phải trái với Jisoo, tuy rằng không nhất định sẽ hiệu quả, nhưng dù sao phải thử một lần, nếu không không chừng ngày nào đó công ty của cha sẽ thật sự bị Jisoo cho nổ tung...
"..." Jisoo sau khi nghe Chaeyoung nói, đầu tiên hơi sững sờ, nhưng cũng vừa lập tức giả vờ vô tình nói "Coi nói lý do nghe thử?" Cô cũng muốn biết cô còn chưa làm đủ chỗ nào, để Jennie lại trốn khỏi cô lần nữa.
"Chị vẫn nhớ sáu năm trước Jennie mới vừa qua lại với Choi Top chứ?" Chaeyoung thở dài một cái, vẫn là đem chuyện này nói ra, cho dù nàng biết nhắc Choi Top, Jisoo nhất định sẽ nổi khùng.
"Cô hẳn không phải muốn nói Jennie đến giờ vẫn thích tên đàn ông hèn mọn đó?" Jisoo nổi giận cười hỏi ngược lại, nếu Chaeyoung nói nguyên nhân Jennie không thích cô là Choi Top, cô tuyệt đối sẽ kêu Kim Chan đến Rocby gϊếŧ chết tên đàn ông đó ngay...
"Tất nhiên không phải... Thật ra Jennie cho đến giờ chưa từng thích Choi Top, cậu ấy lui tới với Choi Top hoàn toàn đều là do chị!" Chaeyoung dừng lại một hồi, mới chậm rãi nói.
"Tôi? Cô muốn nói là tôi kêu em ấy qua lại với Choi Top? Chaeyoung cô tìm lý do cũng phải giống chút chứ!" Jisoo không tin được nói, nhưng trong lòng ngay tức khắc thấy dễ chịu một tí, ít nhất vào lúc ấy Jennie cũng không thích Choi Top.
"Hồi đó năm nhất đại học, có rất nhiều nam sinh vây quanh Jennie, để chị luôn cảm thấy nguy cơ...".
--------------
Giữa kỳ năm nhất đại học, Jennie tham gia lễ hội văn hóa ở vườn trường, mặc cổ trang bạch y tiên tử biểu diễn, nhạc gãy khúc 'Cao sơn lưu thủy', nàng cũng thành hoa khôi đứng đầu học viện mỹ thuật ở Yeosu thị. Lúc ấy dáng vẻ và khí chất của Jennie hấp dẫn rất nhiều người, theo đuổi và ái mộ nàng đếm không xuể, trong đó nam sinh có tướng mạo và điều kiện tốt cũng không thiếu, Choi Top chính là một trong số đó.
Lúc ấy Jisoo mới tiếp nhận Kim thị Quốc Tế không lâu, không thể vội vàng bỏ đó mà đi được, cho nên thời gian đến học viện thăm Jennie dần dần ít, nhưng điện thoại mỗi ngày vẫn là không thể thiếu. Nhưng sau đó, mỗi lần Jennie tiếp máy Jisoo, luôn có điện thoại gọi vào, còn không thì lúc cô gọi cho Jennie thì đường dây lại bận...
Mùa đông năm ấy, Jisoo thật vất vả mới xử lý hết đống tài liệu trong tay, lên chiếc xe thể thao chuẩn bị đến học viện mỹ thuật ở Yeosu thị thăm Jennie, cô còn để sau cốp bọc đồ ăn vặt mà nàng yêu thích. Nhưng khi xe lái ra đường lớn cũng là khi, cô thấy Jennie người cô ngày nhớ đêm mong cùng một người đàn ông đang chuyện trò vui vẻ dưới tán cây cách đó không xa.
Jennie luôn cười ấm áp thế, như nắng ấm chói lọi trong những ngày đông. Bình thường, Jisoo thích nhất chính là nụ cười đó. Nhưng hôm nay, Jennie cười để cô nhìn thấy rất ngứa mắt. Thì ra, Jennie đối với bất kỳ ai cũng vậy, sự tồn tại của mình chẳng có đặc biệt gì với em ấy...
Jisoo rất hận không thể nhấn ga, lao đến đâm chết tên đàn ông ở đó, nhưng cô vẫn là nhịn. Sau khi đỗ xe, cô mở cốp xách ra mấy bọc đồ ăn vặt, nhanh chóng đi đến Jennie.
"Jennie!!!" Jisoo khẽ gọi sau lưng Jennie.
Jennie xoay người lại, đã thấy Jisoo xách mấy gói to chứa đồ ăn vặt "Jisoo tỷ, đây là?" Jennie hơi nghi ngờ, không phải lại cho mình chứ? Gần đây nàng liên tục trốn tránh Jisoo, từ khi nàng đến Yeosu thị học, yêu thích Jisoo dành cho nàng tựa như không còn che giấu nữa. Số lần bày tỏ ngày càng nhiều, để Jennie rất buồn phiền và áy náy. Nàng không thể đáp lại tình cảm của cô, nếu không để cô từ bỏ ý định, đến cuối cùng người tổn thương sẽ là Jisoo.
"Đương nhiên là đến thăm em rồi!!!" Jisoo ôn nhu cười nói với Jennie, rồi nép nàng sang một bên hỏi tên nam sinh kia "Vị này là?".
Lúc này, tên nam sinh kia cũng xoay người lại, mày rậm khôi ngô, cao lớn rắn rỏi, một tên nam sinh rất sáng sủa. Khiến Jisoo cảm thấy rất chán ghét, nhưng cô không thể không thừa nhận, tên nam sinh này đứng cạnh Jennie nhìn qua rất xứng đôi, nhận thức này càng khiến Jisoo thấy nguy cơ ngày càng lớn.
"Jisoo tỷ, để em giới thiệu, vị này là học trưởng năm ba Choi Top." Jennie giới thiệu Choi Top với Jisoo trước, xong giới thiệu Jisoo với Choi Top sau "Choi học trưởng, vị này là Jisoo tỷ của tôi, Kim Jisoo."
"Chào chị!" Choi Top lễ phép nói. Hơn nữa hắn cũng định xách mấy cái bọc trong tay giúp cô gái xinh đẹp trước mắt, nhưng lại bị Jisoo tránh, để hắn với Jennie hơi lúng túng.
Jisoo đầu tiên cẩn thận để mấy cái bọc lên chiếc ghế dài gần đó, sau đó mới xoay người trầm thấp nói với Jennie "Jennie, với em chị không chỉ là Jisoo tỷ, mà còn là bạn gái!" Nói xong Jisoo đắc ý hướng nhìn Choi Top đang hơi kinh ngạc.
"..." Jennie nghe Jisoo nói xong chưa phản ứng kịp liền bị cô ôm vào lòng "Jisoo tỷ, chị làm gì? Buông em ra!" Nàng dùng dằng trong ngực Jisoo, bờ môi liền cảm nhận một vật thể mềm mại thơm tho dán vào, sau đó một vật thể linh hoạt trơn nhẵn cạy răng môi của nàng...
Chuyện này khiến Jisoo và Jennie ra về trong không vui, Jennie hối hận, nàng cảm thấy mình vốn không nên đến Yeosu thị, không nên sau lần đầu Jisoo bày tỏ với nàng, không cự tuyệt mà vẫn tiếp tục đối xử tốt.
Thật ra sau khi Jennie cự tuyệt lần đầu với cô, cô liền không thổ lộ với nàng nữa, vẫn tiếp tục đối với nàng như chị gái với em gái, cô đang đợi thời cơ đến, là lúc cô sẽ không để Jennie hời hợt cô.
Cùng Jennie dần lớn lên, ngũ quan đẹp tuyệt trần của nàng cơ bản nẩy nở, Jisoo lại cũng không nhịn được nữa, liên tục lừa gạt dỗ dành để Jennie lên Yeosu thị học đại học, sau đó theo đuổi tấn công Jennie quyết liệt, một dạo thế khiến tất cả mọi người trong phòng ngủ của Jennie đều cho rằng nàng là lesbian.
Trải qua chuyện này, Jisoo tấn công vẫn như cũ không giảm, để Jennie cảm thấy hết sức đau đầu. Nàng thích Jisoo, nhưng không phải tình yêu, nàng cũng không chấp nhận được chuyện Jisoo chen vào cuộc sống của mình, bây giờ mấy chị em trong phòng ngủ đều cho rằng bọn họ là một đôi, có thể nói tất cả những người bên cạnh, quen thân cũng tương đối, đều đã bị Jisoo mua chuộc, trừ Chaeyoung...
"Cậu thật sự phải chấp nhận qua lại với Choi Top sao?" Chaeyoung đứng trên sân thượng trường học hỏi Jennie bên cạnh, giọng hơi đau buồn.
Jennie hơi vén mái tóc bên tai bị gió thổi bù xù, mới chậm rãi nói "Ừ! Chắc chỉ vậy Jisoo tỷ mới buông tha tớ, không biết chừng Choi học trưởng là lựa chọn thích hợp...".