80

248 8 3
                                    

Thiên đường vui chơi ở Monaco thị lấy nền nhạc du dương làm chủ đề chính, trên căn bản vừa là một khu nhà vừa là khu vui chơi, nhưng vì lễ Giáng sing sắp đến, cho nên ở đó đã chuẩn bị những tiết mục đặc sắc cực kỳ phong phú đợi du khách đến, mà phòng khách sạn cũng chạm tay vào là bỏng (giá cả cực kỳ cao), nhưng lấy năng lực của Krystal, quyết định hai gian phòng dành cho tình nhân dễ như trở bàn tay.

"Trời lạnh quá, cơ mà Monaco thị ghét thật, sống chết cũng không chịu đổ tuyết!"

Amber xoa tay, hà hơi.

"Nhưng mà lát nữa Thiên đường vui chơi sẽ có bom tuyết, tớ vẫn rất mong đợi."

Một bên July dùng tay mình xoa xoa tay cho Amber, chậm rãi nói.

Jennie mang túi đi chơi, nhìn bầu trời mờ tối, yên lặng nghe July với Amber, nàng nhớ lại 5 năm bản thân ở Yeosu thị, nơi đó cũng giống Monaco thị vậy, mùa đông từ đầu mùa đến hết mùa cũng không rơi tuyết, nhưng nhiệt độ lại lạnh đáng sợ. Mỗi lần đến thời điểm này, Jisoo đều sẽ như July xoa tay cho nàng, hướng về phía nàng hà hơi, cho dù ở nhà, Jisoo cũng không thả tay nàng ra, liên tục không biết mệt mỏi xoa nắn.

"Xe Krystal đến rồi!"

Amber thấy một chiếc xe thể thao màu xanh dương mở cửa, cứ vậy thu hút mọi ánh mắt chú ý, kia chắc chắn là bạch phú mỹ huênh hoang Krystal.

Sau khi không lầm là xe của Krystal ngừng tại bãi đỗ xe, nàng lập tức xuống xe chạy đến bên người Jennie, chuẩn bị giúp nàng xách túi đeo trên lưng.

"Krystal, em..."

Jennie có chút kinh ngạc nhìn kiểu tóc với cách ăn mặc hôm nay của Krystal, đây không giống phong cách thường ngày của em ấy...

"Oa... Krystal, hôm nay cậu theo phong cách Nhật Hàn à? Rất có một phen phong cách tiểu côi, nào, để chị ôm một cái!"

Amber tiến lên trước liền chuẩn bị ôm Krystal, chỉ có điều bị Krystal ghét bỏ tránh ra.

Hôm nay nàng mặc áo khoác cổ tròn Giáng sinh theo kiểu Nhật Hàn, bên dưới mang đôi vớ bông giữ ấm và một đôi giày tuyết, đặc biệt là kiểu tóc, chỉ cột về một bên, tương tự như đuôi ngựa, hợp với dung mạo con lai kiều mị, đơn giản mong manh đến bất ngờ, để cho người qua đường bên cạnh rối rít ghé mắt.

Krystal cầm túi của Jennie cẩn thận đeo lên lưng, có chút không được tự nhiên núp sau lưng July, nhẹ giọng hỏi.

"July, trang phục như vầy có dị quá không?"

Hôm qua July đi dạo phố với Krystal, trong lúc vô tình thấy bộ này, July mua đưa nàng. Sau đó lại đến tiệm uốn tóc nhờ thợ thiết kế kiểu tóc, cuối cùng lại nghe theo đề nghị bộ quần áo với kiểu tóc của July mà nàng có chút cạn lời này. Bởi vì July nói Jennie có thể sẽ thích, bởi vì ai cũng đều sẽ thích những sinh vật... sinh vật... sinh vật tương đối mỏng manh đơn giản...

Bất quá Jennie đúng là nhìn chăm chăm không chớp mắt Krystal, hôm nay Krystal nhìn rất đáng yêu, từ khi quen biết Krystal nàng chưa bao giờ ý thức được Krystal nhỏ tuổi hơn, nhưng mà hôm nay nhìn Krystal quả thật giống cô gái nhỏ 17, 18 tuổi, để Jennie lúc đối mặt nàng ít nhiều cũng thấy dễ chịu hơn một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ