19

151 5 0
                                    

Nhà Im Suk là đơn vị trước đây rất lâu được phân bổ trong khu hộ cũ, diện tích không lớn, một phòng khách ba phòng riêng một phòng vệ sinh, ước chừng chín mươi mét vuông. Chỉnh trang đơn giản ấm áp, rất giống căn nhà thuê khi cha mẹ Jennie còn sinh thời, để nàng nhất thời có cảm giác quen thuộc như về nhà.

"Đây, đây, đây! Jennie phải không? Cháu đừng khách khí, cứ xem đây như nhà cháu a!!!" Vợ Im Suk, Rei Naoi nghe thấy tiếng khóa cửa bật mở, liền chạy từ phòng bếp ra tiếp đón Jennie. Lúc Im Suk đón Jennie liền gọi điện thông báo, thế là bà ấy liền vội vàng xuống bếp chuẩn bị cơm tối, lúc trở về cũng vừa vặn, không sai biệt lắm toàn bộ cơm tối đều đã làm xong.

"Chào dì!" Jennie nhìn Rei Naoi trước mắt hơi mập mạp, mặt đầy trìu mến, nàng cảm thấy mình thật sự được trở về nhà như trước kia. Khoảng thời gian hạnh phúc tan học cha đến đón, mẹ ở nhà làm cơm chờ cả nhà về.

"Đừng khách khí! Tiểu Jen, đây đây, nếm thử tay nghề dì đi, bảo đảm khắp Monaco thị không tìm ra người thứ hai đâu, mùi vị này là chuẩn nhất đó!" Rei Naoi vừa nói vừa kéo Jennie mới thay dép đến trước bàn cơm, trên bàn được chuẩn bị vô cùng phong phú, những món ăn nhìn rất ngon miệng, tổng cộng ba cái chén, ba đôi đũa...

Im Suk nhìn Jennie một cái "Nói không phải chứ, Naoi mà nấu thì toàn bộ đầu bếp Monaco thị cũng không bì được, thúc ta đều đã ăn mười mấy năm, ăn đến già cũng không ngán đâu! Hahaha..." Im Suk sau khi nói xong, lại hơi thâm tình nhìn nhìn Rei Naoi, sau đó sảng khoái cười to.

"Quỷ sứ, có ai như ông khen người nhà thế a! Đừng để Tiểu Jen cười chê, nhanh xuống bếp bưng canh lên đi." Rei Naoi hơi xấu hổ nhéo cánh tay Im Suk, ngay lập tức mượn cớ đuổi ông ấy đi.

"Úi..." Cánh tay Im Suk bị Rei Naoi nhéo, không còn cách nào khác ảo não xuống bếp bưng canh, ai bảo ông là thê nô chứ!!!

Jennie nhìn cuộc sống khuôn mẫu vợ chồng Im Suk Rei Naoi, nhớ tới cha mẹ mình cũng rất giống họ.

----------------

"Bum, vào bếp bưng cải thìa lên, anh xem Tiểu Jen đói bụng lắm rồi!!!" Jang Won chống nạnh, làm bộ dạng tức giận nói với Kim Bum đang thay giày.

"Vâng, vâng, vâng! Tuân lệnh, bà xã đại nhân của anh!!!" Kim Bum thay giày xong, vui tươi hớn hở đáp.

"Đến rồi đây, cục cưng Tiểu Jen của cha, con chịu một chút mẹ xào hơi mặn nha? Cũng không tệ lắm đâu!" Mặt Kim Bum đầy cưng chìu gắp một đũa cải thìa cho Jennie.

"Ai bảo anh gắp cải mặn cho con bé, hôm nay xào không được ngon, mùi vị không tốt! Đây, Tiểu Jen, ăn miến chưng với xương mẹ làm cho con nha." Jang Won nhẹ nhàng nhéo mu bàn tay Kim Bum, sau đó gắp một đũa miến chưng xương cho vào chén Jennie.

"Được rồi, cha mẹ ai cũng đừng gắp nữa, mọi người xem trong chén đầy ắp thức ăn, con ăn khi nào mới hết a? Với lại con có tay có chân, con sẽ tự gắp!" Khuôn mặt Jennie đầy bất đắc dĩ nhìn cha mẹ tranh nhau gắp thức ăn cho mình, chẳng lẽ bọn họ đến giờ mà vẫn không biết mình đã lớn rồi sao?

"Không được, không được, Tiểu Jen là cục cưng của cha! Chẳng lẽ Tiểu Jen chê bai cha rồi sao? Hơh hơh~ cha đau lòng quá đi a!!!" Vừa nói Kim Bum vừa lấy tay bưng kín mít khuôn mặt tuấn tú, giả vờ đau lòng khóc.

[JENSOO] - TRÓI BUỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ