Chap 2: Hoa máu

851 59 3
                                    

GIN RAN - NHIỄM THUẦN HẮC

Chap 2:

"Shinichi, cậu nghe đây, chúng ta kết thúc rồi. Cậu nhớ lấy, là tớ - Ran Mori không cần cậu nữa Shinichi!"

Lúc này, lại một tiếng nổ mạnh nữa truyền đến. Ran lạnh lùng bỏ tay Shinichi ra, bước nhanh rời đi. Cô cũng biết nơi này hiện tại vô cùng nguy hiểm, bản thân không có quá nhiều thời gian dây dưa.

Lúc này Ran cảm thấy mình tỉnh táo hơn bao giờ hết. Mấy yếu tố nhỏ nhặt hiện lên trong đầu cô dần hình thành một logic hoàn chỉnh. Từ khoảng thời gian Shinichi biến thành Conan đến những lần hắn va chạm với tổ chức kia rồi đến hiện tại.

Ánh mắt màu xanh lục đậm vừa nãy lần nữa hiện ra. Hình như cô đã nhìn thấy hắn ở đâu rồi nhưng cô không nhớ.

Vừa rồi Shinichi có nói người bị vây trong biệt thự kia là Gin. Một cái tên kì quái, có lẽ đây là danh hiệu nào đó của hắn ta.

Như vậy, vì sao Gin lại nói cho cô biết Conan là Shinichi? Vì sao hắn ta lại kêu cô đến đây? Chỉ để cô tận mắt nhìn thấy Shinichi đang kề vai chiến đấu cùng với một cô gái khác hay sao?

Cho cô thấy chính nghĩa của bọn họ sẽ chiến thắng hay sao?

Nhìn Ran không chút do dự rời đi, Shinichi rất muốn đuổi theo, nhưng hắn dừng lại một bước, quay lại bế Haibara lên. Dù hắn và Ran đang có vấn đề gì đi nữa là cũng không thể chỉ vì đuổi kịp cô mà bỏ lại một mạng người.

Ôm chặt Haibara vào trong lòng ngực bằng hai tay, Shinichi đã lấy lại sự tỉnh táo. Sự xuất hiện của Ran ở nơi này thật sự quá đột ngột. Đây rõ ràng là có người sắp sếp chứ không phải đơn thuần là trùng hợp.

Sẽ là ai?

Tổ chức áo đen trả thù hắn ư?

Gin?

Soạt.

Một tiếng động mạnh vang lên như có gì đó rơi xuống. Ran và Shinichi chưa kịp phản ứng đã bị một bóng đen chắn lấy tầm mắt.

Mùi máu tươi và mùi cháy khét xông lên mũi Ran, cô phản ứng chậm một giây đã rơi vào một lòng ngực ấm áp và nóng bỏng.

Người này, vừa chạy ra từ biển lửa đó sao?

"Gin" Giọng nói đầy kinh ngạc và nghi vấn của Shinichi vang lên.

Ran nghe vậy lập tức ý thức được chuyện gì đang xảy ra. Là người đàn ông áo đen thần bí trên tầng biệt thự đang bốc cháy kia đã khống chế cô. Theo lời của Shinichi, cô hiện tại có lẽ rất nguy hiểm.

"Sao mày có thể thoát được!!!" Shinichi lúc này rất mất bình tĩnh, hắn dùng giọng nói và ngữ thiếu khôn ngoan nhất mà một trinh thám tinh anh không nên có để hỏi.

Gin nghe vậy cười lạnh, một tay đã xiết chặt hai tay của Ran, tay còn lại bóp cổ cô, giọng điệu đầy khinh bỉ vang lên:

"Tao vốn rất ghét mấy chuyện vớ vẫn này, nhưng phải công nhận nó rất hữu dụng. Ha... Kudo Shinichi, mày chọn đi, cô ta hay Sherry?"

Ran vừa nghe đã quên mất phản kháng.

Vừa rồi cô còn lạnh lùng nói sẽ chấm dứt mọi quan hệ với Shinichi, thế nhưng khi nghe Gin nói vậy, cô lại không nhịn được mà suy nghĩ. Giữa bản thân và Haibara, không phải, là Sherry mới đúng. Giữa bản thân và Sherry, hắn sẽ chọn ai đây.

Shinichi nghe vậy trong lòng vô cùng nóng nảy và hốt hoảng nhưng rất nhanh đã lấy lại được lý trí. Hắn bắt đầu phân tích, Ran là quán quân Karate, nhiều lần bị bắt làm con tin cô vẫn có thể tự mình thoát ra được. Cô thậm chí còn có thể tránh được đạn. Còn Sherry hiện tại đang trong hình thái Haibara vô cùng yếu ớt. Nếu giao cho Gin, cô ấy chắc chắn sẽ bị giết chết. Hơn nữa, người âm hiểm độc ác như Gin chưa chắc sẽ giữ lời hứa. Nhìn chung, bản thân có kim gây mê và bóng đá có thể phản công... Chỉ cần Gin hơi phân tâm là có thể khống chế được cục diện.

Gin biết chính mình là một tên tội phạm mà khi đã đầu thú cũng xứng bị tử hình một trăm lần. Hiện tại Boss bị bắt, phản đồ lần lượt hiện ra, tổ chức tiêu tan, căn cứ bị phát hủy, hắn chẳng còn đường lui nào nữa cả. Hắn muốn kéo tất cả chôn cùng mình, nhất là tên ranh con đã liên thủ FBI với cảnh sát Nhật Bản này. Và Sherry nữa, trốn lâu như vậy cuối cùng đã chịu lộ diện, chỉ tiếc là đã hôn mê, không xem được cái cảnh đặc sắc này.

Giằng co.

Một giây, hai giây, ba giây.

Shinichi ôm Haibara lùi lại một bước, hành động này của hắn dường như đã đưa ra lựa chọn.
Ra thấy vậy đôi mắt ảm đạm xuống, trong lòng lạnh ngắt. Cô thừa biết Shinichi sẽ không từ bỏ cô, có lẽ hắn đang dùng suy luận nào đấy để đảm bảo an toàn cho cả ba người. Hiểu là hiểu, nhưng đồng tình hay không lại là một chuyện khác.

"Cho nên, đây là quyết định của mày sao? Mày làm tao khó chịu vì đã chọn sai con tin rồi đấy!"

Vừa nãy Gin nhìn thấy Ran, Shinichi và Sherry ở đây. Hắn đoán Sherry sẽ là kẻ bị bỏ lại nên mới dùng cơ hội duy nhất của mình để bắt lấy Ran. Dù sao Shinichi và cô nàng này cũng là thanh mai trúc mã. Thật không ngờ hắn đã đoán sai. Mấy trò tình cảm ngớ ngẩn này đúng là không thể suy luận nổi.

"Hắn ta lựa chọn từ bỏ cô rồi!" Gin nói vào tai Ran.

Ran nghe vậy chỉ nhàn nhạt hỏi lại: "Thì sao?"

Không để Gin có thời gian nói thêm một lời nhảm nhí nào nữa, Ran ra tay. Chỉ một thủ thuật, cô đã thoát khỏi khống chế của hắn.

Shinichi luôn chăm chú quan sát bên này, thấy cô vừa động thủ đã sử dụng quả bóng trên thắt lưng, đá về phía đầu của Gin.

Hai người phối hợp vô cùng ăn ý, giống như rất nhiều lần trước đó.

Nhưng mà lần này không hề may mắn như vậy.

Hắn ta là Gin - nhân vật nòng cốt của tổ chức quạ đen. Một tổ chức có chiều dài tính bằng thế kỷ.

Đoàng.

Tiếng súng nổ đột ngột vang lên.

Gần như vậy.

Gần như vậy...

Làm sao tránh được...

Trái tim của Ran nở ra một hoa máu đỏ tươi.

"Bọn họ đẹp đôi như thế... Thì dùng máu của cô chúc phúc đi!" Gin cười âm lãnh mà nói.

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ