Chương 15: Quan niệm tình yêu của Gin

636 53 3
                                    

Ngày sau đó.

Vết cắn trên tay Ran đã mờ nhạt hẳn, dường như đã biến mất hoàn toàn. Nó giống như biến cố ở công viên giải trí vậy, như chưa hề xảy ra.

Cô trở lại với vườn trường, một điều khác là ở bên cạnh không còn chàng trai lúc nào cũng luyên thuyên về vụ án. Có lẽ cậu ta đã chạy theo danh hiệu "Sherlock holmes thời heisei" mất rồi.

Khi nào cậu ta về à? Cô không biết. Cô cũng không đợi.

Lúc này, một tiếng chuông tin nhắn khẽ vang lên. Bởi vì đang ở trong tiết học nên cô không xem điện thoại. Mặc dù hiện tại với cô tiết học hôm nay rất vô nghĩa vì không biết cô phải học lại nó bao nhiêu lần nữa. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cô phải làm tốt việc ở hiện tại của mình.

Đây là điều mà cô đã nói với Gin.

Cô nói thật.

Gin chính là người đã gửi tin nhắn cho Ran. Hắn theo thói quen chờ đối phương trả lời ngay lập tức mà nhìn vào màn hình điện thoại mấy giây.

Kết quả là không có kết quả.

Ran không phải thành viên của tổ chức, cô không cần máy móc nhận mệnh lệnh.

Lại đợi thêm một lát, không thấy điện thoại có động tĩnh gì, Gin bất đắc dĩ để nó xuống bàn.

Đột nhiên, một âm báo tin nhắn rung lên. Hắn ngay lập tức mở màn hình, rơi vào tầm nhìn của hắn là một công thức quen thuộc: Nội dung + tên danh hiệu rượu.

Hắn thấy vậy lại bỏ điện thoại xuống, không biết có phải là thất vọng hay không nữa.

"Đại ca, Sherry muốn gặp anh! - Vodka"

Là Vodka nhắn tới.

Việc Sherry muốn gặp mặt hắn đã đoán trước được rồi. Chẳng gì khác ngoài chuyện của Miyano Akemi. Cũng không phải, bây giờ cô ta là Sidra.

Sidra tồn tại như một nhược điểm của Sherry vậy. Kiếp trước hắn manh động phá hủy nhược điểm này nên mới để cô có lý do chạy... Thoát khỏi tổ chức, thoát khỏi... Hắn.

Trong suy nghĩ của hắn lúc đó, Sherry không phải là một thành viên có danh hiệu rượu của tổ chức, cô ấy thậm chí không xem như người thường. Bởi, giá trị của cô ấy là công tác nghiên cứu. Hay nói đúng hơn là những tư liệu nghiên cứu bên trong đầu cô ấy.

Lúc đó khi Sherry rời đi, hắn đã nghĩ gì?

Mặc kệ là thành viên nào vọng động, hắn cũng có thể xử lý một cách bất chấp. Trừ Sherry. Cô là tư liệu của tổ chức, rời khỏi tổ chức, tư liệu phải bị thiêu hủy!

Thế nhưng khi nhìn thấy tung tích của cô. Hắn đã đổi ý thành như thế nào nhỉ?

Sherry là vật sở hữu của tổ chức.

Và hắn nguyện trung thành với tổ chức, thế nên cô ấy cũng là vật sở hữu của hắn.

Hắn có quyền định đoạt sự sống chết của cô.

Trong khoảnh khắc gặp lại trên sân thượng, tuyết cũng rơi dày đặc như hôm nay. Hắn đã nghĩ rất lâu mới tìm được lý do này, biện minh với bản thân cho việc không cần giết chết cô ấy.

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ