Cuối cùng, Gin chỉ có thể cắn lên tay Ran một cái để giảm tải cảm xúc. Ran không có phản kháng, cô dường như đã quen với thao tác chó mực này của hắn.
Người bất ngờ nhất không ai khác chính là Sonoko, Sonoko không ngạc nhiên khi Gin biết tháo bom. Dù sao ngoại hình của hắn vừa nhìn là biết loại người lợi hại. Sonoko không thể tin được cô bạn thân từ nhỏ của mình lại cho phép một người đàn ông khác tiếp xúc thân mật tới độ như vậy.
Couple ShinRan mà cô vất vả đu suốt mười mấy năm nay bổng dưng tuyên bố BE. Lượng thông tin quá lớn, nhất thời không thể thích nghi nổi.
Đợi đến khi Gin rời đi, mất thêm mấy phút nữa Sonoko mới chấp nhận hiện thực.
"Ran, cậu và anh ta tiến triển nhanh vậy. Tớ tưởng..."
"Nhanh sao?"
"Cậu đã biết những gì về anh ta rồi?"
"Tên"
"Gì nữa?"
"Không còn gì nữa"
"Ran!"
"Hì hì"
"Vậy cậu và anh ta tiến triển tới mức độ nào rồi?"
"Bọn tớ đã..."
Từng chết cùng với nhau.
Trong khoảnh khắc đó còn ôm chầm lấy đối phương.
Từng cùng đối phương nếm trải cảm giác bị lừa dối và phản bội.
"Hắn ta đã làm gì cậu rồi?" Sonoko thấy Ran úp úp mở mở, vừa lo lắng vừa hoảng sợ.
Đồng ý là bản thân cô rất mê trai đẹp nhưng trai đẹp là để ngắm, không phải để xài! Trời ạ!
"Bọn tớ không làm gì cả. Sonoko, nếu cậu phát hiện thế giới này vốn không hề chân thật, mọi việc xảy ra theo tuần tự như có một bàn tay vô hình sắp đặt. Và rồi cậu tìm được một người cũng phát hiện điều đó giống cậu... Tớ rất rõ đây không phải là tình yêu, nhưng tớ nhịn không được mà tiến lại gần hắn."
"Tuy tớ không hiểu cậu đang nói gì, nhưng tớ sẽ ủng hộ cậu. Việc cậu và Shinichi dừng lại tớ sẽ không hỏi nữa, tớ tin cậu có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình"
"Cảm ơn cậu"
"Nhưng mà nè, vừa nãy í, tớ thấy cậu hứa hẹn gì với người ta í? Từ khi nào mà Ran nhà ta đã dũng cảm thế nhỉ?"
"Tớ không còn sự dũng cảm đâu, tớ chỉ là chuẩn bị sẵn sàng thôi"
Cô cảm thấy đã đến lúc bản thân sẵn sàng trở thành người của Gin. Không vì điều gì lớn lao cả. Có thể đi vào thế giới ngang tàng của hắn rồi sống theo cách của chính mình là được rồi.
Hơn 3 giờ sáng tất cả mọi người mới được cứu trợ. Gin đã rời đi bằng chiếc trực thăng Apache từ lúc 2 giờ.
Nghe đồn Vodka suýt bị bỏ quên trên tầng 6. Vodka vốn chịu trách nhiệm trông đầu dây an toàn để Gin từ tầng 6 leo xuống tầng 5 bởi vì lối thoát hiểm tầng 5 bị chặn. Không ngờ sau khi gặp Ran xong, Gin trực tiếp kêu Chianti thả thang dây từ trực thăng xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanfictionPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.